Mua gói dịch vụ phần mềm

10/06/2021

Nội dung chính

  1. Sơ lược về các gói phần mềm, dịch vụ trên Callio
  2. Thao tác Mua/Gia hạn/Nâng cấp gói phần mềm, dịch vụ

Callio cung cấp đa dạng các gói phần mềm cũng như các dịch vụ đi kèm phù hợp với nhu cầu và mô hình hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp của Khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu các gói phần mềm của Callio cũng như cách để thao tác mua mới/gia hạn các gói này trên hệ thống qua bài viết dưới đây

I. Sơ lược về các gói phần mềm, dịch vụ trên Callio

1. Gói phần mềm chính:

Callio cung cấp 3 gói dịch vụ phần mềm bao gồm: Gói Basic, Gói Pro, Gói Ultimate

3 Gói dịch vụ Callio

Tham khảo thêm về mức giá và thông tin tại đây hoặc liên hệ với nhân viên kinh doanh để được tư vấn gói phù hợp với nhu cầu sử dụng

  • Callio không hỗ trợ huỷ các gói dịch vụ đã mua, trong trường hợp cần hỗ trợ, khách hàng vui lòng liên hệ tới nhân viên kinh doanh hoặc CSKH để được giải đáp
  • Khi khách hàng mới đăng ký dùng thử thành công, khách hàng sẽ được trải nghiệm 7 ngày miễn phí trên tài khoản gói Ultimate có đầy đủ tất cả tính năng của Callio
  • Để kiểm tra gói dịch vụ đang sử dụng, khách hàng truy cập Menu Thanh toán >> Gói dịch vụ đang sử dụng
hdsd 1
  • Sau khi đăng ký và kích hoạt gói dịch vụ phần mềm theo nhu cầu, hệ thống hiển thị thông tin gói khách hàng đã đăng ký. Khách hàng có thể thao tác mua thêm tài khoản/ gia hạn gói/ nâng cấp gói phần mềm của mình tại màn hình Thanh toán
Nâng cấp/gia hạn/mua thêm tài khoản

2. Gói dịch vụ bổ sung

Thông tin về chi phí, thời gian hay số lượng tài khoản sử dụng đều được thể hiện cụ thể, đi kèm với thông tin của từng gói

2.1. Gói cước thoại trọn gói theo người dùng: 888.000đ/tài khoản/tháng

Lưu ý:

  • Gói cước thoại trọn gói cần gia hạn theo tháng, nếu không thực hiện gia hạn sẽ không thể sử dụng gói cước trọn gói để gọi nữa
  • Giá gói được cập nhật theo từng thời điểm
Gói cước thoại trọn gói
Gói cước thoại trọn gói

2.2. Gói CDP (tính năng Tập khách hàng)

“Tập khách hàng” là một tính năng trên hệ thống Callio được sử dụng nhằm tạo ra các tập Khách hàng được lọc theo các điều kiện trong trường thông tin theo nhu cầu của Khách hàng.

Mỗi tài khoản Callio có hạn mức sử dụng data là 500.000 liên hệ (bao gồm liên hệ trong “Danh bạ khách hàng” và liên hệ được quản lý theo “Tập khách hàng”). Thêm mới từ liên hệ thứ 500.001 trở đi, Callio tính phí 1đ/liên hệ khách hàng/ tháng.

Gói CDP (Cusotmer Data Platform)

2.3. Gói line theo kênh

Line là số lượng số điện thoại/tài khoản mạng xã hội, livechat, zalo cá nhân được sử dụng trên Callio.

Mỗi line có chi phí là 45.000đ/line. Khách hàng cần mua thêm line trong trường hợp đã sử dụng hết số line tài khoản MXH hoặc số điện thoại miễn phí của Gói dịch vụ phần mềm.

Lưu ý: Số line sẽ được gia hạn theo tháng

Gói line theo kênh

II. Thao tác Mua/Gia hạn/Nâng cấp gói phần mềm, dịch vụ

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết khi khách hàng thao tác mua/gia hạn/nâng cấp các gói phần mềm, dịch vụ trên Callio

Lưu ý:

  • Hình ảnh và số tiền mang tính chất minh hoạ, có thể thay đổi tuỳ theo gói sử dụng của người dùng
  • Thao tác chỉ được thực hiện trên tài khoản chủ (Owner)

