Kênh giao tiếp

14/06/2021

Kênh giao tiếp:

1. Điện thoại:

Kênh giao tiếp:

1 1

Điện thoại :

Các tuỳ chọn về cuộc gọi được đặt ở đầu trang :

Ghi âm cuộc gọi đến

Ghi âm cuộc gọi đi

Ghi âm cuộc gọi nội bộ

Âm báo khi bắt đầu hoặc kết thúc cuộc gọi

Không sử dụng tính năng ghi nhận nội dung cuộc gọi thành văn bản (mặc định bật)

 

2

Định tuyến gọi :
Các số định tuyến để gọi được đăng ký bởi khách hàng sẽ được list như ở hình dưới.
Để cập nhật định tuyến gọi , bấm vào nút tuỳ chọn bên phải :

3 1

Cấu hình gọi vào gồm có :

Ghi âm cuộc gọi đến (sẽ không lặp lên tuỳ chọn ở đầu trang mà sẽ là tuỳ chọn riêng của số)

Ưu tiên định tuyến tới nhân viên quen

4 1

Đổ chuông đến (nếu không chọn, chuông sẽ đổ tới tất cả người dùng)

Ghi âm cuộc gọi đi (sẽ không lặp lên tuỳ chọn ở đầu trang mà sẽ là tuỳ chọn riêng của số)

5 2

Cấu hình gọi ra sẽ gồm có :

6 1

Gọi ra từ

7 2

Gọi ra đến

8 2

Gọi ra đến :9 1

 

Số backup dự phòng :

10 3

Độ ưu tiên (độ ưu tiên của số sẽ sắp xếp từ nhỏ lớn):

11 3

File ghi âm và nhạc chờ giữ máy :

File ghi âm sẽ được upload lên và dùng để chọn làm nhạc chờ giữ máy

12 2

Trả lời tự động (IVR):

Các tuỳ chọn về tên, số nhánh của IVR

File ghi âm lời chào, khi bấm sai phím, thời gian chờ, số lần bấm sai tối đa và hành động sau khi bấm sai (kết thúc cuộc gọi nếu bỏ trống)

Cho phép quay trực tiếp số nhánh: chọn quay vào số hoặc IVR nội bộ

Tùy chọn phím từ 0 tới 9

13 2

Cập nhật hàng đợi:
Các tùy chọn về tên hàng đợi, mã số của hàng đợi ở đây.
Hàng đợi có điểm khác với trả lời tự động là không có nút bấm chọn đích.

14 1

Điều kiện thời gian:

Điều kiện thời gian để cuộc gọi vào có thể được phục vụ vào khung giờ tuỳ chọn (ví dụ ngoài giờ làm việc,…)

15 1

Thông báo Thông báo được sử dụng như một số nhánh với file ghi âm tự động (không chuyển tiếp)

16

Về định tuyến bằng API , tham khảo đến http://docs.callio.vn/#/ dành cho nhà phát triển.

17

2. SMS

SMS Brand name

SMS brand name là dịch vụ đăng ký nhắn tin quảng cáo với brand name hiện trong tin nhắn.

Xin vui lòng liên hệ sale để được biết thêm thông tin chi tiết.

18

3. Zalo ZNS

Mẫu tin nhắn Zalo

Chiến dịch gửi tin nhắn quảng cáo/thông báo qua zalo.
Vui lòng liên hệ sale để biết thêm chi tiết.

19

4. Email

Email marketing (email sender)

Sử dụng để gửi email cho các chiến dịch email

Chỉ admin/owner mới có quyền thêm mới sender.

Các bước thực hiện:

Vào menu Cài đặt / Kênh giao tiếp / Email

20

Ở phần Danh sách email marketing, Bấm nút dấu cộng

21

Điền email muốn sử dụng rồi bấm OK.

22

Sau khi đăng ký, một đường link xác nhận sẽ được gửi đến email đã đăng ký. Click vào đường link để xác nhận việc đăng ký

Email cá nhân

Danh sách email cá nhân là các tài khoản email mà người dùng có thể sử dụng để gửi email cho từng khách hàng.

Hiện tại Callio cho phép sử dụng Gmail và thay vì người dùng phải login vào tài khoản Gmail để xem nội dung/ gửi email cho khách hàng, những việc này có thể hoàn toàn được thực hiện luôn trên Callio

Ai cũng có quyền sử dụng chức năng này

Các bước thực hiện:

Vào menu Cài đặt / Kênh giao tiếp / Email

23

Ở phần Danh sách email cá nhân, bấm nút dấu cộng

24

Bấm nút Đăng nhập có biểu tượng chữ G

25

Chọn tài khoản Gmail đang sử dụng

Bấm Allow

Đăng ký thành công!

5. AI Call

Hướng dẫn tạo nội dung AI call:

– Dùng {key} thể hiện nội dung có thể thay đổi trong mẫu tin nhắn

– “key” là tên nội dung thay đổi

26

6. Tài khoản mạng xã hội

HƯỚNG DẪN CẤP QUYỀN TRUY CẬP ZALO OA CHO CALLIO

Bước 1: Đăng nhập vào Zalo Official Account trên 1 tab khác của trình duyệt này

Bước 2: Ở trang “Quản lý Official Account” (https://oa.zalo.me/manage/oa), lấy OA ID và Tên Official Account và điền vào form dưới đây. Bấm “Lưu & tiếp tục”

27

Để tiếp tục, bấm vào nút “Cấp quyền truy cập”.

– Sau khi bấm, bạn sẽ được điều hướng đến trang cấp quyền ứng dụng của Zalo

– Tại đây, tick chọn “Đồng ý cho phép ứng dụng quản lý Official Account” rồi click vào nút “Đồng ý”

Lưu ý: Callio sẽ chỉ có thể lấy được thông tin các đoạn hội thoại của Zalo OA kể từ thời điểm được cấp quyền

28

HƯỚNG DẪN CẤP QUYỀN TRUY CẬP FACEBOOK CHO CALLIO

Chọn nút Thêm ở ở mục Facebook page , sau đó chọn Continue as <tài khoản> để cấp quyền sử dụng page cho Callio

 

29

Chọn biểu tượng Chat ở góc trên bên phải để sử dụng tài khoản mạng xã hội ngay trên nền tảng Callio :

30

7. Danh sách chặn

Danh sách chặn là danh sách các liên hệ mà người dùng không muốn nhân viên của mình thực hiện cuộc gọi tới

Vào menu Cài đặt / Kênh giao tiếp / Danh sách chặn

 

31

Thêm vào danh sách chặn. Chọn nút Thêm mới (dấu cộng):

32

Điền các thông tin cần thiết rồi bấm Lưu lại:

33

 

Đăng ký trải nghiệm ngay!