Xin chào!
Chúng tôi là Callio

Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu
"Mọi doanh nghiệp
muốn tồn tại
và phát triển
đều cần giao tiếp
với khách hàng"

Callio là giải pháp công nghệ giúp các tổ chức tối ưu giao tiếp với khách hàng, đối tác và các bên liên quan từ đó nâng cao hiệu quả và giá trị.

Làm sao để thấu hiểu, chăm sóc và gia tăng giá trị giao thương tốt hơn với khách hàng luôn là trăn trở của nhiều nhà quản trị doanh nghiệp?

Callio – một nền tảng giúp các doanh nghiệp quản trị giao tiếp ổn định, với cốt lõi là các nhóm chức năng:

(1) Quản lý thông tin khách hàng tập trung

(2) Quản lý năng suất lao động của nhân viên

(3) Quản lý đồng bộ kênh giao tiếp

 

Callio giúp:

– Tăng năng suất lao động của nhân viên

– Tối ưu trải nghiệm khách hàng

– Bảo vệ dữ liệu khách hàng

Callio đã tư vấn thiết lập hệ thống giao tiếp cả nội bộ và bên ngoài cho hơn 500 doanh nghiệp Việt Nam ở các lĩnh vực Tài chính, Bất Động sản, Bảo hiểm, Y tế…

Đồng hành với các điểm nóng của đất nước, mùa lũ năm 2020 và cao điểm đại dịch Covid 2021, Callio đã tài trợ hơn 10.000 tài khoản với hơn 3 triệu phút gọi cho các lực lượng cứu hộ, cứu trợ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân.

Sản phẩm dễ dùng, xử lý nhanh, hệ thống ổn định, khả năng mở rộng không giới hạn, bảo mật dữ liệu tuyệt đối và báo cáo đa chiều; Callio là một giải pháp công nghệ hiệu quả.

Callio sẽ chinh phục khách hàng quốc tế trong năm 2022, nhưng giải pháp này ra đời trước tiên là để phục vụ doanh nghiệp Việt. Kính mời Anh Chị trải nghiệm và đóng góp, Trân trọng.

about
Quản lý thông tin khách hàng
tập trung
  • Dễ dàng nhập liệu thông tin khách hàng: nhập theo từng liên hệ, từ hầu hết các công cụ quản lý trên thị trường như Excel, CRM, POS, ERP…
  • Tuỳ chỉnh thông tin hồ sơ khách hàng theo nhu cầu của từng doanh nghiệp
  • Phân luồng dữ liệu theo quy trình chăm sóc của từng doanh nghiệp
  • Theo dõi công việc chăm sóc theo hành trình khách hàng
  • Bảo mật thông tin khách hàng, đảm bảo tài sản cho doanh nghiệp
  • Thông tin khách hàng được chia tự động cho nhân viên
Giao tiếp đa kênh All-In-One

Tổng đài “trên mây” Callio giúp gọi App to Phone, Phone to App, App to App qua môi trường internet tiết kiệm chi phí với hầu hết các nền tảng phổ biến Facebook Messenger, Zalo

 

Trung tâm cuộc gọi tích hợp AI gọi điện, nhắn tin SMS , chat OTT, gửi email tự động.

Nâng cao năng suất lao động

Phân công công việc tự động:

  • Nhân viên có thể làm việc từ xa
  • Phân quyền và phân công nhiệm vụ theo mô tả công việc của từng vị trí

Nâng cao năng suất lao động:

  • Gửi thông báo nhắc lịch chăm sóc với từng trường hợp cụ thể
  • Hướng dẫn ghi chép lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Giảm thời gian chờ đợi do được hệ thống tự động quay số, đổ chuông
  • Ứng dụng Call Bot chiến dịch gọi, nhắn tin và email hàng loạt
  • Hiển thị tập trung tất cả các màn hình tương tác với khách hàng trên cùng một ứng dụng Callio
  • Chat nội bộ, Video hội nghị nội bộ

Báo cáo hiệu quả công việc:

  • Tự động phân tích dữ liệu, báo cáo về số lượng và chất lượng cuộc gọi.
  • Giám sát công việc không thứ bậc, cải thiện tức thời chất lượng công việc với chức năng ghi âm cuộc gọi và các hình thức giao tiếp khác.
  • Báo cáo thống kê tình trạng khách hàng theo quy trình giao tiếp
Gia tăng trải nghiệm khách hàng
  • Khách hàng được nhận diện
  • Khách hàng được theo sát theo đúng quy trình
  • Khách hàng không bị bỏ rơi, bỏ quên
  • Khách hàng được ghi chép lại lịch sử chăm sóc
Đáp ứng nhu cầu mở rộng

Hệ thống có tính ổn định cao

Số lượng nhân viên, số lượng khách hàng, số lượng địa điểm phạm vi

Đăng ký trải nghiệm ngay!