Trường Phổ thông liên cấp Việt Anh là một trong những hệ thống liên cấp tư thục chất lượng cao tại TPHCM. Với 4 cơ sở từ mầm non tới trung học phổ thông, mỗi mùa tuyển sinh, Trường thu hút hơn 100.000 phụ huynh quan tâm và mong muốn được tư vấn. Việc quản […]
Với những người làm sales, marketing, phần lớn thời gian làm việc là sử dụng máy tính, với rất nhiều các công cụ, phần mềm hỗ trợ công việc. Vậy mà đôi lúc hệ thống bị gián đoạn với dòng thông báo: “Hệ thống đang nâng cấp, bảo trì. Vui lòng thử lại sau”, khiến […]
Trong ngành bất động sản và một số ngành khác, “gọi data lạnh” – cold calling là một kỹ thuật để phát hiện cơ hội bán hàng và tăng doanh số. Vào những thời điểm thị trường bất động sản ấm nóng, chủ các sàn giao dịch nhà đất nạp tới hàng trăm triệu đồng […]
Một mình xoay sở với xuất phát điểm là công việc bán hàng online, sau một thời gian nỗ lực công việc tiến triển, đơn hàng nhiều lên, khách hàng tín nhiệm, các nhà bán lẻ tự thân nghĩ tới việc chuyển dịch từ tư duy bán hàng nhỏ lẻ sang vận hành một doanh […]
Ông Nguyễn Minh Hiệu – Đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá. Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho […]
5 giây đầu tiên là quan trọng nhất trong cuộc gọi chào hàng, theo các nghiên cứu. Sẽ rất đáng tiếc nếu khoảng thời gian vàng này bị bỏ lỡ chỉ vì các yếu tố kỹ thuật âm thanh, đường truyền. Là CRM tương tác được khách hàng đánh giá cao về trải nghiệm gọi […]
I. Tại sao quản lý dữ liệu lại vô cùng quan trọng? Quản lý dữ liệu khách hàng được xem là một công việc không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh của mọi doanh nghiệp. Trên thực tế, có khoảng 58% doanh nghiệp vừa và nhỏ đã cải thiện hiệu quả kinh […]
Customer Data Platform quan trọng như thế nào trong omnichannel marketing? Trong bán hàng đa kênh, doanh nghiệp bán lẻ phải quảng bá thương hiệu và tiếp thị sản phẩm đến với khách hàng trên các kênh khác nhau. Đồng thời, vẫn phải đảm bảo được tính kết nối của tất cả những giải pháp […]
Voice to text (hay còn gọi là speech to text) là khái niệm không còn quá mới mẻ, nhất là đối với các doanh nghiệp kinh doanh bất động sản, bảo hiểm, cũng như các doanh nghiệp có đội ngũ Telesale, nhân viên chăm sóc khách hàng lớn. Vậy Voice to text là gì? Chuyển […]
Chuyển file ghi âm thành văn bản (speech to text) là một tính năng có sẵn trên Callio CRM – Quản lý thông tin khách hàng, Chuyển file ghi âm thành văn bản (Speech to text) trong một vài cú nhấp chuột Việc chép lại âm thanh theo cách thủ công có thể mất hàng […]