Hướng Dẫn Sản Phẩm
  • 27/05/2021
    Cơ hội bán hàng Báo cáo cơ hội bán hàng thống kê số lượng cơ hội bán hàng theo từng trạng thái. Thống kê có thể xem theo ngày/ theo nhân viên hay theo nhóm
  • 27/05/2021
    Danh bạ khách hàng là gì Danh bạ khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách 2 chiều như ở dưới : Để tùy biến thông tin của danh bạ khách hàng chọn Cài đặt -> Thông tin tùy biến Để thêm tuỳ biến chọn biểu tượng dấu cộng Giải thích các tùy […]
  • 17/09/2020
    Chiến dịch Chiến dịch (tiếng Anh: Campaign) là các hành động có tổ chức, được lên kế hoạch kĩ lưỡng để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau. Hiện trên Callio có 2 loại chiến dịch cơ bản là: Chiến dịch gọi Chiến dịch SMS […]
  • 16/09/2020
    Kiểm tra tổng quát hệ thống Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, hoặc nếu bạn muốn check lại thì vui lòng nhấn vào nút update ngang hàng với chữ […]
  • 16/09/2020
    Trước khi đến với phần hướng dẫn sử dụng, hãy tìm hiểu về các cách xử lý luồng gọi vào và gọi ra của Callio. Người viết ra HDSD này tin rằng khi bạn đã hiểu rõ các luồng này thì việc sử dụng Callio sẽ vô cùng đơn giản. Luồng gọi vào Sau đây […]
  • 15/09/2020
    1. Truy cập vào Callio nhấp vào tên tài khoản > Cài Đặt > Tài khoản người dùng > Phần danh sách người dùng nhấp vào biểu tượng hình cái bút để xem thông tin người dùng cần kết nối với IP Phone để xem thông tin số máy nhánh và mật khẩu nhánh. 2. […]
  • 15/09/2020
    Hướng dẫn chi tiết từng bước để gọi điện thoại từ ứng dụng Callio trên smartphone. Dễ dàng thao tác chỉ sau 5 phút.
  • 29/06/2020
    Để tiếp tục làm việc với Nhóm và Quản trị danh sách các tài khoản, vui lòng đọc kĩ bài viết: Tạo mới tài khoản Vào mục Quản trị ở góc trên bên phải chỗ tên tài khoản > Chọn Cài đặt > Nhóm Quyền và tài khoản > Tài khoản người dùng Nhóm các […]
  • 29/06/2020
    Hướng dẫn chi tiết từng bước cách cài đặt cấu hình gọi vào, gọi ra, thiết lập hàng đợi, cài đặt trả lời tự động IVR, điều kiện gọi thời gian và thông báo
  • 29/06/2020
    https://www.youtube.com/watch?v=KJCuCNDWQ9U Trong Callio, bạn có thể đặt Nhiệm vụ cho chính mình hoặc các thành viên khác trong nhóm trong bất kỳ mục tiêu nào. Nhiệm vụ được sử dụng tốt nhất khi lưu ý một hành động duy nhất không có trong quy trình làm việc bình thường của bạn hoặc để liên hệ […]
  • 29/06/2020
    Gọi điện thoại https://www.youtube.com/watch?v=Z0Btmh-nouI Cuộc gọi tích hợp của Callio có thể giúp nhóm của bạn đơn giản hóa việc tiếp cận và tăng tỷ lệ tiếp cận. Bật điện thoại Ngay khi bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng. […]
  • 29/06/2020
    Trong Callio, Cơ hội tăng giá trị cho Khách hàng tiềm năng và giúp nhóm của bạn xác định và theo dõi những giao dịch nào sắp sửa kết thúc. Bất kỳ Cơ hội nào được thêm vào Khách hàng tiềm năng đều hiển thị trong màn hình “Chế độ xem bảng cơ hội” và […]