Chiến dịch gọi

27/05/2021

Nội dung chính

  1. Chiến dịch gọi hàng loạt là gì?
  2. Cách tạo chiến dịch gọi
  3. Hướng dẫn gọi/ gọi lại chiến dịch
  4. Tạo chiến dịch mới bằng cách sao chép chiến dịch gọi
  5. Dừng chiến dịch gọi

Chiến dịch gọi hàng loạt là gì

Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và chăm sóc khách hàng là trong những hoạt động chính vô cùng quan trọng và chiếm nhiều thời gian làm việc. Tính năng chiến dịch gọi của Callio cho phép gọi hàng loạt nhanh hơn và hiệu quả hơn, cụ thể như sau:

  • Chỉ cần ấn nút gọi ngay hệ thống sẽ tự động gọi đến từng khách hàng có trong danh sách liên hệ đã được tải lên chiến dịch gọi
  • Giao diện thiết kế có phần nội kịch bản gọi để nhân viên vừa gọi vừa xem kịch bản
  • Dễ dàng setup tổng đài viên và quản lý chiến dịch gọi
  • Tùy biến thông tin báo cáo như mong muốn
  • Xem thông tin báo cáo rõ ràng qua bảng báo cáo chiến dịch gọi
  • Lọc các cuộc theo các trường thông tin khách hàng

Thiết lập chiến dịch gọi

Bước 1: Truy cập vị trí

Vị trí: Trong Chức năng Quảng cáo -> Chọn Gọi hàng loạt -> Chọn biểu tượng Thêm mới

AD 4nXfiY4oT6VduZY2 au2vkXuo 4XKVttjyi0xvme jGFgIyebqpZ7wXJPoSd2zShEzFK7lwp2aIwWr M2JlLQu56LHtZLod4BVyYnz0sbdXa U3rh4jxM8h gqqtwzAS4r1H5EHZcAWzpR4cVGhx9quB7IUx

Bước 2 : Đặt tên chiến dịch và điền kịch bản gọi

Trong phần Kịch bản -> Nhập tên chiến dịch -> Nhập kịch bản gọi > Lưu tiếp tục

AD 4nXcMWFW0IjyG1fP1U7GyU2mnI9FvSEQvwkocf yxo8gx0fk tfA2VJkgLUX36DZtnWyVVFx4mf0mV8Z g8WimvQsVri2nA6yAk l6ESfyx6Q7M2 Lo5h3

Bước 3: Thiết lập chi tiết nhân viên và kịch bản

Tại bước này bạn điền các thông tin như sau:

  • Danh sách tổng đài viên: Người sẽ thực hiện gọi điện thoại tới khách hàng
  • Nhân viên quản lý : Người có quyền quản lý chính sửa chiến dịch
  • Số điện thoại dùng cho chiến dịch: Chọn vào số điện thoại để gọi ra cho khách hàng
  • Số lần gọi lại khi kết nối thất bại : Bạn nhập số lần gọi lại nếu cuộc gọi kết nối thất bại khách hàng không nghe máy. Hệ thống sẽ gọi lại đúng số lần cho khách hàng mà bạn đã cài đặt.
  • Nếu kết nối thất bại, gọi lại sau: Bạn sẽ cài đặt lại thời gian gọi lại cho khách hàng sau khi cuộc gọi kết nối thất bại
  • Gọi điện trước 8h và sau 17h: Cho phép gọi ngoài giờ hành chính
  • Không yêu cầu nhân viên báo cáo (Tự động báo cáo kết quả “Đồng ý” cho cuộc gọi kết nối thành công); Nếu có 1 cuộc gọi thành công hệ thống sẽ mặc định đây là cuộc gọi đồng ý.
  • Trường hợp Hẹn gọi lại, phân công lần gọi tiếp theo vẫn cho chính nhân viên đã gọi: Phần công chính nhân viên đầu tiên gọi lại cho khách hàng sau khi chọn hẹn gọi lại
  • Tự động tạo khách hàng cho cuộc gọi có kết quả Đồng ý: khi có 1 cuộc gọi có kết quả báo cáo là đồng ý hệ thống sẽ tự tạo 1 khách hàng mới trên danh bạ
  • Cho phép nhân viên tự động quay số khi gọi: cho phép nhân viên gọi tự động cho khách hàng thay vì gọi từng cuộc
  • Tự kết thúc nếu khách không nghe máy sau x giây: Bạn nhập thời gian đổ chuông nếu khách hàng không nghe máy hệ thống sẽ tự động kết thúc cuộc gọi và chuyển sang gọi sđt khác.
AD 4nXepv95s0nvYgYL1PNjYipgxkYeyCRn4vMEkD67EeISz5pD iAWLPcwvIgcZnILg7Ypc95nfNw6Kd9su21MEYzP

Bước 4: Thiết lập thông tin liên hệ khách hàng

Khi bạn tải data khách hàng lên Callio sẽ có các thông tin chi tiết khách hàng. Tùy thuộc vào trường thông tin khách hàng bạn có bạn sẽ tạo các trường thông tin như mong muốn. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin khách hàng để bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng khi gọi.

