• Hướng dẫn báo lỗi Inbox là hộp thư thông báo của hệ thống tới tài khoản người dùng cho các trường hợp sau: – Cuộc gọi nhỡ – Khách hàng được phân công – Việc cần làm khi đến hạn – Các thông báo/ nhắc nhở khác của hệ thống (sắp hết hạn, tài khoản […]

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu - 02/08/2022
  • Tương tác với khách hàng Báo cáo tương tác với khách hàng đưa ra thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi, số lượng cơ hội bán hàng, việc cần làm, SMS, email và Gặp mặt    

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • Khách hàng Báo cáo khách hàng thống kê số lượng khách hàng mới và khách hàng cập nhật (tương tác)  

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • Cuộc gọi Với báo cáo cuộc gọi, người dùng được cung cấp thông tin thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi đã thực hiện cũng như thời gian đàm thoại của nhân viên Người dùng dễ dàng xem báo cáo và xuất dữ liệu theo nhiều tiêu chí Lọc theo Hướng gọi: Gọi […]

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • Việc cần làm Để thêm việc cần làm , chọn thêm ở chi tiết khách hàng :   Tất cả việc cần làm sẽ hiển thị tại menu Việc cần làm :  

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • Danh sách cơ hội bán hàng Danh sách cơ hội bán hàng được thiết lập theo tiến trình bán hàng của từng doanh nghiệp. Tại đây người dùng nhìn thấy những cơ hội bán hàng của mình đang ở trạng thái nào, ước tính doanh thu trong tương lai, từ đó lên kế hoạch hành […]

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • Tích hợp dữ liệu nhanh từ Google Sheet : Chọn Thêm sau đó điền thông tin : 1.     Tên tích hợp 2.     Đường dẫn tới Google Sheet 3.     Tên trang tính 4.     Bắt đầu đọc từ dòng số Chọn hành động đối với dữ liệu được đọc từ Google Sheet này Các trường dữ liệu […]

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu - 01/08/2022
  • Kiểm tra điều kiện gọi & cấp quyền microphone cho Chrome Kiểm tra điều kiện để gọi: Nhấn vào biểu tượng nút gọi ở góc trên bên phải màn hình để kiểm tra điều kiện gọi xem kết nối hiện tại có sẵn sàng cho việc gọi điện không. Nhấn vào biểu tượng refresh (biểu […]

    By Nguyễn Cửu Ngân Phiếu -
  • “Ticket” được hiểu như là phiếu xử lí công việc, để dễ dàng theo dõi 1 công việc từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Trên Callio, 1 ticket mới có thể được tạo bằng nhiều cách khác nhau : Thêm ticket mới từ trang Quản lý  Từ menu danh mục chọn Ticket-> […]

    By admin - 14/06/2021
  • Kênh giao tiếp: 1. Điện thoại: Kênh giao tiếp: Điện thoại : Các tuỳ chọn về cuộc gọi được đặt ở đầu trang : Ghi âm cuộc gọi đến Ghi âm cuộc gọi đi Ghi âm cuộc gọi nội bộ Âm báo khi bắt đầu hoặc kết thúc cuộc gọi Không sử dụng tính năng […]

    By admin -
Đăng ký trải nghiệm ngay!