pano

Tạo tài khoản dùng thử

avatar
Admin
Cập nhật lần cuối: 10/06/2021 - 2:51
Tổng quan bài viết

Tài khoản dùng thử:

Mỗi khách hàng được dùng thử gói dịch vụ Ultimate trong vòng 7 ngày với tối đa 100 users sử dụng.

Mỗi tài khoản dùng thử sẽ được cấp số dư 5,000đ để thực hiện các cuộc gọi.

Sau khi sử dụng hết 5,000đ được cấp sẵn, khách hàng có thể nạp tiền vào tài khoản để tiếp tục gọi điện theo nhu cầu trong thời gian dùng thử.

Tài khoản dùng thử chỉ thực hiện được cuộc gọi ra, không nhận được cuộc gọi vào.

 

Cách đăng ký tài khoản dùng thử:

Cách 1: Truy cập đường link https://client.callio.vn/register và nhập các thông tin được yêu cầu. Sau khi nhập và gửi thông tin, hệ thống sẽ xác thực việc đăng ký bằng cách gửi voice OTP tới số điện thoại khách hàng đã cung cấp. Khách hàng có thể ngay lập tức trải nghiệm sử dụng Callio sau khi xác thực thành công.

3

Cách 2: Liên hệ hotline 1900 3236 hoặc truy cập live chat để được bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng hỗ trợ tạo tài khoản.

Bài viết mới nhất
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
  • 27/02/2024
    Để đăng ký kinh doanh công ty, bạn cần thực hiện các bước sau: Lưu ý: Quy trình đăng ký kinh doanh công ty có thể có sự khác biệt tùy theo quy định của từng quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tham khảo trực tiếp […]
  • 26/02/2024
    Những lưu ý khi mua data khách hàng Việc mua data khách hàng có thể mang lại một số lợi ích như việc mở rộng cơ sở khách hàng, tăng cơ hội kinh doanh và tiếp cận đối tượng khách hàng mới. Tuy nhiên, cũng cần xem xét một số yếu tố quan trọng trước […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu