Hướng dẫn cài đặt inbox

29/08/2024

Nội dung chính

  • Cài đặt Inbox
  • Cài đặt Zalo OA
  • Cài đặt trang Facebook
  • Cài đặt Instgram, Telegram và Whatsapp

Cài đặt Inbox

Thực hiện các thao tác cài đặt inbox để linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng khung chat tập trung

Vào phần Cài đặt -> lướt xuống Kênh Giao tiếp -> Ấn chọn Inbox

cai-dat-inbox

Tại đây, bạn có thể lựa chọn cài đặt theo yêu cầu của doanh nghiệp

Cài đặt thời gian đóng phiên chat khi phát sinh cuộc trò chuyện

Chỉ định nhân viên hỗ trợ khách hàng chờ

Click khung vuông song song tại góc màn hình bên phải (hiển thị chế độ Bật) -> Phân công khách hàng chờ cho nhân viên

Tự động lưu số điện thoại của khách hàng gửi tin nhắn/bình luận

Chuyển trạng thái Bật

Khi khách hàng gửi số điện thoại qua tin nhắn, phần mềm sẽ tự động lưu số điện thoại của khách vào danh bạ khách hàng

?code=NTE0Y2JkZGU1MGRjMzEwNzg3OGEwYzE4ZjYwNTUyZDFfcmdOcE5XZ2ZYM25GRE1tU043dURhcThkeE9HeGFNZWRfVG9rZW46VjlINWJURWU0b2trTUJ4RllGRXVCYjA1czdjXzE3MjQ5MTc0MjI6MTcyNDkyMTAyMl9WNA

Tự động gắn nhãn khi khách hàng gửi số điện thoại từ tin nhắn/ bình luận

Chuyển trạng thái, lựa chọn tắt, công việc, bán hàng hoặc khách hàng -> Lựa chọn mục gắn nhãn phù hợp với yêu cầu của doanh nghiệp

Cài đặt Zalo OA

Bên cạnh tài khoản Zalo cá nhân, khách hàng cũng có thể cài đặt Zalo OA cho tài khoản.

Bước 1: Vào phần Cài đặt -> lướt xuống Kênh Giao tiếp -> Ấn chọn Inbox > Lướt xuống phần cài đặt Zalo OA

Bước 2: Cài đặt tự động gán thông tin khách hàng hàng khi có khách hàng nhắn tin tới từ Zalo OA -> Click vào ô vuông nhỏ góc màn hình bên phải để cài đặt

Bước 3: Sau khi click phần mềm sẽ hiện ra giao diện bảng cài đặt tự động gắn thông tin khách hàng > click vào thanh chuyển trạng thái từtắt sang bật tính năng

Sau khi điền đầy đủ thông tin về nhan viên, phân loại và nguồn thì ấn Lưu lại

Cài đặt Trang Facebook

Bước 1: Thực hiện các thao tác cài đặt trang Facebook tại thao tác Cài đặt -> lướt xuống Kênh Giao tiếp -> Ấn chọn Inbox > Lướt xuống phần cài đặt Trang Facebook

Tại đây, tùy chỉnh bật tatws các tính năng đồng bộ và tự động:

  • Đồng bộ hành động thả biểu tượng cảm xúc
  • Đồng bộ bình luận trên mạng
  • Tự động thích những bình luận của khách hàng
  • …..

Cài đặt Instagram, Whatsapp và Telegram

Cài đặt tự động gán thông tin khách hàng hàng khi có khách hàng nhắn tin tới từ Instagram, Whatsapp, Telegram -> Click vào ô vuông nhỏ góc màn hình bên phải để cài đặt

Lựa chọn tự động gán thông tin khách hàng cho nhân viên hỗ trợ, nhân viên phụ trách và các nguồn khác có liên quán -> Lưu lại

Sau khi hoàn thiện thực hiện các thao tác cài đặt trong phần Cài đặt inbox. Chú ý thao tác lưu lại phần cuối trang cài đặt để lưu lại các thao tác đã thực hiện

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn cách set cấu hình cài đặt phần Inbox.

Qua bài viết hướng dẫn này Callio mong rằng bạn có thể tạo ra các tập khách hàng hữu ích để sử dụng cho các công viên liên quan đến bán hàng và marketing. Trong quá trình cài đặt nếu bạn gặp khó khăn hoặc vướng mắc bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ với Callio bằng một trong các cách sau:

  • Hot line 19003236
  • Livechat tại website https://callio.vn/
  • Kênh Zalo OA của Callio