Báo cáo
  • 02/08/2022
    Tương tác với khách hàng Báo cáo tương tác với khách hàng đưa ra thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi, số lượng cơ hội bán hàng, việc cần làm, SMS, email và Gặp mặt    
  • 02/08/2022
    Cuộc gọi Với báo cáo cuộc gọi, người dùng được cung cấp thông tin thống kê chi tiết về số lượng cuộc gọi đã thực hiện cũng như thời gian đàm thoại của nhân viên Người dùng dễ dàng xem báo cáo và xuất dữ liệu theo nhiều tiêu chí Lọc theo Hướng gọi: Gọi […]
  • 10/06/2021
    Tổng quan và bảng xếp hạng Báo cáo tổng quan Với Báo cáo tổng quan, người dùng có thể xem nhanh: Tổng số cuộc gọi đã thực hiện trong ngày, Tổng số khách hàng mới trong ngày, Tổng số cơ hội bán hàng mới trong ngày Tổng số tương tác với khách hàng trong ngày […]
  • 03/06/2021
    1. Báo cáo cuộc gọi Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi theo trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại, loại cuộc gọi, và theo các nhóm thực hiện cuộc gọi. 2. Báo cáo KH Thống kê số lượng KH mới và số lượng KH có cập nhật (KH có tương tác) 3. […]