Việc trả lời tin nhắn fanpage là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh trực tuyến của bất kỳ doanh nghiệp nào. Khả năng tương tác nhanh chóng và chăm sóc khách hàng thông qua tin nhắn trên fanpage không chỉ giúp xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng mà […]
Quy trình tư vấn khách hàng là một phần quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ và chốt đơn thành công. Bên cạnh các kỹ năng bán hàng thì nhân viên cần nắm rõ quy trình sales để áp dụng vào công việc, đặc biệt với những người mới bắt đầu. Bài viết […]
Ngày nay, Inbound Marketing được ví như một chiếc phao cứu sinh giúp thu hút khách hàng đa kênh một cách tự nhiên mà hiệu quả. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), với những hạn chế về ngân sách, quy mô hay nhân lực thì inbound marketing càng có vai […]
Tỉ lệ người dùng Facebook hiện nay đạt tới 85% trên tống số người sử dụng điện thoại di động toàn Việt Nam. Facebook là kênh bán hàng tiềm năng, có khả năng tiếp cận khách hàng nhanh bậc nhất trên đa lĩnh vực. Tuy nhiên, làm thế nào để việc quản trị fanpage tạo […]
Quản lý bán hàng fanpage từ lâu đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong hoạt động kinh doanh online. Vậy làm thế nào để nhà bán có thể tiết kiệm tối đa thời gian quản trị fanpage nhưng vẫn tạo ra hiệu quả bán hàng cao nhất? Bán hàng trên Facebook đã và […]
Ứng dụng các phần mềm bán hàng vào hoạt động kinh doanh, nhà bán sẽ có được những thay đổi rõ ràng, tích cực trong doanh số và cải thiện trải nghiệm mua hàng của người tiêu dùng. Nhưng lựa chọn phần mềm nào để sử dụng lại là một bài toán cần nghiên cứu […]
Trong tư vấn bán hàng, chắc hẳn, bạn sẽ luôn phải đau đầu với nhiều kiểu khách hàng khác nhau, đặc biệt là những khách hàng khó tính. Vậy làm thế nào để giao tiếp với khách hàng khó tính và có thể làm hài lòng họ? Trong môi trường kinh doanh ngày nay, không […]
Khách hàng là tài sản quý giá của mỗi doanh nghiệp, là dữ liệu quan trọng để khai thác và tạo ra doanh số. Khi số lượng khách hàng ngày càng tăng, phương thức cũ trong quản lý và chăm sóc khách hàng không còn hiệu quả, việc tìm kiếm những giải pháp quản lý […]
Đối với các nhân viên bán hàng, đặc biệt là những người mới vào nghề, việc bán hàng và chỉ tiêu doanh số luôn là vấn đề đau đầu nhất và dễ khiến nhiều người bỏ cuộc. Để dễ dàng đạt được mục tiêu cao, bạn cần có được một kế hoạch bán hàng thật […]
KPI đóng vai trò quan trọng trong hoạt động kinh doanh bằng cách cung cấp một phương tiện đo lường để đánh giá hiệu suất và tiến độ đối với mục tiêu kinh doanh. Cụ thể, KPI giúp doanh nghiệp đo lường được mức độ hoàn thành các mục tiêu kinh doanh cụ thể, từ […]