Khách hàng có thể tự kiểm tra và theo dõi số dư hiện có trên tài khoản Callio để có thể nạp thêm cước gọi, tránh gián đoạn hoạt động trên hệ thống.
Có 2 cách kiểm tra và theo dõi được số dư trên Callio
Cách 1: Thông tin số dư hiển thị ngắn gọn trên thanh thông tin tài khoản
Vị trí: Khách hàng chọn tên tài khoản > Có hiển thị số dư cùng thanh menu tính năng
Cách 2: Truy cập Thanh toán > thông tin Số dư hiển thị ngay vị trí đầu tiên
Khách hàng có thể theo dõi Số dư cũng như hạn mức của tài khoản tại đây.
Nếu cần giải đáp thêm thông tin nào khác, Khách hàng vui lòng nhắn kênh Chat hỗ trợ hoặc liên hệ hotline 19003236 để được hỗ trợ kiểm tra.