• Các dịch vụ bán và chăm sóc khách hàng qua điện thoại trở thành nhân tố quyết định ảnh hưởng đến doanh thu. Đây cũng là lúc tổng đài call center phát triển mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. Hiện nay công nghệ đã phát triển lên một tầm cao mới. […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 01/10/2022
  • Hiện nay các doanh nghiệp đã bắt đầu áp dụng hệ thống Call Center trong ngành giáo dục vì có khá nhiều doanh nghiệp giáo dục mọc lên và đang có xu thế bão hòa. Yếu tố sống còn của mọi doanh nghiệp đang tham gia vào các cuộc cạnh tranh Giáo Dục đó là […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 30/09/2022
  • Nhắc tới công việc telesales, không ít người gắn ngay cho nghề này “cái mác” gọi điện chào mời khách hàng. Thực tế, công việc của một telesales đích thực không chỉ dừng lại ở việc gọi điện suốt ngày. Bài viết dưới đây của Callio sẽ cung cấp thông tin đầy đủ trả lời cho […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 29/09/2022
  • Telesale hay còn gọi là bán hàng qua điện thoại là phương thức đang được nhiều doanh nghiệp hiện nay áp dụng để tiếp cận khách hàng và giới thiệu, chào bán sản phẩm của mình đến tay khách hàng. Tuy nhiên, trước khi thực hiện cuộc gọi để tiếp cận khách hàng, nhân viên […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 28/09/2022
  • Các cao thủ chốt đơn đều phải công nhận một điều rằng: Hiệu quả nhất khi bán hàng là tiếp cận khách vào “đúng thời điểm – đúng nhu cầu”. Vậy như thế nào là đúng thời điểm. Chúng tôi cho rằng việc xác định một khung Giờ Vàng – giờ tốt sẽ giúp các […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 27/09/2022
  • 5 bước chăm sóc khách hàng hiệu quả đơn giản này cũng chính là quy trình bán hàng thành công được chứng minh bởi các chuyên gia bán hàng, doanh nhân lừng lẫy trên toàn thế giới như Brian Tracy, Blair Singer, Zig Ziglar, sói già phố Wall Jordan Belfort… Và 5 bước đơn giản […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 26/09/2022
  • Là một nhân viên chăm sóc khách hàng, chắc hẳn bạn cũng biết rằng việc bị khách hàng từ chối là điều không tránh khỏi. Nhưng dù sao thì đó cũng là một phần của công việc telesale. Tuy nhiên, nếu số cuộc gọi của bạn bị từ chối ngày càng cao thì có thể […]

    By admin - 25/09/2022
  • Bạn đã nghe đến cụm từ “tổng đài ảo” hay “tổng đài thông minh” chưa? Thực chất lợi ích mà tổng đài ảo thông minh mang lại như tiết kiệm chi phí, giảm thời gian và áp lực quản lý có đúng như lời quảng cáo? Cùng tìm hiểu bản chất của tổng đài ảo […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 23/09/2022
  • Tổng đài hay còn gọi là tổng đài cho Telesales không còn là dịch vụ xa lạ đối với các doanh nghiệp và người dùng hiện nay. Nó chính là bí quyết doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng để có thể trao những thông tin một cách chính xác vừa tạo nên […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 22/09/2022
  • Trung bình một ngày 1 nhân viên telesales có thể thực hiện hàng chục cuộc gọi đến khách hàng nhưng chỉ 10% trong số đó là chấp nhận lời đề nghị hẹn gặp hoặc mua hàng. Áp lực là rất lớn trong việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mang đến lợi nhuận cho […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh -
Đăng ký trải nghiệm ngay!