1. Thao tác Mua thêm tài khoản người dùng

Bước 1: Khách hàng bấm chọn Thanh toán >> Mua thêm tài khoản người dùng

Mua thêm tài khoản người dùng

Bước 2: Điền số lượng tài khoản muốn mua

Bước 3: Chọn hình thức thanh toán và kiểm tra lại các thông tin chi phí

Thanh toán mua thêm tài khoản người dùng

Bước 4: Chọn Thanh toán ngay và quét mã thanh toán

Lưu ý: Sau khi mua thêm tài khoản thành công, khách hàng vui lòng đợi ít phút để hệ thống cập nhật số lượng tài khoản mới, sau đó tải lại trang và thêm mới thông tin người dùng để sử dụng

2. Thao tác Gia hạn gói dịch vụ phần mềm

Bước 1: Khách hàng chọn Thanh toán >> Gia hạn

Gia hạn tài khoản

Bước 2: Điền thông tin gia hạn tài khoản

Thanh toán gia hạn

Bước 3: Chọn Phương thức thanh toán

Bước 4: Chọn Thanh toán ngay

3. Thao tác Nâng cấp gói dịch vụ phần mềm

Khách hàng có thể nâng cấp hoặc hạ gói gói phần mềm đang sử dụng.

Ví dụ: Từ Basic lên Ultimate hoặc từ Ultimate xuống Pro

Bước 1: Khách hàng chọn Thanh toán >> Nâng cấp

Nâng cấp gói dịch vụ phần mềm

Bước 2: Chọn gói dịch vụ muốn nâng cấp

Bước 3: Chọn phương thức thanh toán

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin về chi phí, thời gian và chọn Nâng cấp ngay

Nếu hạ gói thì chi phí thanh toán = 0

Nếu nâng gói thì chi phí thanh toán = số tiền chênh lệch x thời gian sử dụng

Thanh toán nâng cấp gói dịch vụ

4. Thao tác Mua gói cước gọi gọn gói

Vị trí: Menu Thanh toán >> Gói dịch vụ bổ sung > Gói cước thoại trọn gói theo người dùng > Mua trọn gói theo người dùng

Mua gói cước thoại trọn gói

Gói cước thường sẽ được hiển thị thông tin giá/tài khoản/tháng và thời gian gọi ngay tại màn hình thanh toán

Khách hàng nhập các thông tin mua gói theo nhu cầu:

Bước 1: Số lượng gói muốn mua

Bước 2: Chọn nhân viên được sử dụng gói (số lượng thường tương ứng với số lượng gói mua)

Lưu ý:

  • Chỉ những tài khoản được thêm vào khi mua gói mới có thể sử dụng gói cước này để gọi ra
  • Nếu kích hoạt trước ngày 15, tháng hiện tại sẽ được tính nguyên 1 tháng. Nếu kích hoạt từ ngày 15 trở đi, tháng hiện tại sẽ được tính là 0.5 tháng

Ngoài ra, sau khi kích hoạt gói cước, khách hàng vẫn có thể thay đổi danh sách người dùng này bất cứ khi nào trong phần Cài đặt > Giao tiếp > Điện thoại > chọn Cập nhật danh sách nhánh gọi được sử dụng gọi > Thêm các tài khoản người dùng theo như cầu > Lưu lại

Chọn người dùng sử dụng gói cước thoại

Bước 3: Chọn thời gian mua (sử dụng) gói

Thanh toán mua gói cước thoại

Bước 4: Khách hàng kiểm tra lại thông tin thanh toán ngay tại bảng chi phí bên dưới và chọn Thanh toán ngay

5. Thao tác Kích hoạt gói CDP

Tham khảo thông tin chi tiết về gói CDP (tính năng Tập khách hàng) tại đây

Để kích hoạt khách hàng truy cập Thanh toán > Gói CDP > chọn Kích hoạt

Một số lưu ý khách hàng cần đọc kỹ trước khi kích hoạt:

– Gói CDP sẽ được tính phí ngay từ thời điểm kích hoạt (Theo tháng) – Số lượng khách hàng miễn phí sử dụng gói được giới hạn tuỳ từng thời điểm (hiện tại Callio đang giới hạn ở mức 500,000 data khách hàng) – Tự động gia hạn khi số khách hàng vượt quá số lượng giới hạn

Kích hoạt gói CDP

6. Thao tác Mua line theo kênh

Bước 1: Khách hàng truy cập Thanh toán > Gói line theo kênh > Mua line

Mua line theo kênh

Bước 2: Điền số lượng line muốn mua theo nhu cầu

Bước 3: Chọn thời gian sử dụng

Thanh toán mua line theo kênh

Bước 4: Kiểm tra lại thông tin về chi phí và thời gian > Thanh toán ngay

Lưu ý: Nếu kích hoạt trước ngày 15, tháng hiện tại sẽ được tính nguyên 1 tháng. Nếu kích hoạt từ ngày 15 trở đi, tháng hiện tại sẽ được tính là 0.5 tháng