• Marketing là một hoạt động rất quan trọng trong quá trình bán hàng của doanh nghiệp, bao gồm cả hình ảnh thương hiệu lẫn quá trình thu hút khách hàng và tạo đơn hàng mới. Các doanh nghiệp thường chi cho marketing một khoản rất lớn để có thể đạt được những mục đích nhất […]

    By Hoa Nguyễn - 20/02/2024
  • Công việc bán hàng được xem là một việc làm khá linh động, ít khuôn khổ, phụ thuộc nhiều vào sự linh hoạt của người bán và ít quy trình cụ thể dành cho người làm trong ngành này. Tuy vậy, để đảm bảo được hiệu quả cao nhất, cũng như nâng tỉ lệ chốt […]

    By Hoa Nguyễn - 19/02/2024
  • Trong bối cảnh thị trường ngày càng cạnh tranh, việc chốt đơn trở nên ngày càng khó khăn. Khách hàng đòi hỏi cao hơn về sự hiểu biết và giá trị từ sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang mua. Đồng thời, sự mạnh mẽ của internet đã khiến cho thông tin trở nên […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Trong ngành bán hàng, kỹ năng tư vấn khách hàng đóng vai trò quan trọng như một bước đệm để thành công. Không chỉ đơn giản là việc “bán hàng”, mà tư vấn khách hàng đòi hỏi nhân viên bán hàng phải làm chủ được nhiều kỹ năng và kỹ thuật để tạo ra một […]

    By Hoa Nguyễn - 17/02/2024
  • Trong lĩnh vực giáo dục, như trường đại học, các trung tâm dạy ngôn ngữ và kỹ năng chuyên môn, việc mua dữ liệu và thực hiện cuộc gọi tư vấn vẫn được coi là một phương pháp hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Tuy nhiên, cách thức này có thể giúp doanh nghiệp […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Xây dựng tệp khách hàng tiềm năng là một phần quan trọng của chiến lược kinh doanh hiện đại. Việc phát triển và duy trì một tệp khách hàng tiềm năng giúp doanh nghiệp tăng cường doanh số bán hàng và mở rộng thị trường của mình. Bằng cách tập trung vào nhóm này, doanh […]

    By Hoa Nguyễn - 16/02/2024
  • Tự động hoá ngày càng trở thành một yếu tố quan trọng trong việc tối ưu hóa doanh số bán hàng. Cùng với sự phát triển của trí tuệ nhân tạo và công nghệ, các doanh nghiệp đang tìm cách áp dụng tự động hoá để nâng cao hiệu suất kinh doanh và tăng doanh […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Trong một thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay, việc cải thiện trải nghiệm khách hàng không chỉ là một việc cần phải làm mà còn là yếu tố quyết định để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Khách hàng ngày càng đánh giá cao sự thoải mái, tiện ích và sự […]

    By Hoa Nguyễn - 06/02/2024
  • Để đảm bảo thành công và cạnh tranh, việc thiết lập quy trình kinh doanh hiệu quả là rất quan trọng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tuy nhiên không phải doanh nghiệp SMEs nào cũng biết cách xây dựng quy trình kinh doanh hiệu quả. Quy trình kinh doanh không chỉ là […]

    By Hoa Nguyễn - 05/02/2024
  • Dữ liệu khách hàng là gì? Dữ liệu khách hàng là thông tin và dữ liệu liên quan đến khách hàng mà một doanh nghiệp hoặc tổ chức thu thập, lưu trữ và quản lý. Dữ liệu khách hàng bao gồm các thông tin như tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email, thông […]

    By Ngô Hoàng - 02/02/2024
Đăng ký trải nghiệm ngay!