pano

Lịch sử gọi

avatar
Admin
Cập nhật lần cuối: 10/06/2021 - 10:41
Tổng quan bài viết

Lịch sử gọi

Thống kê lại toàn bộ lịch sử các cuộc gọi phát sinh qua hệ thống, ghi âm, voice to text (trong trường hợp gọi bằng máy tính)

Để xem lịch sử gọi, bấm vào biểu tượng dấu ba chấm ở Menu chính/ Lịch sử gọi
4

Tại đây người dùng có thể lọc / tìm kiếm cuộc gọi theo

Số điện thoại/ số nhánh của nhân viên

Hướng cuộc gọi (Gọi ra / Gọi vào / Gọi nội bộ)

Cuộc gọi nhỡ

Với quyền admin / owner có thể tìm kiếm theo nhóm và nhân viên

Với quyền supervisor sẽ mặc định chỉ hiển thị những cuộc gọi của nhân viên nhóm mình. Có thể lọc theo nhân viên

Thời gian thực hiện cuộc gọi

Người dùng có thể xuất dữ liệu nếu cần.

Bài viết mới nhất
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
  • 27/02/2024
    Để đăng ký kinh doanh công ty, bạn cần thực hiện các bước sau: Lưu ý: Quy trình đăng ký kinh doanh công ty có thể có sự khác biệt tùy theo quy định của từng quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tham khảo trực tiếp […]
  • 26/02/2024
    Những lưu ý khi mua data khách hàng Việc mua data khách hàng có thể mang lại một số lợi ích như việc mở rộng cơ sở khách hàng, tăng cơ hội kinh doanh và tiếp cận đối tượng khách hàng mới. Tuy nhiên, cũng cần xem xét một số yếu tố quan trọng trước […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu