Hướng Dẫn Sản Phẩm
  • 10/06/2021
    Để xem lịch sử SMS, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính / Lịch sử SMS Tại đây người dùng có thể lọc / tìm kiếm cuộc gọi theo Số điện thoại/ số nhánh của nhân viên Trạng thái tin nhắn (Gửi thành công / Đang gửi / Gửi thất bại) Brand […]
  • 10/06/2021
    Lịch sử gọi Thống kê lại toàn bộ lịch sử các cuộc gọi phát sinh qua hệ thống, ghi âm, voice to text (trong trường hợp gọi bằng máy tính) Để xem lịch sử gọi, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính/ Lịch sử gọi Tại đây người dùng có thể lọc […]
  • 10/06/2021
    Tổng quan và bảng xếp hạng Báo cáo tổng quan Với Báo cáo tổng quan, người dùng có thể xem nhanh: Tổng số cuộc gọi đã thực hiện trong ngày, Tổng số khách hàng mới trong ngày, Tổng số cơ hội bán hàng mới trong ngày Tổng số tương tác với khách hàng trong ngày […]
  • 10/06/2021
    Danh bạ nội bộ: Là thông tin của các nhân viên trong công ty đã được thêm vào ở phần thiết lập tài khoản người dùng. Tại đây có thể tìm kiếm theo từ khoá (tên, số nhánh), tìm theo nhóm, theo phân quyền Bấm vào biểu tượng điện thoại hoặc số nhánh để gọi […]
  • 03/06/2021
    1. Báo cáo cuộc gọi Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi theo trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại, loại cuộc gọi, và theo các nhóm thực hiện cuộc gọi. 2. Báo cáo KH Thống kê số lượng KH mới và số lượng KH có cập nhật (KH có tương tác) 3. […]
  • 28/05/2021
    Hướng dẫn sử dụng thiết lập tính năng Quyền, Nhóm người dùng và Tài khoản người dùng trong hệ thống của Callio. Áp dụng ngay cho đội nhóm.
  • 28/05/2021
    Báo Cáo KPI Sau khi các KPI đã được thiết lập, người dùng có thể ngay lập tức xem luôn Báo cáo KPI Người dùng có thể xem Báo cáo KPI theo mục tiêu, theo nhân viên hay theo nhóm. Nếu xem theo mục tiêu hay theo nhân viên, người dùng có thể lọc riêng […]
  • 28/05/2021
     Thiết lập KPI (Chức năng chỉ dành cho tài khoản có quyền owner / admin và supervisor) Thiết lập KPI giúp tạo ra các báo cáo theo mục tiêu cho nhóm và nhân viên. Callio cho phép tạo ra các báo cáo một cách đơn giản, đo lường đa dạng các chỉ số và kết […]
  • 27/05/2021
    Để thực hiện chiến dịch Email cần cài đặt các nội dung sau: + Thông tin chiến dịch: Bao gồm tên chiến dịch và email người gửi. + Danh sách KH Là đối tượng của chiến dịch Email. Người tạo chiến dịch có thể lựa chọn đối tượng KH để thực hiện việc gửi Email […]
  • 27/05/2021
    Chiến dịch SMS Chiến dịch SMS giúp gửi tin nhắn đến hàng loạt người dùng nhanh chóng và thuận tiện Lưu ý:  Chức năng này chỉ khả dụng đối với quyền supervisor trở lên Quyền supervisor có thể thêm mới và sửa chiến dịch, nhưng không thể bấm Gửi. Danh sách chiến dịch SMS Tại […]
  • 27/05/2021
    Nội dung chính Chiến dịch gọi hàng loạt là gì Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và chăm sóc khách hàng là trong những hoạt động chính vô cùng quan trọng và chiếm nhiều thời gian làm việc. Tính năng chiến dịch gọi của Callio cho phép gọi hàng loạt nhanh hơn […]
  • 27/05/2021
    Tìm và xem thông tin chi tiết khách hàng Bước 1. Truy cập vào danh bạ khách hàng Đầu tiên, hãy đăng nhập vào tài khoản Callio. Thao tác thực hiện vào mục Khách hàng >> lựa chọn Khách hàng để vào Danh bạ khách hàng Tại danh bạ khách hàng sẽ xuất hiện các […]