Hướng Dẫn Sản Phẩm
  • 02/08/2022
    Hướng dẫn báo lỗi Inbox là hộp thư thông báo của hệ thống tới tài khoản người dùng cho các trường hợp sau: – Cuộc gọi nhỡ – Khách hàng được phân công – Việc cần làm khi đến hạn – Các thông báo/ nhắc nhở khác của hệ thống (sắp hết hạn, tài khoản […]
  • 02/08/2022
    Tương tác với khách hàng Báo cáo tương tác với khách hàng đưa ra thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi, số lượng cơ hội bán hàng, việc cần làm, SMS, email và Gặp mặt    
  • 02/08/2022
    Cuộc gọi Với báo cáo cuộc gọi, người dùng được cung cấp thông tin thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi đã thực hiện cũng như thời gian đàm thoại của nhân viên Người dùng dễ dàng xem báo cáo và xuất dữ liệu theo nhiều tiêu chí Lọc theo Hướng gọi: Gọi […]
  • 02/08/2022
    Việc cần làm Để thêm việc cần làm , chọn thêm ở chi tiết khách hàng :   Tất cả việc cần làm sẽ hiển thị tại menu Việc cần làm :  
  • 02/08/2022
    Danh sách cơ hội bán hàng Danh sách cơ hội bán hàng được thiết lập theo tiến trình bán hàng của từng doanh nghiệp. Tại đây người dùng nhìn thấy những cơ hội bán hàng của mình đang ở trạng thái nào, ước tính doanh thu trong tương lai, từ đó lên kế hoạch hành […]
  • 01/08/2022
    Hướng dẫn cách tích hợp Google sheet vào phần mềm Callio cho phép đồng bộ dự liệu tự động, cách chỉnh sửa cài đặt và test lỗi cài đặt
  • 01/08/2022
    Kiểm tra điều kiện gọi & cấp quyền microphone cho Chrome Kiểm tra điều kiện để gọi: Nhấn vào biểu tượng nút gọi ở góc trên bên phải màn hình để kiểm tra điều kiện gọi xem kết nối hiện tại có sẵn sàng cho việc gọi điện không. Nhấn vào biểu tượng refresh (biểu […]
  • 14/06/2021
    “Ticket” được hiểu như là phiếu xử lí công việc, để dễ dàng theo dõi 1 công việc từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Trên Callio, 1 ticket mới có thể được tạo bằng nhiều cách khác nhau : Thêm ticket mới từ trang Quản lý  Từ menu danh mục chọn Ticket-> […]
  • 14/06/2021
    Kênh giao tiếp: 1. Điện thoại: Kênh giao tiếp: Điện thoại : Các tuỳ chọn về cuộc gọi được đặt ở đầu trang : Ghi âm cuộc gọi đến Ghi âm cuộc gọi đi Ghi âm cuộc gọi nội bộ Âm báo khi bắt đầu hoặc kết thúc cuộc gọi Không sử dụng tính năng […]
  • 14/06/2021
    Trạng thái Cơ hội Trạng thái bán hàng mô tả tình trạng của một cơ hội bán hàng và cần tương ứng với mô hình bán hàng của công ty bạn Nhập tên trạng thái cơ hội sau đó ấn vào Thêm để thêm Trạng thái Cơ hội Có thể kéo & thả để thay […]
  • 14/06/2021
    Để thực hiện chiến dịch Email cần cài đặt các nội dung sau:  + Thông tin chiến dịch: bao gồm tên chiến dịch và email người gửi.  + Danh sách KH  Là đối tượng của chiến dịch Email. Người tạo chiến dịch có thể lựa chọn đối tượng KH để thực hiện việc gửi Email […]
  • 14/06/2021
    Sau khi thực hiện các giao dịch trên Callio như nạp tiền/nạp cước/mua gói/gia hạn... khách hàng có thể kiểm tra lại lịch sử của các giao dịch này trên hệ thống