Tin nhắn ZNS là tên viết tắt của Zalo Notification Service, dịch vụ gửi thông báo chăm sóc khách hàng bằng số điện thoại đến các tài khoản đang sử dụng Zalo.
Để bắt đầu người dùng hãy nhấn vào chiến dịch ZNS
Người dùng có thể tìm kiếm chiến dịch theo tên, theo trạng thái (Nháp / Đang gửi / Hoàn thành)
Thêm mới chiến dịch ZNS
Cài đặt thông tin chiến dịch
Điền Tên chiến dịch
Chọn mẫu tin nhắn
Lưu ý: mẫu tin nhắn không có sẵn, người dùng cần gửi theo mẫu đã đăng ký.
Chọn những cột thông tin liên hệ của khách hàng
Mặc định có 3 trường “Tên”, “Số điện thoại” và “mô tả”
Với các trường thông tin được sinh ra từ mẫu tin nhắn, người dùng có thể sửa “Tên trường dữ liệu” và chọn trường thông tin tương ứng
Ví dụ: ‘Ngày’ -> chọn ‘ngày hết hạn’
sau đó nhấn ‘Lưu & Tiếp tục’
Thêm mới doanh khách khách hàng liên hệ
Trong 1 chiến dịch, không thể thêm 2 số điện thoại trùng nhau
Nhập Tên, Mô tả, Tên khách hàng, Ma_KH và ngày hết hạn
Sau đó nhấn ‘Lưu lại’
Tải lên danh sách khách hàng bằng file excel
Đầu tiên tải xuống file mẫu
Điền trường thông tin khách hàng đúng với cột excel
Sau đó nhấn tải lên file đó
Rồi nhấn tải lên
Gửi
Chỉ có thể gửi nếu tổng chi phí chiến dịch không lớn hơn số dư của người dùng
Kiểm tra lại thông tin liên hệ trong chiến dịch
Chỉ có admin / owner mới có quyền bấm Gửi
Nhấn OK để bắt đầu chiến dịch ZNS
Tin nhắn sẽ được tự động lần lượt gửi ngay sau khi người dùng bấm Gửi
Sau khi tất cả các tin nhắn được gửi, hệ thống sẽ tự động chuyển trạng thái của chiến dịch sang “Hoàn thành”.