Thiết lập KPI
(Chức năng chỉ dành cho tài khoản có quyền owner / admin và supervisor)
Thiết lập KPI giúp tạo ra các báo cáo theo mục tiêu cho nhóm và nhân viên. Callio cho phép tạo ra các báo cáo một cách đơn giản, đo lường đa dạng các chỉ số và kết quả báo cáo được cập nhật realtime (ngoại trừ những báo cáo liên quan đến thời gian đàm thoại sẽ có thể cập nhật từ sau 2 phút đến 3 tiếng)
Các bước thiết lập KPI
Vào menu KPI / Thiết lập KPI. Bấm nút “Thêm mới”
Chọn loại mục tiêu, điền các mục tiêu ngày, tuần, tháng
Chọn đối tượng áp dụng (cho nhóm hay nhân viên, nhóm nào, nhân viên nào) -> Rồi bấm Lưu lại
Giải thích về các loại mục tiêu
Số lượng cuộc gọi ra và vào được thực hiện, tính cả những cuộc gọi thành công và không thành công
- Số cuộc gọi kết nối được:
Số lượng cuộc gọi ra và vào được thực hiện, chỉ tính những cuộc kết nối thành công (người gọi có nghe máy)
Số phút đàm thoại của những cuộc gọi ra / vào kết nối thành công
Số phút đàm thoại của những cuộc gọi ra kết nối thành công
- Thời gian nghe cuộc gọi đến:
Số phút đàm thoại của những cuộc gọi vào kết nối thành công
Số khách hàng mới được tạo trên hệ thống mà người phụ trách là đối tượng áp dụng KPI
- Số khách hàng có tương tác ghi nhận trên hệ thống. Các hành động được tính là phát sinh tương tác
- Tạo khách hàng mới
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Thêm / sửa ghi chú cho khách hàng
- Thêm mới cơ hội bán hàng
- Thay đổi trạng thái cơ hội bán hàng
- Gọi / nhận cuộc gọi thành công từ khách hàng
- Gặp mặt khách hàng
- Tương tác với khách hàng
- Số tương tác với khách hàng được ghi nhận trên hệ thống. Mỗi hành động sau được tính là 1 tương tác với khách hàng:
- Tạo khách hàng mới
- Cập nhật thông tin khách hàng
- Thêm ghi chú cho khách hàng
- Tạo cơ hội bán hàng mới
- Sửa thông tin cơ hội bán hàng
- Thay đổi trạng thái cơ hội bán hàng
- Thực hiện cuộc gọi cho khách (kể cả cuộc gọi nhỡ và kết nối thành công)
- Nhận cuộc gọi thành công từ khách
- Gặp mặt khách hàng
- Gửi tin nhắn CSKH tới khách hàng
- Gửi email tới khách hàng
- Nhận được email từ khách hàng
- Việc cần làm
- Số việc cần làm đc tạo mới
- Việc hoàn thành
- Số việc cần làm đã hoàn thành
- Cuộc gặp
- Số cuộc gặp diễn ra
- Số lượng email
- Số lượng email đã gửi thành công
- Số lượng sms
- Số lượng SMS CSKH đã gửi thành công
- Số cơ hội bán hàng mới
- Số lượng cơ hội bán hàng mới tạo ra
- Số cơ hội bán hàng có tương tác
- Số lượng cơ hội bán hàng có tương tác. Những hành động sau được tính là tương tác với cơ hội bán hàng:
- Thêm mới cơ hội bán hàng
- Cập nhật thông tin cơ hội bán hàng
- Chuyển trạng thái cơ hội bán hàng
- Số cơ hội bán hàng thành công
- Số cơ hội bán hàng có trạng thái là thành công
- Doanh số
- Doanh số của những cơ hội bán hàng có trạng thái thành công
- Số lượt tương tác bán hàng
- Số lượt tương tác với cơ hội bán hàng. Mỗi hành động sau được tính là một tương tác với cơ hội bán hàng
- Thêm mới cơ hội bán hàng
- Cập nhật thông tin cơ hội bán hàng
- Chuyển trạng thái cơ hội bán hàng
- Huỷ cơ hội bán hàng