Hướng Dẫn Sản Phẩm
  • 10/06/2021
    Callio cung cấp đa dạng các gói phần mềm cũng như các dịch vụ đi kèm phù hợp với nhu cầu và mô hình hoạt động của đơn vị, doanh nghiệp của Khách hàng.
  • 10/06/2021
    Khách hàng có thể chủ động thao tác nạp tiền vào số dư trên tài khoản Callio để thực hiện cuộc gọi, tránh gián đoạn các hoạt động của doanh nghiệp.
  • 10/06/2021
    Khách hàng có thể tự kiểm tra và theo dõi số dư hiện có trên tài khoản Callio để có thể nạp thêm cước gọi, tránh gián đoạn hoạt động trên hệ thống.
  • 10/06/2021
    Hiểu tài khoản dùng thử là gì? Các quyền lợi của tài khoản dùng thử và cách tạo tài khoản dùng thử trong hệ thống của Callio
  • 10/06/2021
    Để xem lịch sử SMS, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính / Lịch sử SMS Tại đây người dùng có thể lọc / tìm kiếm cuộc gọi theo Số điện thoại/ số nhánh của nhân viên Trạng thái tin nhắn (Gửi thành công / Đang gửi / Gửi thất bại) Brand […]
  • 10/06/2021
    Lịch sử gọi Thống kê lại toàn bộ lịch sử các cuộc gọi phát sinh qua hệ thống, ghi âm, voice to text (trong trường hợp gọi bằng máy tính) Để xem lịch sử gọi, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính/ Lịch sử gọi Tại đây người dùng có thể lọc […]
  • 10/06/2021
    Tổng quan và bảng xếp hạng Báo cáo tổng quan Với Báo cáo tổng quan, người dùng có thể xem nhanh: Tổng số cuộc gọi đã thực hiện trong ngày, Tổng số khách hàng mới trong ngày, Tổng số cơ hội bán hàng mới trong ngày Tổng số tương tác với khách hàng trong ngày […]
  • 10/06/2021
    Danh bạ nội bộ: Là thông tin của các nhân viên trong công ty đã được thêm vào ở phần thiết lập tài khoản người dùng. Tại đây có thể tìm kiếm theo từ khoá (tên, số nhánh), tìm theo nhóm, theo phân quyền Bấm vào biểu tượng điện thoại hoặc số nhánh để gọi […]
  • 03/06/2021
    1. Báo cáo cuộc gọi Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi theo trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại, loại cuộc gọi, và theo các nhóm thực hiện cuộc gọi. 2. Báo cáo KH Thống kê số lượng KH mới và số lượng KH có cập nhật (KH có tương tác) 3. […]
  • 28/05/2021
    Hướng dẫn sử dụng thiết lập tính năng Quyền, Nhóm người dùng và Tài khoản người dùng trong hệ thống của Callio. Áp dụng ngay cho đội nhóm.
  • 28/05/2021
    Báo Cáo KPI Sau khi các KPI đã được thiết lập, người dùng có thể ngay lập tức xem luôn Báo cáo KPI Người dùng có thể xem Báo cáo KPI theo mục tiêu, theo nhân viên hay theo nhóm. Nếu xem theo mục tiêu hay theo nhân viên, người dùng có thể lọc riêng […]
  • 28/05/2021
     Thiết lập KPI (Chức năng chỉ dành cho tài khoản có quyền owner / admin và supervisor) Thiết lập KPI giúp tạo ra các báo cáo theo mục tiêu cho nhóm và nhân viên. Callio cho phép tạo ra các báo cáo một cách đơn giản, đo lường đa dạng các chỉ số và kết […]