Báo cáo và lịch sử chiến dịch gọi hàng loạt

30/08/2024

Callio cho phép người sử dụng được xem đầy đủ lịch sử gọi và báo cáo số liệu chi tiết về chất lượng và hiệu suất cuộc gọi, giúp quản lý tốt hơn.

Lịch sử chiến dịch gọi hàng loạt

Sau khi thực hiện chiến dịch gọi, bạn có thể xem lại toàn bộ lịch sử các cuộc gọi trong phần lịch sử gọi.

Vị trí: Chức năng Quảng cáo -> Mục Gọi hàng loạt -> Nhấn vào biểu tượng Lịch sử gọi

chien-dich-goi-hang-loat

Tại đây sẽ hiển thị lịch sử gọi của tất cả các cuộc gọi trong chiến dịch. Bạn dễ dàng xem được thông tin khi ấn vào chi tiết cuộc gọi.

Tại phần lịch sử gọi hàng loạt, bạn có thể thực hiện các thao tác lọc và tìm kiếm data khách hàng như sau:

  • Tìm kiếm thông tin khách hàng thông qua số điện thoại
  • Lọc lịch sử cuộc gọi theo nhân viên và theo nhóm người dùng
  • Lọc các cuộc gọi theo kết quả cuộc gọi : Đồng ý, từ chối, hẹn gọi lại, thất bại, chưa báo cáo.
  • Lọc các data khách hàng theo bộ lọc nâng cao: Lọc các thông tin khách hàng đã thêm tại phần báo cáo chiến dịch gọi
  • Lọc data khách hàng theo thời gian gọi
  • Kết quả lần quay số cuối cùng và kết quả từng lần quay số
  • Sắp xếp data theo thứ tự thời gian gọi từ mới đến cũ hoặc từ cũ đến mới
  • Xuất dữ liệu lịch sử gọi trong chiến dịch gọi

Cách xem báo cáo chiến dịch gọi trên Callio

Báo cáo chiến dịch gọi là một trong những báo cáo quan trọng giúp khách hàng xem được tổng thể kết quả cuộc gọi, chất lượng kết nối cuộc gọi và hiệu suất làm việc của nhân viên trong chiến dịch.

Để xem báo cáo chiến dịch, hãy truy cập vị trí sau: Chức năng Quảng cáo -> Mục Gọi hàng loạt -> Nhấn vào biểu tượng Báo cáo

Tại báo cáo chiến dịch gọi bạn có thể xem các chỉ số liên quan đến kết quả cuộc gọi bao gồm : Thất bại, đã kết nối, đồng ý, từ chối, Hẹn gọi lại, chưa báo cáo và thời gian gọi, thời gian đàm thoại trong báo.

Bên cạnh đó bạn có thể dễ dàng xem được: Tổng cộng kết quả trong một khoảng thời gian, trung bình cộng và chi tiết kết quả từng ngày trong báo cáo.

Báo cáo tổng số cuộc gọi theo ngày trong một khoảng thời gian nhất định

Báo cáo toàn bộ các nhân viên thực hiện cuộc gọi trong trong khoảng thời gian nhất định

Báo cáo toàn bộ các nhóm thực hiện cuộc gọi trong trong khoảng thời gian nhất định

Nếu bạn muốn xuất dữ liệu của các bảng báo cáo này hãy ấn vào phần Xuất dữ liệu.

Trên đây là hướng dẫn xem lịch sử và báo cáo chiến dịch gọi. Trong quá trình cài đặt nếu bạn gặp khó khăn hoặc vướng mắc bất kỳ vấn đề gì vui lòng liên hệ với Callio bằng một trong các cách sau:

  • Hot line 19003236
  • Livechat tại website https://callio.vn/
  • Kênh Zalo OA của Callio