SelectUSA Tech APAC Summit 2023 với chủ đề “Build Bridges” nằm trong chuỗi sự kiện thường niên TradeWinds do Bộ Thương mại Hoa Kỳ tổ chức nhằm thúc đẩy và tạo điều kiện cho doanh nghiệp nước ngoài đầu tư vào Hoa Kỳ. Năm 2023, các start-ups từ hơn 13 quốc gia Châu Á đã […]
Customer Data Platform quan trọng như thế nào trong omnichannel marketing? Trong bán hàng đa kênh, doanh nghiệp bán lẻ phải quảng bá thương hiệu và tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng trên các kênh khác nhau. Đồng thời, vẫn phải đảm bảo được tính kết nối của tất cả những giải pháp […]
Voice to text (hay còn gọi là speech to text) là khái niệm không còn quá mới mẻ, nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, cũng như các doanh nghiệp có đội ngũ Telesale, nhân viên chăm sóc khách hàng lớn. Vậy Voice to text là gì? Chuyển […]
Chuyển file ghi âm thành văn bản (speech to text) là một tính năng có sẵn trên Callio CRM – Quản lý thông tin khách hàng, Chuyển file ghi âm thành văn bản (Speech to text) trong một vài cú nhấp chuột Việc chép lại âm thanh theo cách thủ công có thể mất hàng […]
Nhận diện giọng nói là công nghệ quan trọng nhất để tạo nên các ứng dụng tương tác thông minh qua giọng nói, như tìm kiếm qua giọng nói trên smartphone, smartTV, các ứng dụng trợ lý áo … Công nghệ nhận diện giọng nói mở ra kỷ nguyên mới cho việc tương tác người […]
Bán hàng đa kênh đang trở thành một xu hướng hiện nay đối với mọi đơn vị kinh doanh. Mô hình này giúp tăng độ phủ của sản phẩm, tiếp cận nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng doanh số. Tuy nhiên, để tìm được một phương pháp bán hàng đa kênh phù hợp với […]
Bạn đang bắt đầu kinh doanh, và mong muốn bắt kịp xu hướng 4.0, bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những phần mềm quản lý kinh doanh giúp bạn chuyển đổi số và quản lý doanh nghiệp của mình dễ dàng hơn. Phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Phần […]
Phần mềm đồng bộ dữ liệu Với tốc độ phát triển của Internet, sử dụng phần mềm đồng bộ dữ liệu cá nhân là công cụ quan trọng để tránh các trường hợp mất mát dữ liệu, ngoài ra thì bạn cũng có thể truy cập dữ liệu của mình ở bất cứ đâu nếu […]
Kỹ năng giao tiếp với khách hàng chính là nền tảng cho bất kỳ công việc kinh doanh nào. Giao tiếp tốt sẽ giúp cho doanh nghiệp có được lòng trung thành của khách và thu hút thêm nhiều khách hàng mới. Cách giao tiếp với khách hàng như thế nào đạt hiệu quả cao, […]
Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng là hình thức giúp doanh nghiệp xây dựng các mối quan hệ bền vững với khách hàng. Qua đó, tăng tỷ lệ chuyển đổi giúp doanh nghiệp tăng doanh thu hiệu quả. Cùng tìm hiểu bí quyết cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tốt nhất thông qua […]