Kỹ năng giao tiếp với khách hàng khôn khéo, thông minh không chỉ giúp bạn thuyết phục được đối tác mà còn giúp bạn xây dựng được các mối quan hệ lâu dài, mang lại nhiều lợi ích cho sự nghiệp của mình. Đây chính là chìa khóa thành công cho bất kỳ một lĩnh […]
Hiện nay nếu doanh nghiệp của bạn chỉ đơn thuần cung cấp một sản phẩm hoặc dịch vụ tốt là chưa đủ. Thị trường đầy dẫy sự cạnh tranh, còn kỳ vọng của khách hàng tăng vọt. Việc lấy lòng và làm hài lòng khách hàng sẽ quyết định sự phát triển lâu dài của […]
Hiệu suất công việc của từng nhân nhân nắm giữ vai trò vô cùng quan trọng và có sức ảnh hưởng lớn đến sự thành bại của doanh nghiệp. Chính vì vậy, việc gia tăng chất lượng, cũng như hiệu suất công việc là mục tiêu mà nhiều doanh nghiệp hướng tới. Vậy đâu là […]
Nhân viên chăm sóc khách hàng trong doanh nghiệp là cầu nối quan trọng giúp doanh nghiệp tiếp cận gần hơn với khách hàng. Vì thế cần phải đào tạo kỹ lưỡng về trình độ nghiệp vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng cho mỗi nhân viên trong bộ phận. Mỗi công ty sẽ […]
Nguyên tắc dịch vụ khách hàng thường được đánh giá cao khi phục vụ và thu hút được đông đảo lượng khách. Ngay cả khi bạn áp dụng giá bán sản phẩm hấp dẫn và nhiều khuyến mãi để thu hút khách thì công việc kinh doanh của bạn cũng sẽ không tồn tại lâu […]
Bộ phận sale là một bộ phần cần có trong một doanh nghiệp kinh doanh. Vậy để trở thành một nhân viên đúng chuẩn của bộ phận này, bạn cần sở hữu những kỹ năng gì? Hãy cùng Callio tìm hiểu chi tiết ngay tại bài viết dưới đây! Bộ phận sale là gì ? […]
Gửi email tự động đang là xu hướng được ứng dụng trong mọi tổ chức, doanh nghiệp và đặc biệt là mảng marketing online. Khi người dùng có nhu cầu gửi thư điện tử hàng loạt cùng với nội dung giống nhau cho rất nhiều người cùng lúc sẽ thực hiện hành động này. Mặc […]
Bạn chọn loại hình marketing nào? Chạy quảng cáo Facebook, Google, rải tờ rơi, chiếu trên TV hay booking người nổi tiếng? Trung bình để có một khách hàng tiềm năng mất đến cả triệu đồng là ít. Nhưng rất nhiều người quên rằng, chính khách hàng cũ trung thành có thể tạo ra được […]
Chúng ta phải khẳng định một điều bán hàng thành công thông qua telephone hoàn toàn không phải do may mắn. Muốn bán hàng hiệu quả, bạn cần phải có thời gian kết nối và thiết lập niềm tin với các khách hàng. Bài viết dưới đây sẽ là những bí quyết giúp bạn thêm […]
Không phải nói thì ai cũng biết, thông tin khách hàng chính là tài sản quan trọng của mọi doanh nghiệp. Nhưng lấy những dữ liệu đó ở đâu, lấy được rồi làm sao để sắp xếp và quản lý một cách khoa học thì không phải ai cũng nói. Việc tưởng chừng như đơn […]