Callio cung cấp đa dạng các gói phần mềm cũng như các dịch vụ đi kèm phù hợp với nhu cầu và mô hình hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp của Khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các gói phần mềm của Callio cũng như cách để thao tác mua mới/gia hạn các gói này trên hệ thống qua bài viết dưới đây
Callio cung cấp 3 gói dịch vụ phần mềm bao gồm: Gói Basic, Gói Pro, Gói Ultimate
Tham khảo thêm về mức giá và thông tin tại đây hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng
Thông tin về chi phí, thời gian hay số lượng tài khoản sử dụng đều được thể hiện cụ thể, đi kèm với thông tin của từng gói
Lưu ý:
“Tập khách hàng” là một tính năng trên hệ thống Callio được sử dụng nhằm tạo ra các tập Khách hàng được lọc theo các điều kiện trong trường thông tin theo nhu cầu của Khách hàng.
Mỗi tài khoản Callio có hạn mức sử dụng data là 500.000 liên hệ (bao gồm liên hệ trong “Danh bạ khách hàng” và liên hệ được quản lý theo “Tập khách hàng”). Thêm mới từ liên hệ thứ 500.001 trở đi, Callio tính phí 1đ/liên hệ khách hàng/ tháng.
Line là số lượng số điện thoại/tài khoản mạng xã hội, livechat, zalo cá nhân được sử dụng trên Callio.
Mỗi line có chi phí là 45.000đ/line. Khách hàng cần mua thêm line trong trường hợp đã sử dụng hết số line tài khoản MXH hoặc số điện thoại miễn phí của Gói dịch vụ phần mềm.
Lưu ý: Số line sẽ được gia hạn theo tháng
Dưới đây là hướng dẫn chi tiết khi khách hàng thao tác mua/gia hạn/nâng cấp các gói phần mềm, dịch vụ trên Callio
Lưu ý:
Bước 1: Khách hàng bấm chọn Thanh toán >> Mua thêm tài khoản người dùng
Bước 2: Điền số lượng tài khoản muốn mua
Bước 3: Chọn hình thức thanh toán và kiểm tra lại các thông tin chi phí
Bước 4: Chọn Thanh toán ngay và quét mã thanh toán
Lưu ý: Sau khi mua thêm tài khoản thành công, khách hàng vui lòng đợi ít phút để hệ thống cập nhật số lượng tài khoản mới, sau đó tải lại trang và thêm mới thông tin người dùng để sử dụng
Bước 1: Khách hàng chọn Thanh toán >> Gia hạn
Bước 2: Điền thông tin gia hạn tài khoản
Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán
Bước 4: Chọn Thanh toán ngay
Khách hàng có thể nâng cấp hoặc hạ gói gói phần mềm đang sử dụng.
Ví dụ: Từ Basic lên Ultimate hoặc từ Ultimate xuống Pro
Bước 1: Khách hàng chọn Thanh toán >> Nâng cấp
Bước 2: Chọn gói dịch vụ muốn nâng cấp
Bước 3: Chọn phương thức thanh toán
Bước 4: Kiểm tra lại thông tin về chi phí, thời gian và chọn Nâng cấp ngay
Nếu hạ gói thì chi phí thanh toán = 0
Nếu nâng gói thì chi phí thanh toán = số tiền chênh lệch x thời gian sử dụng
Vị trí: Menu Thanh toán >> Gói dịch vụ bổ sung > Gói cước thoại trọn gói theo người dùng > Mua trọn gói theo người dùng
Gói cước thường sẽ được hiển thị thông tin giá/tài khoản/tháng và thời gian gọi ngay tại màn hình thanh toán
Khách hàng nhập các thông tin mua gói theo nhu cầu:
Bước 1: Số lượng gói muốn mua
Bước 2: Chọn nhân viên được sử dụng gói (số lượng thường tương ứng với số lượng gói mua)
Lưu ý:
Ngoài ra, sau khi kích hoạt gói cước, khách hàng vẫn có thể thay đổi danh sách người dùng này bất cứ khi nào trong phần Cài đặt > Giao tiếp > Điện thoại > chọn Cập nhật danh sách nhánh gọi được sử dụng gọi > Thêm các tài khoản người dùng theo như cầu > Lưu lại
Bước 3: Chọn thời gian mua (sử dụng) gói
Bước 4: Khách hàng kiểm tra lại thông tin thanh toán ngay tại bảng chi phí bên dưới và chọn Thanh toán ngay
Tham khảo thông tin chi tiết về gói CDP (tính năng Tập khách hàng) tại đây
Để kích hoạt khách hàng truy cập Thanh toán > Gói CDP > chọn Kích hoạt
Một số lưu ý khách hàng cần đọc kỹ trước khi kích hoạt:
– Gói CDP sẽ được tính phí ngay từ thời điểm kích hoạt (Theo tháng) – Số lượng khách hàng miễn phí sử dụng gói được giới hạn tuỳ từng thời điểm (hiện tại Callio đang giới hạn ở mức 500,000 data khách hàng) – Tự động gia hạn khi số khách hàng vượt quá số lượng giới hạn
Bước 1: Khách hàng truy cập Thanh toán > Gói line theo kênh > Mua line
Bước 2: Điền số lượng line muốn mua theo nhu cầu
Bước 3: Chọn thời gian sử dụng
Bước 4: Kiểm tra lại thông tin về chi phí và thời gian > Thanh toán ngay
Lưu ý: Nếu kích hoạt trước ngày 15, tháng hiện tại sẽ được tính nguyên 1 tháng. Nếu kích hoạt từ ngày 15 trở đi, tháng hiện tại sẽ được tính là 0.5 tháng