pano

Chi tiết khách hàng

avatar
Admin
Cập nhật lần cuối: 27/05/2021 - 11:31
Tổng quan bài viết

Mỗi Khách Hàng(KH) được tạo thành một cơ hội bán hàng sẽ có thể thực hiện các thao tác trong phần chi tiết KH:

 

+ Thực hiện cuộc gọi

+ Gửi tin nhắn SMS Brandname

+ Gửi email

+ Ghi chú thông tin

+ Tạo các cuộc gặp

Lịch sử cuộc gọi, tin nhắn, email các ghi chú và lần gặp mặt sẽ được lưu lại giúp cho NV, quản lý dễ dàng kiếm soát công việc.

+ Thay đổi thông tin NV phụ trách và NV hỗ trợ KH: Trưởng nhóm sẽ có quyền thay đổi NV phụ trách của nhóm mình quản lý. Quản trị viên và Chủ tài khoản có quyền thay đổi NV phụ trách giữa toàn bộ NV.

+ Chỉnh sửa, thêm các thông tin của KH: Tên liên hệ, email, sđt; hoặc thêm các thông tin liên hệ khác.

+ Thay đổi các trạng thái bán hàng: Các trạng thái cơ hội đã được thêm ở phần cài đặt “Tùy biến trạng thái”

+ Thêm thông tin về doanh thu dự kiến và cơ hội chốt đơn hàng: Giúp NV và quản lý DN dễ dàng theo dõi mục tiêu của mình.

+ Thêm các việc cần làm với thời gian dự kiến hoàn thành. Hệ thống sẽ gửi thông báo nhắc nhở về các việc cần làm tới hạn hoàn thành tới hộp thư đến và tới thông báo việc cần làm của NV.

Bài viết mới nhất
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
  • 27/02/2024
    Để đăng ký kinh doanh công ty, bạn cần thực hiện các bước sau: Lưu ý: Quy trình đăng ký kinh doanh công ty có thể có sự khác biệt tùy theo quy định của từng quốc gia hoặc khu vực cụ thể. Để đảm bảo tính chính xác, bạn nên tham khảo trực tiếp […]
  • 26/02/2024
    Những lưu ý khi mua data khách hàng Việc mua data khách hàng có thể mang lại một số lợi ích như việc mở rộng cơ sở khách hàng, tăng cơ hội kinh doanh và tiếp cận đối tượng khách hàng mới. Tuy nhiên, cũng cần xem xét một số yếu tố quan trọng trước […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu