Những việc cần làm khi bắt đầu sử dụng Callio

25/07/2024

Danh sách những việc cần làm sẽ “cẩm nang vỡ lòng” nếu bạn lần đầu tiên sử dụng phần mềm. Bạn hãy thực hiện theo các bước hướng dẫn dưới đây để cài đặt và sử dụng Callio cho quy trình bán hàng của đội nhóm và doanh nghiệp.

Thiết lập tài khoản & mời người dùng

  1. Xác thực tài khoản để sử dụng toàn bộ các chức năng của phần mềm
  2. Mua gói và thiết lập tính năng gói phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp
  3. Tạo/mời người dùng vào tài khoản nhóm

Cài đặt các kênh giao tiếp

  1. Cài đặt điện thoại cho doanh nghiệp
  2. Kết nối các trang mạng xã hội để quản lý chat đa kênh
  3. Cài đặt tin nhắn để triển khai các chiến dịch tin nhắn hàng loạt
  4. Cài đặt email để gửi email hàng loạt

Nhập data khách hàng

Nhập data khách hàng lên phần mềm Callio

Tích hợp các phần mềm bên thứ 3

Tích hợp với đối tác ngay nếu bạn đang sử dụng những phần mềm thứ 3 khác để cùng quản trị quy trình kinh doanh như:

  • Tích hợp tin nhắn: Slack, Telegram, Larksuite,…
  • Quản lý bán hàng: Nhanh.vn, Getfly, Kiotviet, Cukcuk,…
  • Quản lý thanh toán – tài chính: Casso, VietQR,…

Để làm quen với giao diện phần mềm Callio, các bạn có thể sử dụng tính năng Giới thiệu nhanh tính năng trong phần Cài đặt

Bat-dau-su-dung-voi-gioi-thieu-tinh-nang-nhanh