Bên cạnh Zalo AO, Để liên kết tài khoản Zalo cá nhân với Callio là một trong những tính năng mới được nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Việc liên kết tài khoản zalo cá nhân với Callio đem lại một số lợi ích:
Bước 1: Vào cài đặt Tài khoản >> Kênh giao tiếp >> Zalo cá nhân
Bước 2: Tại đây bạn tiếp tục ấn Thêm mới để mở ra màn liên kết tài khoản zalo với Callio
Bạn vui lòng điền đầy đủ chính xác các thông tin hệ thống yêu cầu để hệ thống thực hiện việc liên kết. Sau khi điền xong thông tin bạn hãy tích chọn loại tin nhắn zalo cá nhân hoặc zalo nhóm bạn muốn đồng bộ lên hệ thống.
Lưu ý: Khi bạn kết bạn với một người bạn mới trên zalo cá nhân và 2 bên có hội thoại, hệ thống Callio sẽ tự động đồng bộ tin nhắn vào phần Inbox và tự động tạo một liên hệ mới trên danh bạ khách hàng.
Hãy tích chọn vào mục Tự động gán thông tin khách hàng để cài thông tin mặc định cho tất cả các khách hàng được tạo ra từ nguồn này. Tại cột Cài đặt thông tin mặc định, hãy điền các thông tin cần thiết liên quan đến phân công nhân viên phụ trách, nhân viên hỗ trợ, nguồn hoặc thông tin doanh nghiệp,…
Sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn hãy ấn nút Đồng bộ tài khoản Zalo để hoàn thành.
Lưu ý: để tối đa hóa hiệu quả từ nền tảng Zalo, khách hàng có thể cài đặt thêm kênh Zalo AO cho doanh nghiệp.
Trong quá trình liên kết tài khoản Zalo cá nhân, nếu bạn muốn hỗ trợ thêm vui lòng liên hệ tới bộ phận CSKH bằng cách nhắn tin qua Live chat, qua kênh Zalo AO hoặc gọi tới tổng đài 19003236.