pano

Báo cáo chi tiết

Admin
Cập nhật lần cuối: 03/06/2021 - 3:56
Tổng quan bài viết

1. Báo cáo cuộc gọi

Cho phép thống kê số lượng cuộc gọi theo trạng thái kết nối, thời gian đàm thoại, loại cuộc gọi, và theo các nhóm thực hiện cuộc gọi.

bc goi

2. Báo cáo KH

Thống kê số lượng KH mới và số lượng KH có cập nhật (KH có tương tác)

chbh

3. Báo cáo cơ hội bán hàng

Thống kê số lượng cơ hội bán hàng theo các trạng thái. Thống kê có thể xem theo ngày / theo nhân viên hay theo nhóm

chbh

4. Báo cáo tương tác với KH

Thống kê các thao tác mà NV đã cập nhật bao gồm:

+ Số lượng cuộc gọi 

+ Cơ hội bán hàng

+ Việc cần làm

+ SMS

+ Email

+ Gặp mặt

ttkh 1

 

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
  • 27/02/2024
    Để đăng ký kinh doanh công ty, bạn cần thực hiện các bước sau: Lưu ý: Quy trình đăng ký kinh doanh công ty có thể có sự khác biệt tùy theo quy định của từng quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tham khảo trực tiếp […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu