Hướng Dẫn Sản Phẩm
  • 27/05/2021
    Để thực hiện chiến dịch Email cần cài đặt các nội dung sau: + Thông tin chiến dịch: Bao gồm tên chiến dịch và email người gửi. + Danh sách KH Là đối tượng của chiến dịch Email. Người tạo chiến dịch có thể lựa chọn đối tượng KH để thực hiện việc gửi Email […]
  • 27/05/2021
    Chiến dịch SMS Chiến dịch SMS giúp gửi tin nhắn đến hàng loạt người dùng nhanh chóng và thuận tiện Lưu ý:  Chức năng này chỉ khả dụng đối với quyền supervisor trở lên Quyền supervisor có thể thêm mới và sửa chiến dịch, nhưng không thể bấm Gửi. Danh sách chiến dịch SMS Tại […]
  • 27/05/2021
    Nội dung chính Chiến dịch gọi hàng loạt là gì Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và chăm sóc khách hàng là trong những hoạt động chính vô cùng quan trọng và chiếm nhiều thời gian làm việc. Tính năng chiến dịch gọi của Callio cho phép gọi hàng loạt nhanh hơn […]
  • 27/05/2021
    Tìm và xem thông tin chi tiết khách hàng Bước 1. Truy cập vào danh bạ khách hàng Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Callio. Thao tác thực hiện vào mục Khách hàng >> lựa chọn Khách hàng để vào Danh bạ khách hàng Tại danh bạ khách hàng sẽ xuất hiện các […]
  • 27/05/2021
    Cơ hội bán hàng Báo cáo cơ hội bán hàng thống kê số lượng cơ hội bán hàng theo từng trạng thái. Thống kê có thể xem theo ngày/ theo nhân viên hay theo nhóm
  • 27/05/2021
    Danh bạ khách hàng là gì Danh bạ khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng danh sách 2 chiều như ở dưới : Để tùy biến thông tin của danh bạ khách hàng chọn Cài đặt -> Thông tin tùy biến Để thêm tuỳ biến chọn biểu tượng dấu cộng Giải thích các tùy […]
  • 17/09/2020
    Chiến dịch Chiến dịch (tiếng Anh: Campaign) là các hành động có tổ chức, được lên kế hoạch kĩ lưỡng để đạt được mục tiêu của doanh nghiệp, quảng bá sản phẩm theo nhiều phương thức khác nhau. Hiện trên Callio có 2 loại chiến dịch cơ bản là: Chiến dịch gọi Chiến dịch SMS […]
  • 16/09/2020
    Kiểm tra tổng quát hệ thống Ngay khi đăng nhập vào tài khoản Callio vui lòng bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng, hoặc nếu bạn muốn check lại thì vui lòng nhấn vào nút update ngang hàng với chữ […]
  • 16/09/2020
    Trước khi đến với phần hướng dẫn sử dụng, hãy tìm hiểu về các cách xử lý luồng gọi vào và gọi ra của Callio. Người viết ra HDSD này tin rằng khi bạn đã hiểu rõ các luồng này thì việc sử dụng Callio sẽ vô cùng đơn giản. Luồng gọi vào Sau đây […]
  • 15/09/2020
    1. Truy cập vào Callio nhấp vào tên tài khoản > Cài Đặt > Tài khoản người dùng > Phần danh sách người dùng nhấp vào biểu tượng hình cái bút để xem thông tin người dùng cần kết nối với IP Phone để xem thông tin số máy nhánh và mật khẩu nhánh. 2. […]
  • 15/09/2020
    Hướng dẫn chi tiết từng bước để gọi điện thoại từ ứng dụng Callio trên smartphone. Dễ dàng thao tác chỉ sau 5 phút.
  • 29/06/2020
    Để tiếp tục làm việc với Nhóm và Quản trị danh sách các tài khoản, vui lòng đọc kĩ bài viết: Tạo mới tài khoản Vào mục Quản trị ở góc trên bên phải chỗ tên tài khoản > Chọn Cài đặt > Nhóm Quyền và tài khoản > Tài khoản người dùng Nhóm các […]