CRM - Quản lý khách hàng tập trung
Tổng hợp dữ liệu khách hàng từ nhiều nguồn về một nguồn duy nhất. Tăng cường trải nghiệm cá nhân hóa đến từng khách.
  • user
  • user
  • user

Cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng. Nhận diện khách nhanh chóng, tối ưu cơ hội bán hàng.

  • 1
    Quản lý danh bạ, thông tin khách hàng

    Lưu trữ mọi thông tin khách hàng mà doanh nghiệp cần trong cùng một nền tảng:

    • Thông tin liên hệ
    • Đặc điểm khách hàng
    • Lịch sử trao đổi và mua hàng trên tất cả kênh bán.
    Quản lý danh bạ, thông tin khách hàng
  • 2
    Phân loại theo tập khách hàng

    Khách hàng được phân loại thành từng tập để quản lý và chăm sóc, tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp. Nhân viên sales có thể tùy chỉnh quy trình chăm sóc, tùy chỉnh trường thông tin hồ sơ khách hàng.

    Phân loại theo tập khách hàng
  • 3
    Kiểm soát luồng việc Chăm sóc khách hàng bằng Ticket

    “Ticket” là phiếu xử lí công việc, giúp doanh nghiệp dễ dàng theo dõi 1 công việc từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Chính vì vậy doanh nghiệp có thể theo dõi quá trình phục vụ từng yêu cầu đặc biệt của khách hàng theo thời gian thực.

    Kiểm soát luồng việc Chăm sóc khách hàng bằng Ticket

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Dưới 30 phút để thiết lập và triển khai vào hoạt động kinh doanh.
Đội ngũ Callio sẽ cẩn thận hướng dẫn bạn qua từng bước.

Quản lý lộ trình chăm sóc theo cơ hội bán hàng

  • Tùy biến thiết kế phễu bán hàng

    Tùy biến thiết kế phễu bán hàng

    Callio cho phép người dùng thiết lập và quản lý hành trình mua hàng theo mô hình phễu bán (sales pipeline). Doanh nghiệp có thể tự tùy biên thiết kế phễu theo đặc thù ngành để theo dõi tỷ lệ chuyển đổi khách hàng qua từng khâu chăm sóc.
  • Cho phép tùy biến trường thông tin

    Cho phép tùy biến trường thông tin

    Chủ động tạo mới và quy định các trường thông tin của khách hàng, dễ dàng tra cứu với bộ tìm kiếm và bộ lọc nâng cao theo từng trường thông tin được thiết lập.
  • Quản lý trên giao diện kanban

    Quản lý trên giao diện kanban

    Chỉ cần thao tác kéo - thả để cập nhật trạng thái cơ hội bán hàng. Callio có thể đánh giá tiềm năng khách hàng ngay từ khi có cuộc gọi đến. Tối ưu thời gian cho sales tập trung chăm sóc các khách hàng ấm nóng, cơ hội bán hàng cao.
image

Callio phần mềm cho người kinh doanh "thực chiến" và "có tâm"

Tăng trưởng doanh số nhờ hệ thống quản lý khách hàng tập trung.
  • Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng

    Lưu trữ và phân loại thông tin khách hàng

    Dễ dàng nhận diện và tổ chức dữ liệu khách hàng đổ về từ nhiều nền tảng bán hàng của doanh nghiệp, tránh bỏ sót và làm mất thông tin khách hàng.
  • Cá nhân hóa lộ trình chăm sóc khách hàng

    Cá nhân hóa lộ trình chăm sóc khách hàng

    Quản lý hoạt động chăm sóc bằng hệ thống ticket, lưu và tra cứu toàn bộ lịch sử trao đổi khách hàng, nhắc lịch gọi điện thăm hỏi, ghi chú các đặc điểm quan trọng về khách hàng,... tạo trải nghiệm khách hàng tối ưu.
  • Phân chia khách hàng tự động

    Phân chia khách hàng tự động

    Doanh nghiệp có thể thiết lập các quy tắc phân chia khách hàng tự động cho nhân viên chăm sóc, không còn tình trạng khách hàng bơ vơ.
  • Bảo vệ dữ liệu khách hàng

    Bảo vệ dữ liệu khách hàng

    Doanh nghiệp có thể phân cấp tài khoản để tiếp cận thông tin khách hàng theo nhiều mức độ. Các dữ liệu quan trọng có thể ẩn đi và bảo mật ở mức cao nhất.

Tiết kiệm hơn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Callio tối ưu về giá và cước phí để các hộ kinh doanh và nhà bán lẻ an tâm tăng trưởng trong giai đoạn khó khăn.
2000+ doanh nghiệp, hộ kinh doanh, nhà bán lẻ
sử dụng Callio hướng tới mục tiêu tăng trưởng cấp số nhân
  • AES-Vietnam
  • Angia-residence
  • Daiichi
  • Dol-ielts
  • HoaMa-toan
  • MIC
  • Nextpay
  • Nova-edu
  • Novaland
  • Phenika
  • Phuc-long
  • Skyline
  • Teky
  • TopCV
  • Viet-Anh
  • Yantu

Dữ liệu tập trung
Tăng trưởng thần tốc

Miễn phí dùng 7 ngày
image