Gọi điện thoại cho khách hàng để tư vấn và chăm sóc khách hàng là trong những hoạt động chính vô cùng quan trọng và chiếm nhiều thời gian làm việc. Tính năng chiến dịch gọi của Callio cho phép gọi hàng loạt nhanh hơn và hiệu quả hơn, cụ thể như sau:
Vị trí: Trong Chức năng Quảng cáo -> Chọn Gọi hàng loạt -> Chọn biểu tượng Thêm mới
Trong phần Kịch bản -> Nhập tên chiến dịch -> Nhập kịch bản gọi > Lưu tiếp tục
Tại bước này bạn điền các thông tin như sau:
Khi bạn tải data khách hàng lên Callio sẽ có các thông tin chi tiết khách hàng. Tùy thuộc vào trường thông tin khách hàng bạn có bạn sẽ tạo các trường thông tin như mong muốn. Hệ thống sẽ hiển thị thông tin khách hàng để bạn dễ dàng nắm bắt được thông tin khách hàng khi gọi.
Khi có 1 cuộc gọi kết nối thành công có đàm thoại hệ thống sẽ hiển thị ra pop up gồm thông tin báo cáo. Bạn có thể tạo ra các trường thông tin báo cáo khi ấn vào thêm mới tại đây.
Để thực hiện được chiến dịch gọi bạn cần thêm data khách hàng vào chiến dịch. Bạn có thể thêm data theo các cách sau:
Với cách này sẽ thêm khách hàng trên phần danh bạ khách hàng theo nhóm nhân viên phụ trách, nhân viên phụ trách, thời gian tạo liên hệ khách hàng, bộ lọc nâng cao, .. Sau khi thêm xong bạn hãy ấn thêm vào chiến dịch gọi để hệ thống trích xuất dữ liệu
Bạn có thể tạo ra các tệp khách hàng khác nhau ở phần khách hàng sau đó thêm vào chiến dịch gọi để gọi theo tệp khách hàng bạn mong muốn.
Thêm mới bằng cách tải danh sách khách hàng lên bằng cách ấn vào thêm mới hàng loạt tại file mẫu trên Callio và điền data vào file sau đó bạn up file lên hệ thống.
Tại phần danh bạ khách hàng sẽ cung cấp đầy đủ các tính năng tìm kiếm và lọc khách hàng
Gọi lại hàng loạt: Khi các số điện thoại trong chiến dịch đã được thực hiện gọi và ở trạng thái hoàn thành tuy nhiên bạn chưa đạt được kết quả gọi như mong muốn bạn muốn gọi lại các số điện thoại đã gọi trước đó trong chiến dịch.
Bạn hãy vào phần danh sách liên hệ -> xuất file dữ liệu để xuất data.
Sau khi có file data bạn hãy chọn các data muốn gọi lại rồi vào ấn vào gọi hàng loạt -> chọn file data và up lại phần mềm.
Sau khi up data lên các cuộc gọi này sẽ đổi từ trạng thái hoàn thành sang trạng thái chưa hoàn thành. Bạn có vào phần gọi ngay để tiếp tục gọi các cuộc gọi này.
Sau khi tạo chiến dịch xong bạn sẽ thấy chiến dịch được hiển thị bạn nhấn vào nút gọi ngay để hệ thống mở ra màn chiến chiến dịch gọi
Tại đây bạn sẽ thấy giao diện của màn hình chiến dịch gọi. Để gọi bạn ấn gọi để thực hiện từng cuộc gọi. Nếu bạn muốn hệ thống tự động quay số gọi tới khách hàng hãy ấn gọi tự động.
Các thông tin ở màn chiến dịch gọi là :
Nếu bạn muốn cài đặt một chiến dịch mới giống chiến dịch đã có, bạn hãy chọn vào mục sao chép chiến dịch. Việc làm này rất đơn giản và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian tạo chiến dịch mới.
VD bạn muốn bạn tạo 1 chiến dịch mới có cấu hình giống chiến dịch Bất động sản Vinhome. Hệ thống sẽ tạo ra 1 chiến dịch mới tên là Copy [Bất đổng sản VInhome ] như dưới đây. Chiến dịch mới sẽ được tạo ra giống cấu hình với chiến dịch Bất động sản Vinhome còn phần danh sách liên hệ sẽ được bỏ trống. Bạn chỉ cần thêm mới danh sách liên hệ và ấn lưu. Như vậy bạn đã hoàn thành việc tạo 1 chiến dịch mới rất đơn giản và dễ dàng bằng cách sao chép từ chiến dịch cũ.
Dừng chiến dịch gọi là trạng thái khi một chiến dịch gọi đang hoạt động bạn muốn dừng chiến dịch lại để không cho chiến dịch này được hoạt động. Khi dừng chiến dịch nhân viên sẽ không thể thực hiện cuộc gọi. Để dừng chiến dịch gọi bạn ấn vào nút màu xanh bên cạnh tên chiến dịch gọi
Sau dừng chiến dịch để tìm lại các chiến dịch đã dừng bạn hãy chọn vào mục dừng hoạt động để xem lại các chiến dịch bạn đã dừng hoạt động
Với các chiến dịch thuộc trạng thái dừng hoạt động bạn có thể xóa các data khách hàng chưa gọi trên danh bạ liên hệ.
Trên đây là là các tính năng trong phần chiến dịch gọi. Trong quá trình cài đặt nếu bạn gặp khó khăn hoặc vướng mắc bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ với Callio bằng một trong các cách sau: