Với tên tuổi được hầu hết tất cả các nhân sự tham gia thị trường lao động Việt Nam biết đến nhưng ít ai biết câu chuyện phía sau ánh hào quang mà TopCV đã từng phải đối mặt.
Sau nhiều năm nghiên cứu và không ngừng đổi mới sáng tạo, năm 2020 TopCV đã trở thành một trong những kênh tuyển dụng lớn nhất tại thị trường Việt Nam, tiếp cận hàng triệu lao động trẻ và các nhà tuyển dụng trên toàn quốc. Tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ ấy đã đặt ra cho doanh nghiệp một thách thức vô cùng lớn về năng lực quản trị, đặc biệt là quản trị nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng.
"Năm 2018 - 2020 khi số lượng nhân sự công ty không ngừng gia tăng, tình hình dịch bệnh Covid khiến các nhân sự phải làm việc online, điều này đặt ra một thách thức vô cùng to lớn đối với ban lãnh đạo trong công tác quản trị đặc biệt là quản lý nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng.
TopCV đã thử ứng dụng nhiều phần mềm quản lý trên thị trường nhưng đều từ bỏ vì các phần mềm khó sử dụng, gây khó khăn trong công tác quản trị và không giải quyết được bài toán làm việc từ xa của nhân viên lúc bấy giờ.
Cho đến tháng 8 năm 2020 TopCV biết đến giải pháp tổng đài thông minh tích hợp CRM Callio qua chương trình thầy thuốc đồng hành và ứng dụng cho doanh nghiệp đã thấy ngay hiệu quả tức thì. Đây là một giải pháp quản trị nhân viên kinh doanh, chăm sóc khách hàng mà các doanh nghiệp rất cần sử dụng.
Với Callio , TopPCV đã tăng gấp 2 lần hiệu quả hoạt động kinh doanh, cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng, giảm thiểu thao tác làm việc thủ công, giúp cho việc quản lý nhân viên kinh doanh và bộ phận chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.