Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
Nhân dịp một năm Quý Mão sắp qua, một năm Giáp Thìn đang đến, Callio xin được dành tặng toàn thể quý khách hàng một món quà cuối năm thay lời tri ân ý nghĩa: Chiết khấu 20% phí sử dụng phần mềm Callio. Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả khách hàng […]
Anh/Chị Khách hàng thân mến, Nhằm giúp Anh/Chị sử dụng dịch vụ tổng đài được cung cấp bởi Callio một cách hiệu quả, tiết kiệm và thuận tiện hơn, từ ngày 12/01/2024, Callio cung cấp trở lại GÓI CƯỚC GỌI TRỌN GÓI THEO NGƯỜI DÙNG với mức giá duy nhất: 1.300.000 VNĐ/user/tháng (đã bao gồm […]
Năm 2023 là một hành trình đầy nỗ lực và bền bỉ của Callio – một năm Callio đã chứng minh năng lực không chỉ trong việc duy trì sự ổn định mà còn trong quá trình chuyển dịch tích cực. Callio không dừng lại ở việc giữ vững thành công hiện tại mà còn […]
Bán hàng qua điện thoại (telesales) đang bị lạm dụng thiếu tinh tế dẫn đến vấp phải sự “ghét bỏ” của người tiêu dùng. Song các nghiên cứu chỉ ra rằng đây vẫn là một trong những kênh bán hiệu quả và tiết kiệm nhất. Doanh nghiệp muốn duy trì kênh bán hàng này cần […]
Năm 2023, Callio đã có nhiều phiên làm việc với Sở TT&TT và Tỉnh Đoàn Đồng Nai về việc triển khai công nghệ giúp phân phối được các sản phẩm địa phương điển hình như nông sản OCOP tới tận tay người tiêu dùng trong nước. Nhơn Trạch là huyện đầu tiên tham gia chương […]
Nhằm mang đến trải nghiệm khách hàng tốt nhất, giải quyết yêu cầu và phản hồi thông tin nhanh chóng, kịp thời, Callio xin thông báo thời gian chính thức của hoạt động hỗ trợ, chăm sóc khách hàng qua các kênh liên lạc Zalo, Livechat, Facebook, Hotline như sau: Trong giờ làm việc: Từ […]
Thân gửi Quý Khách hàng, Nhằm giúp Anh/Chị sử dụng dịch vụ Hotline được cung cấp bởi Callio một cách hiệu quả, minh bạch thông tin và thuận tiện, chúng tôi xin gửi tới anh chị các lưu ý quan trọng liên quan đến cam kết về Nội dung cuộc gọi và Ngành nghề đăng […]
Sau 3 năm đồng hành cùng khách hàng trong nhiều lĩnh vực như BĐS, Tài chính, Giáo dục, Thẩm mỹ, Làm đẹp… Callio đã không ngừng cải tiến mỗi ngày để người dùng được sử dụng những dịch vụ tốt nhất với trải nghiệm tối ưu. Với mong muốn tiếp tục phục vụ cũng như […]
Từ tháng 12/2023, khi mua mới/ gia hạn/ hoặc đang sử dụng phần mềm, người dùng có thể tự cấu hình và thay đổi các chức năng/ dịch vụ trên phần mềm Quản lý kinh doanh tập trung Callio theo giới hạn của gói dịch vụ đã mua tương ứng. Điều kiện để cấu hình […]