pano

Ticket

Admin
Cập nhật lần cuối: 14/06/2021 - 5:03
Tổng quan bài viết

“Ticket” được hiểu như là phiếu xử lí công việc, để dễ dàng theo dõi 1 công việc từ lúc bắt đầu cho đến khi hoàn thành. Trên Callio, 1 ticket mới có thể được tạo bằng nhiều cách khác nhau :

Thêm ticket mới từ trang Quản lý 

Từ menu danh mục chọn Ticket-> Thêm mới

16 1

Mỗi 1 ticket tạo ra, bắt buộc gắn với 1 khách hàng cụ thể . Và mỗi ticket được giao cho 1 người phụ trách chính, kèm 1 Nhân viên hỗ trợ(nếu có) để đảm bảo tính trách nhiệm hoàn thành công việc.

Thêm ticket từ trang Danh sách khách hàng

Từ menu danh mục chọn Danh bạ -> Chọn chi tiết 1 khách hàng -> Thêm ticket:

17 1

Cài đặt thêm Ticket từ tính năng Tự động hóa

Hiện tại trên Callio, chỉ có tính năng tạo ticket tự động khi có cuộc gọi nhỡ trên hệ thống. Các ticket này được giao và phân phối theo nhiều kiểu khác nhau, tùy người dùng cài đặt:

  • Giao cho: Nhân viên phụ trách/ Nhóm/ Các nhân viên(tùy chọn)/ Tất cả người dùng
  • Phân phối: Ngẫu nhiên/ Nhân viên ít khách hàng nhất/ Nhân viên ít ticket nhất

Từ menu tài khoản chọn Cài đặt-> Tự động hóa -> Thêm mới quy luật :

18 1

Quản lý Ticket

Phần này hiển thị toàn bộ danh sách ticket để dễ dàng quản lý và theo dõi

19 1

Các trạng thái của ticket:

Chưa xử lí: là trạng thái Ticket mới tạo xong.

Đang xử lí: là trạng thái gộp bao gồm 2 trạng thái nhỏ:

+ Đợi hỗ trợ( trong trường hợp đã gửi mail tại màn hình ticket đi 1 bên thứ 3 và chờ phản hồi)

+ Đợi KH phản hồi( trong trường hợp ghi chú lại thông tin và chờ kết quả của bên thứ 3)

Hoàn thành: Sau khi ticket đã xử lí xong-> Người dùng chọn Đóng ticket

Ngoài ra, người dùng có thể chọn thao tác Lọc dữ liệu theo:

  • Trạng thái
  • Nhóm người dùng
  • Người dùng
  • Thời gian

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
  • 27/02/2024
    Để đăng ký kinh doanh công ty, bạn cần thực hiện các bước sau: Lưu ý: Quy trình đăng ký kinh doanh công ty có thể có sự khác biệt tùy theo quy định của từng quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tham khảo trực tiếp […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu