Vận chuyển và giao nhận

Cập nhật lần cuối: 19/10/2021

Thông tin về vận chuyển và giao nhận:

1. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng

Bước 1: Sau khi đăng ký tài khoản dùng thử miễn phí 14 ngày trên website https://callio.vn/, Gadget sẽ gửi hợp đồng sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

Bước 2:  Hai bên sẽ căn cứ vào điều khoản trong hợp đồng để xác nhận đồng ý ký hợp đồng sử dụng dịch vụ hoặc hủy dịch vụ.

Bước 3. Khách hàng tiến hành thanh toán để kích hoạt dịch vụ phần mềm CALLIO.

2. Chính sách vận chuyển tài liệu, Hợp đồng

Sau khi hợp đồng cung cấp phần mềm Callio kết thúc hoặc trong quá trình thực hiện theo từng giai đoạn của hợp đồng, chúng tôi có nhiệm vụ bàn giao hồ sơ, giấy tờ có liên quan thì sẽ lựa chọn hình thức giao nhận trực tiếp hoặc qua đường bưu điện.

Hình thức vận chuyển luôn được nêu rõ trong các điều khoản hợp đồng và linh hoạt theo thỏa thuận dựa vào tình hình thực tế sau quá trình cung ứng dịch vụ. Chúng tôi luôn ưu tiên quyền lựa chọn của khách hàng và đảm bảo mọi hồ sơ, tài liệu, chứng từ bản gốc được bảo mật gửi đến cho khách hàng theo đúng thời gian cam kết.

Trong quá trình vận chuyển nếu có phát sinh hư hỏng, mất mát thì chúng tôi sẽ kiểm tra với bên nhà cung cấp dịch vụ hoặc nhân viên giao nhận. Sau khi có kết quả thì chúng tôi sẽ có thông báo bằng văn bản đến khách hàng nguyên nhân và thời gian xử lý cho Quý khách hàng.

3. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

  • Đối với trường hợp do lỗi của Khách hàng dẫn đến Hợp đồng cung cấp phần mềm CALLIO đã ký giữa hai Bên bị thanh lý hoặc chấm dứt trước thời hạn thì Gadget không đồng ý hoàn lại khoản phí sử dụng phần mềm cho Khách hàng.
  • Đối với trường hợp do lỗi của Gadget dẫn đến Hợp đồng cung cấp phần mềm đã ký giữa hai Bên đã ký bị thanh lý hoặc chấm dứt trước thời hạn thì Gadget đồng ý bồi thường hoặc hoàn lại khoản phí sử dụng phần mềm đã thanh toán nhưng chưa sử dụng cho Khách hàng.

4. Liên lạc giữa người bán và người mua

Gadget luôn mong muốn có thể trao đổi với khách hàng bất cứ phát sinh nào trong quá trình Khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Do vậy khi gặp vấn đề phát sinh đến phần mềm CALLIO hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm dịch vụ cung ứng thì Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 3236

Website: https://callio.vn/

Email: [email protected]/

Fanpage: https://www.facebook.com/CallioCRM/

Địa chỉ: Tầng 4, số 103 đường Vạn Phúc, phường Vạn Phúc, quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Kính chúc Quý khách MẠNH KHỎE, HẠNH PHÚC và THÀNH ĐẠT