Tổng quan về chức năng quản lý khách hàng

30/08/2024

Nội dung chính:

  1. Quản lý dữ liệu khách hàng trên Callio
  2. Các loại thông tin khách hàng thường được sử dụng
  3. Các thao tác quản lý danh bạ khách hàng phổ biến

Quản lý dữ liệu khách hàng trên Callio

Hiểu được vai trò quan trọng của việc quản lý, sắp xếp dữ liệu khách hàng Callio đã thiết kế giao diện danh bạ khách hàng và các tính năng liên quan để khách hàng có thể dễ dàng quản lý và tạo ra các hoạt động tương tác.

Dưới đây là tổng hợp toàn bộ các tính năng của khách hàng trên Callio

Các loại thông tin khách hàng thường được sử dụng

Thông tin cá nhân và công ty

Thông tin khách hàng có thể lưu trữ trên hệ thông: Họ tên, giới tính, địa chỉ, email, ngày sinh, số điện thoại, nơi sống, mã khách hàng,…

Các kênh mạng xã hội

Các tài khoản mạng xã hội khách hàng sử dụng như Zalo, Facebook, Viber,…

Thông tin nguồn khách hàng

Khách hàng đến từ các nguồn nào: đội sale, các hoạt động truyền thông và marketing hay do giới thiệu,…

Hành vi khách hàng

Callio cho phép gắn nhãn khách hàng dựa trên các hành vi của họ trên hệ thống như:

  • Loại sản phẩm, dịch vụ khách hàng chọn mua
  • Số lần mua sản phẩm, tái sử dụng và thời gian sử dụng
  • Cảm nhận của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ

Các thao tác quản lý khách hàng phổ biến

Tính năng danh bạ khách hàng của Callio hoạt động như một phần mềm CRM, giúp doanh nghiệp quản lý data hiệu quả dựa và dễ dàng tao tác:

Phân quyền sử dụng và quản lý data thuận tiện

Tùy thuộc vào chức vụ và chức năng của nhân viên bạn có thể phân quyền xem, xóa, chỉnh sửa, xuất dữ liệu,…cho nhân viên như bảng hiển thị dưới dây. Xem chi tiết hướng dẫn phân quyền tại đây.

quan-ly-khach-hang

Tải và xuất dữ liệu khách hàng nhanh chóng

Trên Callio có tính năng tải danh khách hàng hàng loạt. Việc tải lên và xuất dữ liệu khách hàng trên Callio rất dễ dàng với các file template Excel sẵn có. Hệ thống Callio thiết kế sẵn có chế chia data cho nhân viên phụ trách theo ngẫu nhiên hoặc lần lượt giúp bạn có thể hạn chế được thời gian phần công khách hàng cho nhân viên.

Tùy biến trường thông tin khách hàng

Bạn có thể thiết kế giao diện hiển thị danh sách khách hàng với các trường thông tin tùy biến. dựa trên các thông tin khách hàng bạn đang có sẵn để có thể nhận diện, quản lý data theo cách bạn muốn. Dễ dàng thay đổi, chính sửa, thêm mới và xóa các trường thông tin khách hàng

Tìm kiếm và lọc các thông tin khách hàng

Lọc thông tin khách hàng là một trong những chức năng quan trọng để giúp bạn tìm kiếm và lọc thông tin khách hàng nhanh chóng và dễ dàng nhất. Callio thiết kế nhiều màn lọc khác nhau như lọc theo nhân viên hỗ trợ, nhân viên phụ trách, theo các trường thông tin, theo thời gian tạo, thời gian gọi,….

Tạo các tập khách hàng

Mỗi khách hàng đều có thông tin và hành trình khách hàng khác nhau. Bạn có thể tạo ra tập khách hàng có chung đặc điểm trên Callio bằng cách tạo ra các điều kiện liên quan đến đặc điểm khách hàng.

Tạo danh sách khách hàng công ty

Với các khách hàng, đối tác là doanh nghiệp sẽ có thông tin công ty. Bạn có thể tạo ra tạo ra danh sách công ty khách hàng gồm các thông tin liên quan đến công ty như mã số thuế, sđt, email, địa chỉ,….

Trên đây là tổng quan về các chức năng liên quan đến danh mục khách hàng trên Callio.

Trường hợp có bất kỳ thắc mắc nào khác, khách hàng vui lòng liên hệ

  1. Chat hỗ trợ trên phần mềm qua Live chat hoặc liên lạc trực tiếp với nhân viên phụ trách
  2. Gửi mail Hỗ trợ tới địa chỉ [email protected] hoặc gọi tới tổng đài 1900 3236
  3. Nhắn tin tới Zalo OA