Trạng thái Cơ hội
Trạng thái bán hàng mô tả tình trạng của một cơ hội bán hàng và cần tương ứng với mô hình bán hàng của công ty bạn
Nhập tên trạng thái cơ hội sau đó ấn vào Thêm để thêm Trạng thái Cơ hội
Có thể kéo & thả để thay đổi thứ tự trạng thái
Ấn vào biểu tượng sửa để sửa tên Trạng thái , sau đó ấn Lưu
Trạng thái Cơ hội sẽ được hiển thị trong cơ hội bán hàng
Để xóa trạng thái chọn vào biểu tượng xoá của trạng thái đó , khi trạng thái bị xoá , sẽ bắt buộc phải chọn trạng thái khác nhận những cơ hội của trạng thái bị xoá qua
Phân loại cuộc gọi:
Tương tự như Trạng thái cơ hội , Phân loại cuộc gọi cho phép doanh nghiệp bạn dễ dàng dán nhãn/ đánh dấu các cuộc gọi sau khi thực hiện cuộc gọi
Để phân loại cuộc gọi , bạn cần mở Báo cáo khi kết thúc cuộc gọi (Cài đặt -> Cài đặt điện thoại)
Thông tin cuộc gọi sẽ được phân loại sau khi gọi :
Để thêm Phân loại cuộc gọi, nhập tên trạng thái gọi sau đó ấn vào Thêm để thêm Trạng thái Cơ hội
Trạng thái Cuộc gọi sẽ được hiển thị trong lịch sử gọi
Để xóa trạng thái chọn vào biểu tượng xoá của trạng thái đó , khi trạng thái bị xoá , sẽ bắt buộc phải chọn trạng thái khác nhận những cơ hội của trạng thái bị xoá qua.