• Trong số Podcast TechFactor #2, Callio hân hạnh được phỏng vấn anh Nguyễn Hiệp – CTO hãng thời trang nam Coolmate, lắng nghe anh chia sẻ câu chuyện và kinh nghiệm đi từ nhà kho chỉ 20m2 năm 2019 tới thời điểm hiện tại đã phục vụ 800.000 khách hàng với 60.000 người dùng thường […]

    By Hoàng Lan - 13/09/2023
  • Thân gửi Quý khách hàng của Callio, Từ ngày 1/10/2023, Callio áp dụng tự động xuất hóa đơn GTGT đối với tất cả các khoản thanh toán của khách hàng ngay tại thời điểm phát sinh giao dịch với mức thuế suất được quy định như sau: Đối với các dịch vụ phần mềm (bao […]

    By Hoàng Lan - 29/08/2023
  • Minigame “Đua top nhận quà cùng Callio” diễn ra từ 24/7 – 20/8/2023 nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các khách hàng. Chủ nhân các giải thưởng tháng đã được xác định, chi tiết được Callio thông tin ngay tại bài viết này.  Giải Nhì (Top 2 giới thiệu tháng) – 01 tai […]

    By Nguyễn Đức Bình - 21/08/2023
  • Trên tinh thần liên tục thay đổi để làm hài lòng khách hàng, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) tương tác Callio đã chính thức giới thiệu phiên bản 4.0. Nền tảng có tốc độ khởi động, sử dụng nhanh hơn khoảng 10 lần và hạn chế những lỗi nhỏ phát sinh […]

    By Nguyễn Đức Bình - 17/08/2023
  • Để tiết kiệm chi phí cho chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn dùng phần mềm miễn phí/dùng thử, làm ảnh hưởng đến năng suất lao động, giảm doanh thu… Theo các chuyên gia, doanh nghiệp cần thay đổi quan điểm về chuyển đổi số và nhìn vào giá trị mà nó mang […]

    By Hoàng Lan - 25/07/2023
  • Khách hàng giới thiệu Callio tích cực theo tuần và tháng sẽ nhận được quà tặng giá trị từ Callio, tổng giải thưởng lên tới gần 30 triệu đồng. Mini-game diễn ra từ 24/7-20/8/2023. Chương trình “Ref200 Giới thiệu Callio – Cùng anh em tăng số” đang nhận được sự quan tâm lớn từ khách […]

    By Nguyễn Đức Bình - 23/07/2023
  • Một năm trước, Bernie lén dùng ChatGPT để giúp việc trực tổng đài bớt áp lực, nhưng giờ anh đối mặt nguy cơ mất việc vào tay AI. Bernie là nhân viên tại một trung tâm cuộc gọi dịch vụ ở Philippines. Khách hàng của anh thường cáu kỉnh, thiếu kiên nhẫn khi gọi đến. […]

    By Lan Hương - 21/07/2023
  • Với mỗi lượt kết nối thành công, bạn sẽ nhận được 200.000 VNĐ, bạn mới sẽ nhận được 100.000 VNĐ để sử dụng dịch vụ trên hệ thống. Tổng giá trị nhận thưởng không giới hạn.  Chương trình “Ref200 – Giới thiệu Callio, cùng anh em tăng số” giúp các khách hàng của Callio lan […]

    By Admin - 20/07/2023
  • Hệ thống luôn có vấn đề Phía sau phần mềm các khách hàng đang sử dụng, là một hệ thống công nghệ chạy trên máy chủ. Đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định, những nhà cung cấp dịch vụ phần mềm luôn phải đối diện với các vấn đề thường trực. Chẳng hạn […]

    By Hoàng Lan - 19/07/2023
  • 3 năm phát triển, Callio đã và đang giúp hàng nghìn đối tác giải quyết bài toán về quản trị phòng kinh doanh, quản trị mối quan hệ với khách hàng bằng CRM tương tác (interCRM) đầu tiên tại Việt Nam. Trung bình hơn 500.000 cuộc gọi/ ngày, 15 triệu cuộc gọi/ tháng ghi nhận […]

    By Admin - 03/07/2023
Đăng ký trải nghiệm ngay!