https://www.youtube.com/watch?v=Z0Btmh-nouI
Cuộc gọi tích hợp của Callio có thể giúp nhóm của bạn đơn giản hóa việc tiếp cận và tăng tỷ lệ tiếp cận.
Ngay khi bấm vào nút call ở trên góc trên bên phải, hệ thống Callio sẽ check các điều kiện gọi để sử dụng.
Nếu các điều kiện được hoàn tất, sẽ có thông báo như sau:
Sử dụng popover bật lên bạn có thể quay số thủ công bất kỳ số điện thoại nào bằng cách nhập vào số cần gọi, sau đó bấm vào nút gọi, ngay lập tức cuộc gọi sẽ được diễn ra.
Để gọi một khách hàng tiềm năng, chỉ cần tìm kiếm Khách hàng tiềm năng trong danh bạ khách hàng trên Callio và tìm biểu tượng cuộc gọi của bạn. Nhấp vào biểu tượng cuộc gọi trên khách hàng tiềm năng hoặc liên hệ cá nhân để bắt đầu cuộc gọi. Bạn sẽ thấy một thanh cuộc gọi bật lên trên màn hình.
Nếu Khách hàng tiềm năng của bạn nhấc máy, bạn sẽ thấy một thanh cuộc gọi có khả năng tắt tiếng micrô, chuyển cuộc gọi, hiển thị bàn phím quay số, thả thư thoại, cũng như thời lượng cuộc gọi hiện tại và nút để gác máy. Ngoài ra, một Ghi chú cuộc gọi được tạo tự động và bạn có thể bắt đầu nhập khi cần.
Bất cứ khi nào bạn thực hiện cuộc gọi đang hoạt động ở chi tiết khách hàng, Ghi chú cuộc gọi sẽ tự động mở ra và cho phép bạn nhập. Khi cuộc gọi được hoàn thành và bạn đã hoàn thành ghi âm ghi chú của mình, chỉ cần nhấp vào Lưu lại trên Ghi chú cuộc gọi.
Nếu bạn cần quay lại và chỉnh sửa ghi chú của cuộc gọi sau khi hoàn thành, chỉ cần di chuột qua Ghi chú cuộc gọi và nhấp vào chỉnh sửa.
Trong khi thực hiện cuộc gọi, bạn sẽ có khả năng tắt tiếng micrô bằng cách nhấp vào biểu tượng tắt tiếng.
Nếu bạn trong kế hoạch kinh doanh của chúng tôi, bạn sẽ thấy tùy chọn chuyển cuộc gọi. Bạn có thể chuyển sang bất kỳ Số người dùng hoặc số nhóm nào trong Callio hoặc đến bất kỳ số bên ngoài nào nếu cần.
Nếu số điện thoại bạn gọi tới là tổng đài có số nhánh thì bạn sẽ cần phải thao tác với bàn phím số. Vui lòng nhấn vào nút bàn phím số để hiển thị bàn phím số thao tác cho bạn sử dụng.
Lưu ý: Hiện đầu số tổng đài 1900, 1800…không nằm trong danh mục số điện thoại Callio có thể gọi tới được, do chính sách của các tổng đài đó, vui lòng sử dụng số điện thoại bình thường để thực hiện cuộc gọi tới các đầu số này nhé mọi người.
Đôi khi bạn cần xem lại danh sách các cuộc đã gọi, tổng thể lúc này cần tới tính năng Lịch sử gọi trên menu
Tại đây bạn có thể theo dõi toàn bộ các cuộc đã gọi với tất cả các khách hàng tiềm năng của mình.