AD 4nXchGXGZa2SXZtT633htA9RZwM1KkjC0nxns7lVBx8 F4XPBi

Bước 5: Tạo thông tin báo cáo

Khi có 1 cuộc gọi kết nối thành công có đàm thoại hệ thống sẽ hiển thị ra pop up gồm thông tin báo cáo. Bạn có thể tạo ra các trường thông tin báo cáo khi ấn vào thêm mới tại đây.

AD 4nXd0u3xExotuW4ilzrd18zwRWDCfKAL5X08qd5BpWm3 WGmCGmaKRgBBRcyJMpgbWzP4ayX vFhaUJfgV 4

Bước 6 : Tạo danh sách liên hệ khách hàng

Để thực hiện được chiến dịch gọi bạn cần thêm data khách hàng vào chiến dịch. Bạn có thể thêm data theo các cách sau:

AD 4nXfYhtChSBnPKW2pg5hYe4ssQpB1hYZs5PGo5QT0eGUcfwLjJstEyeh6uFUuh0wPGis4OEZPi08PJSlr4yrRWcs82plG9h5D Yxs29MPxd1LM

Thêm từ danh sách khách hàng có sẵn tại mục danh bạ khách hàng

    Với cách này sẽ thêm khách hàng trên phần danh bạ khách hàng theo nhóm nhân viên phụ trách, nhân viên phụ trách, thời gian tạo liên hệ khách hàng, bộ lọc nâng cao, .. Sau khi thêm xong bạn hãy ấn thêm vào chiến dịch gọi để hệ thống trích xuất dữ liệu

    AD 4nXeG8q58ZOki Z2FCIcj0RUkUPOXdnWP6nxsuDx emfJpH Ki2AyzSSDkbq4BEXbHY4PkCEMkwVYTpk6iZ9uBKC LTHMZgbvoW4MViVacV8imnHoSGEfGg9VO
    AD 4nXd4agPtiJwz wKJTySgwb7AX yZzx8rO7OFFu3IDO6A5wAlX11HLKSiQq64fASZdLxgAkAW7YBgoVg3aTnExLW25aXxfg4av

    Thêm khách hàng bằng tệp khách hàng

    Bạn có thể tạo ra các tệp khách hàng khác nhau ở phần khách hàng sau đó thêm vào chiến dịch gọi để gọi theo tệp khách hàng bạn mong muốn.

    AD 4nXfUyJcSXgGSgLdBVeSDjJLCxV3kN1iUYLWNASPELJmlHQgM3bvFOM0bLVAlx7KCxsmaTudiXNy1QSjDlBZkeA0aTr0SKNO3gx2zZfLV04ArJF9ipsvoKsRUAwJdL BmT wMzUI4l4T9Qr4Jl3Vtm

    Thêm mới bằng cách tải danh sách khách hàng lên bằng cách ấn vào thêm mới hàng loạt tại file mẫu trên Callio và điền data vào file sau đó bạn up file lên hệ thống.

    AD 4nXdkOfFYlSLwx2cpO lvmzf3Mk6I2RL232bYTzdYbG5C1U1aQ7XUeEIIPg0EPjJnreiJMP0Pmw5Q5JVKzOzQFKWXtfvBHdtZEAAhX5ELgthW YRXZLVU 0j5xgfHhrIFb6zgqQ6ZC4v4JG0ikUQGX92q1

    Tại phần danh bạ khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng tìm kiếm và lọc khách hàng

    AD 4nXfcJC7HZ01zDAa4oRvkd BTcmc47jo2SO6tUkAe7m O1lBwEF0UBs5y9Sz3pcqEjNg dmHyiZimD1FRi9fiXBM9R Tuw4RD82yPC3srdRmC GVSP0lwg DhziD7vBwoiBckWSQ6u

    Hướng dẫn gọi lại danh sách khách hàng hàng loạt

    Gọi lại hàng loạt: Khi các số điện thoại trong chiến dịch đã được thực hiện gọi và ở trạng thái hoàn thành tuy nhiên bạn chưa đạt được kết quả gọi như mong muốn bạn muốn gọi lại các số điện thoại đã gọi trước đó trong chiến dịch.

    Bạn hãy vào phần danh sách liên hệ -> xuất file dữ liệu để xuất data.

    AD 4nXeU E0fySmw9Q01vVpBLltvv1Ep88prYWhnOHRUQn98nmidQTGy3LDc d

    Sau khi có file data bạn hãy chọn các data muốn gọi lại rồi vào ấn vào gọi hàng loạt -> chọn file data và up lại phần mềm.

    AD 4nXc9lLV58T90WbxhIP3U3CLTXlAYrAjDi4t6tWBjsxNzTQAYwlJf3WJLHpkTc6RhkQZfTvO4Z25g2aDyXFcfrNrRrX2 1chfnvcO3DCaZI08kLSms

    Sau khi up data lên các cuộc gọi này sẽ đổi từ trạng thái hoàn thành sang trạng thái chưa hoàn thành. Bạn có vào phần gọi ngay để tiếp tục gọi các cuộc gọi này.

