SMS brand name được biết đến là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt. Dịch vụ này sẽ hỗ trợ các Doanh nghiệp trong việc gửi tin nhắn tiếp thị, giới thiệu sản phẩm hoặc chăm sóc khách hàng một cách dễ dàng.
Trong SMS brand name, sẽ được phân loại thành 2 hình thức:
Tin nhắn chăm sóc khách hàng:Đây là một dạng tin nhắn không chứa các chương trình ưu đãi hay khuyến mãi. Thay vào đó, là dạng tin nhắn chăm sóc khách hàng cụ thể như: Thông báo tích điểm, chúc mừng sinh nhật, xác nhận đơn hàng,…
Tin nhắn quảng cáo: Ngược lại với loại tin nhắn trên, những tin nhắn được gửi tới khách hàng là các chương trình ưu đãi, giảm giá, khuyến mãi. Bên cạnh đó, là các dạng như khai trương, giới thiệu sản phẩm, sự kiện,…
Doanh nghiệp chỉ cần cung cấp thông tin cần thiết. Mọi vấn đề còn lại Calliosẽ giúp các doanh nghiệp thực hiện
Bước 1: Liên hệ đội ngũ CSKH bằng cách nhắn tin qua LiveChat, qua kênh Zalo AO hoặc gọi tới tổng đài 19003236
Bước 2: Nhận tư vấn
Các doanh nghiệp sẽ được tư vấn về các gói cước, chi phí khi lựa chọn sử dụng dịch vụ SMS brand name.
Các khoản chi phí liên quan tới tin nhắn brandname tùy thuộc vào nhà mạng sử dụng và mang tính thời điểm, nên sẽ được tư vấn sau khi liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của Callio.
Bước 3:Ký hợp đồng và chờ duyệt
Bước 4: Hoàn thành
Sau khi hoàn thành tất cả thủ tục đúng theo quy định. Callio sẽ hướng dẫn doanh nghiệp sử dụng, mọi thắc mắc xin liên hệ đội ngũ hỗ trợ của Callio.
Truy cập Cài đặt -> Kênh giao tiếp -> Tin nhắn -> Chọn SMS brand name
Chọn Danh sách mẫu để xem các mẫu SMS đã đăng ký
Để chỉnh sửa mẫu SMS brand name, bạn có thể liên lạc đội ngũ CSKH bằng cách nhắn tin qua LiveChat, qua kênh Zalo AO hoặc gọi tới tổng đài 19003236