fbpx
Callio

Kiểm tra tính sẵn sàng để nghe gọi

Thực hiện bước này để chắc chắn tài khoản đã sẵn sàng để thực hiện cuộc gọi đi và nhận cuộc gọi đến.

Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, hoặc nếu bạn muốn check lại thì vui lòng nhấn vào nút update ngang hàng với chữ Điều kiện gọi.

Nếu các điều kiện được hoàn tất, sẽ có thông báo như sau:

Lúc này user đã hoàn toàn có thể thao tác với tổng đài Callio với các nghiệp vụ liên quan tới gọi thoại.

Các thông báo này được mô tả như sau:

– Điện thoại: Là tình trạng kết nối từ tài khoản Callio bạn đang mở tới số điện thoại trên tổng đài của hệ thống.

– Kiểm tra Mic: Là kiểm tra xem bạn đã xác nhận với trình duyệt Chrome là đã đồng ý cho sử dụng Microphone

– Gọi thử thành công: Là hệ thống sẽ gọi thử tự động 1 cuộc gọi ra bên ngoài để kiểm tra tình trạng gọi.

– Mạng ổn định: Là kiểm tra đường truyền Internet hoặc đường 3G/4G mà bạn đang sử dụng có đủ ổn định để thực hiện gọi thoại hay không.