    AD 4nXc YNJ4kWM6yKqsqUIB5T I3I8o1ByOBU3 QevCSTpuG587frbG2mD6n1r2 gBkbhoKW3sMdQJlPam0dKWVzsPz3rHacLoFU33OI 4WctQ2YQPSJBkpN66K3DdeekIDc7y95Z

    Hướng dẫn gọi chiến dịch

    Sau khi tạo chiến dịch xong bạn sẽ thấy chiến dịch được hiển thị bạn nhấn vào nút gọi ngay để hệ thống mở ra màn chiến chiến dịch gọi

    AD 4nXdjh3uhCFnldWHkT4x8gA3 obQM8cXY5eoDZboHPxbyFd2XtRBDu4l7 SJPbppayLaDt VZI8jVDpSao04BDGMvK8PsHn8dEcFVISfIngDWnbrIhdTpXdFfKEUOZtOqLc3jEoWdXVTI78yhzI 7n7OOIh

    Tại đây bạn sẽ thấy giao diện của màn hình chiến dịch gọi. Để gọi bạn ấn gọi để thực hiện từng cuộc gọi. Nếu bạn muốn hệ thống tự động quay số gọi tới khách hàng hãy ấn gọi tự động.

    Các thông tin ở màn chiến dịch gọi là :

    • Tên chiến dịch gọi
    • Kịch bản gọi
    • Lịch sử và Báo cáo chiến dịch gọi
    • Thông tin khách hàng
    AD 4nXfYPKoxxFZ6 2n8JmT xU2L8jKL4TkvXY1LDyS5KwQIliixqxQpkG zublphWwGaJp S9WGhHCQQGXKjZ

    Sao chép chiến dịch gọi

    Nếu bạn muốn cài đặt một chiến dịch mới giống chiến dịch đã có, bạn hãy chọn vào mục sao chép chiến dịch. Việc làm này rất đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian tạo chiến dịch mới.

    VD bạn muốn bạn tạo 1 chiến dịch mới có cấu hình giống chiến dịch Bất động sản Vinhome. Hệ thống sẽ tạo ra 1 chiến dịch mới tên là Copy [Bất đổng sản VInhome ] như dưới đây. Chiến dịch mới sẽ được tạo ra giống cấu hình với chiến dịch Bất động sản Vinhome còn phần danh sách liên hệ sẽ được bỏ trống. Bạn chỉ cần thêm mới danh sách liên hệ và ấn lưu. Như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo 1 chiến dịch mới rất đơn giản và dễ dàng bằng cách sao chép từ chiến dịch cũ.

    AD 4nXeuefDv vmPI epwLbkVTYd3Lwj0COBym7HL9 jt5ACYaeByJajB pKjIZF17sfd99unBKASOlTo09OrUyyeLQ91siog1G211aPf7oaRLgOfq2w1ealTmdn9tqknRZHiU1c5jIU3pw7BwjAV9yzxJ
    AD 4nXfYjF6uKY7rSCQWvHfAcVrNYPhS1OpGpVGU MjaclVLlgoauwi9csGUvUBsKFcrjjYZuO5QUF

    Dừng chiến dịch gọi

    Dừng chiến dịch gọi là trạng thái khi một chiến dịch gọi đang hoạt động bạn muốn dừng chiến dịch lại để không cho chiến dịch này được hoạt động. Khi dừng chiến dịch nhân viên sẽ không thể thực hiện cuộc gọi. Để dừng chiến dịch gọi bạn ấn vào nút màu xanh bên cạnh tên chiến dịch gọi

    AD 4nXe4SUPRGYgGB2H3t9eG CD9Jhnv6e9ZTUEvAG4cM1EO0k ouFJJXMMms0r0qMzpIuV2viV5wawiciks56W6EWnAlh2TXcpuQFRpbHwelbCSyga6CCBkIrL0mVEP
    AD 4nXei6lRyr UL8tqg8wwcvgo fRxIcxVaJDkozUEYhGBmMIjOq8KjyevLORql6UB0NuFJNYtlPANNM7aaxOZ54OwXvrC2vsk

    Sau dừng chiến dịch để tìm lại các chiến dịch đã dừng bạn hãy chọn vào mục dừng hoạt động để xem lại các chiến dịch bạn đã dừng hoạt động

    Với các chiến dịch thuộc trạng thái dừng hoạt động bạn có thể xóa các data khách hàng chưa gọi trên danh bạ liên hệ.

    AD 4nXftPGmQpEaV4pFpmfFHzB

    Trên đây là là các tính năng trong phần chiến dịch gọi. Trong quá trình cài đặt nếu bạn gặp khó khăn hoặc vướng mắc bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ với Callio bằng một trong các cách sau:

    • Hot line 19003236
    • Livechat tại website https://callio.vn/
    • Kênh Zalo OA của Callio