fbpx
Callio

Hướng Dẫn Sản Phẩm

  • “Ticket” được hiểu như là phiếu xử lí công việc, để dễ dàng theo dõi 1 công việc từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Trên Callio, 1 ticket mới có thể được tạo bằng nhiều cách khác nhau : Thêm ticket mới từ trang Quản lý  Từ menu danh mục chọn Ticket-> […]
    14/06/2021
  •  Điện thoại – Các thông tin tùy chọn chung sẽ thiết lập mặc định cho toàn bộ số điện thoại được thêm vào tổng đài của DN. Một số thiết lập có thể thay đổi ở từng số điện thoại, và một số thiết lập là không thể thay đổi. + Ghi âm cuộc gọi […]
    14/06/2021
  •  Tùy biến trạng thái – Là hành vi thiết lập các trạng thái bán hàng cho các nhân viên, đội nhóm để theo dõi. Trạng thái bán hàng mô tả tình trạng của một cơ hội bán hàng và cần tương ứng với mô hình bán hàng của khách hàng. Hệ thống đã mặc định […]
    14/06/2021
  • Để xem lịch sử Email, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính / Lịch sử Email Tại đây người dùng có thể lọc / tìm kiếm email theo: Nguồn email (Gửi đến/gửi đi) Với quyền admin / owner có thể tìm kiếm theo nhóm và nhân viên Với quyền supervisor sẽ mặc […]
    14/06/2021
  • Lịch sử giao dịch Để xem Lịch sử giao dịch, vào menu Thanh toán ->  Lịch sử giao dịch Mặc định hiển thị toàn bộ những giao dịch trong tháng hiện tại. Người dùng có thể chọn khoảng thời gian mong muốn để xem và xuất dữ liệu nếu cần Lịch sử nạp tiền Để […]
    14/06/2021
  • Mua mới Người dùng tạo đơn hàng “Mua gói dịch vụ” để chuyển dịch vụ từ dùng thử sang dùng thật Các bước thực hiện: Vào menu Cài đặt / Thanh toán -> Bấm nút “Mua gói dịch vụ” Chọn gói dịch vụ, số người dùng và số tháng muốn mua Bấm Thanh toán ngay […]
    10/06/2021
  • Thanh toán qua hình thức chuyển khoản Trên giao diện tài khoản chọn phần Số dư: Để nạp thêm tiền vào tài khoản, chọn nút Nạp tiền: Nhập Số tiền + Phương thức thanh toán “Chuyển khoản”:  Khách hàng tiến hành chuyển khoản theo thông tin và số tiền đã thông báo trên màn hình. […]
    10/06/2021
  • Số dư tài khoản là số tiền KH nạp vào để sử dụng các dịch vụ của Callio. Số tiền KH nạp sẽ được cộng vào số dư tài khoản. Số dư này sử dụng mua gói phần mềm/dịch vụ trong lần đầu sử dụng dịch vụ hoặc để sử dụng cho các dịch vụ: […]
    10/06/2021
  • Thực hiện bước này để chắc chắn tài khoản đã sẵn sàng để thực hiện cuộc gọi đi và nhận cuộc gọi đến. Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, […]
    10/06/2021
  • Từ trang chủ Callio.vn, chọn “Đăng kí ngay” để tạo tài khoản dùng thử: Mỗi khách hàng được dùng thử gói dịch vụ Ultimate trong vòng 14 ngày với tối đa 100 user sử dụng.  Mỗi tài khoản sẽ được cấp số dư 5,000đ để thực hiện cuộc gọi.  Mỗi tài khoản dùng thử sẽ […]
    10/06/2021