Cài đặt ghi âm cuộc gọi

Cài đặt file ghi âm
Vào mục File ghi âm và bấm Thêm mới (Dấu + tròn) để thêm file ghi âm.
Lưu ý: file cần có định dạng wav và không quá 10 MB

Cài đặt hàng đợi
Vào mục Hàng đợi, để thêm 1 hàng đợi mới vui lòng nhấn vào nút Thêm mới (Dấu + tròn)

Nội dung nhập của 1 hàng đợi, bạn nên nhập đầy đủ các thông tin thật chi tiết theo thứ tự như hình sau:

Lưu ý:
- Số nhánh có 3 chữ số và bắt đầu bằng 2, có thể là bất kỳ số nào trong khoảng từ 200 đến 299. Các Hàng đợi khác nhau không được trùng số nhánh với nhau
- Đừng quên chọn nhân viên cho hàng đợi!
Cài đặt trả lời tự động (IVR)
Vào mục Trả lời tự động IVR, để thêm 1 IVR mới vui lòng nhấn vào nút Thêm mới (Dấu + tròn)

Nội dung nhập của 1 IVR, bạn nên nhập đầy đủ các thông tin thật chi tiết theo thứ tự như hình sau:

Lưu ý: Cần chuẩn bị trước kịch bản IVR và file ghi âm cho IVR