Để thực hiện được cuộc gọi từ inbox, tài khoản Callio của khách hàng cần đảm bảo là đã được cài đặt điện thoại và khách hàng cần cung cấp số điện thoại.
Tìm và mở cuộc trò chuyện với người mà bạn muốn gọi
Click vào số điện thoại bên dưới tên khách hàng ở phần khung chat để thực hiện bắt đầu cuộc gọi
Sau khi click, cuộc gọi sẽ được thực hiện. Chờ cho người nhận trả lời. Lưu ý: trong trường hợp không thực hiện được cuộc gọi, hãy kiểm tra lại việc cấp quyền cho micro
Nếu có bất cứ thắc mắc hoặc lỗi trong quá trình gọi điện, hãy liên lạc ngay với đội ngũ Callio để nhận được sự trợ giúp thông qua các cách sau: