• Chúng ta phải khẳng định một điều bán hàng thành công thông qua telephone hoàn toàn không phải do may mắn. Muốn bán hàng hiệu quả, bạn cần phải có thời gian kết nối và thiết lập niềm tin với các khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ là những bí quyết giúp bạn thêm […]

    By Đinh Thị Thanh Huyền - 08/11/2022
  • Không phải nói thì ai cũng biết, thông tin khách hàng chính là tài sản quan trọng của mọi doanh nghiệp. Nhưng lấy những dữ liệu đó ở đâu, lấy được rồi làm sao để sắp xếp và quản lý một cách khoa học thì không phải ai cũng nói. Việc tưởng chừng như đơn […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 07/11/2022
  • Bảo mật thông tin khách hàng là một trong những vấn đề mang tính “sống còn” nằm trong kế hoạch phát triển kinh doanh của nhiều doanh nghiệp. Rò rỉ thông tin sẽ khiến doanh nghiệp mất đi rất nhiều khách hàng tiềm năng mà đơn vị đã phải mất một khoảng thời gian khá […]

    By Đinh Thị Thanh Huyền - 03/11/2022
  • Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra trên khắp các mặt trận ngành nghề, việc ứng dụng giải pháp về AI được đẩy mạnh và sử dụng nhiều hơn trong vận hành bộ máy từ hành chính cho đến kinh tế. Tổng đài thông minh – Smart Call Center cũng không đi ngoài […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh -
  • Khàng ngày càng bận rộn và có ít thời gian để nghe tư vấn, đặc biệt là tư vấn qua điện thoại để mua một sản phẩm nào đó. Những câu trả lời thông thường bạn nhận được từ khách hàng là “xin lỗi tôi bận”. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ kịch bản […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 02/11/2022
  • Bí quyết telesale hiệu quả – Bán hàng qua điện thoại là hình thức được phổ thông công ty vẫn ứng dụng hiện nay. có lợi thế được xúc tiếp trực tiếp có quý khách, với thể tiếp thị bằng lời kể nên telesales vẫn đem đến những tiềm năng chốt đơn cao hơn hẳn […]

    By Đinh Thị Thanh Huyền -
  • Nhu cầu chuyển đổi hệ thống điện thoại cũ (Analog) sang hệ thống điện thoại VoIP đang là xu hướng của nhiều Doanh nghiệp hiện nay. Tuy nhiên để biết nên chuẩn bị gì trước, chuẩn bị gì sau thì vẫn còn nhiều Doanh nghiệp còn gặp vướng mắc. Hiểu được điều đó, Callio đã […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 01/11/2022
  • Sử dụng Facebook, bạn sẽ thấy một số fanpage lớn nổi tiếng lúc nhận được tin nhắn của nhiều người theo dõi, hay người dùng thường mang mục tự động trả lời và đưa ra các gợi ý khác bỗng nhiên sở hữu người trực page khi đấy. Bài viết này của CALLIO sẽ hướng dẫn bạn cách thức tạo 1 chatbox tương tự cho trang của bạn hoàn toàn miễn phí. Chatbox Facebook là gì? […]

    By Đinh Thị Thanh Huyền -
  • Danh sách khách hàng tiềm năng là tài nguyên quan trọng, là nhân tố quyết định sự thành công cho các chiến dịch marketing. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng đưa số điện thoại hay email cá nhân của mình cho một người xa lạ. Vì thế nhiều doanh nghiệp bỏ tiền mua […]

    By Nguyễn Thị Thùy Linh - 31/10/2022
  • Hồ sơ khách hàng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến các định hướng phát triển sản phẩm/dịch vụ của cả một doanh nghiệp. Xây dựng hồ sơ khách hàng chính là bước quan trọng đầu tiên trong quá trình tạo dựng sản phẩm/ dịch vụ. Vậy hồ sơ khách hàng là gì? Hồ […]

    By Đinh Thị Thanh Huyền -
Đăng ký trải nghiệm ngay!