fbpx
Callio

Top 3 Đơn Vị Cung Cấp Tổng Đài Ảo Tốt Nhất 2021

Năm 2021, tổng đài ảo gần như đã thay thế hoàn toàn cho các tổng đài cố định. Đặc biệt, tổng đài ảo cho thấy sức mạnh của mình với các doanh nghiệp trong thời COVID. Giúp doanh nghiệp giải được nhiều bàn toán khó khi phải Work-From-Home (làm việc tại nhà). Do đó, các doanh nghiệp hiện đại luôn tìm kiếm 1 đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức phí thấp nhất. Trong bài này, CALLIO sẽ tổng hợp lại và chia sẻ 3 đơn vị đối tác tổng đài ảo tốt nhất năm 2021.

TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tổng đài ảo phát triển hơn thường tích hợp sẵn hệ thống CRM giúp quá trình chốt sales, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo.

LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI ẢO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Chỉ với một tổng đài ảo cơ bản, doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với truyền thống. Lượng tiếp cận nhiều hơn với các tính năng đi kèm. Ngoài ra, ưu điểm chính của một tổng đài ảo đó là có thể làm việc dù đang ở đâu. Điều này đã giúp rất nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn khi phải làm tại nhà mùa dịch.

Bên cạnh đó, tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Các cuộc gọi ra sẽ được tự động chọn nhà mạng để tiết kiệm tiền điện thoại. Gọi hàng loạt đến hàng trăm khách hàng chỉ trong thời gian rất ngắn bằng tính năng auto-call giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân sự và chi phí thời gian.

>> Xem thêm: 4 Lý Do Tổng Đài Ảo Giúp Tăng Doanh Số Telesales Vượt Trội

TOP 3 ĐƠN VỊ CUNG CẤP TỔNG ĐÀI ẢO TỐT NHẤT 2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị cung cấp tổng đài ảo khác nhau theo nhiều tiêu chí khác nhau. Trong bài viết này CALLIO sẽ đề cập đến top 3 đơn vị tốt nhất dựa trên gói BASIC theo 3 tiêu chí “Nhiều tính năng nhất” – “Giá rẻ nhất” – “Hợp lý nhất”.

StringeeX – Đơn vị nhiều tính năng nhất

So với mặt bằng chung, StringeeX có nhiều tính năng nhất ở gói Basic Call Center. Ở gói Basic này, StringeeX cho phép doanh nghiệp thực hiện các chức năng cơ bản của 1 tổng đài ảo như: Các tính năng về hệ thống. Thiết lập nhiều đầu số khác nhau, IVR và thực hiện tự động rẽ nhánh. Setup thời gian làm việc, voicemail ngoài giờ hoặc khi nhân viên bận. Quản lý hàng đợi, số hotline, lời chào,… Thiết lập cho nhân viên giúp nhân viên linh hoạt chuyển tiếp cuộc gọi, lựa chọn số gọi ra bằng tay, tự động quay số, xem lịch sử khách,… Các tính năng cần thiết API, báo cáo thống kê, quản lý nhân viên, nghe lén cuộc gọi,… Một gói cơ bản của StringeeX có thể giúp người dùng trải nghiệm gần như đầy đủ các tính năng của 1 tổng đài ảo tích hợp CRM chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, tính năng nhiều nhất sẽ đi kèm với mức phí khá cao. StringeeX được xem là 1 trong các đơn vị có mức phí gói Basic cao nhất.

  • Mức phí cơ bản khoản 250.000đ/user/tháng
  • Phí khởi tạo 3.000.000đ cho gói basic
  • Bổ sung thêm máy nhánh chỉ nghe gọi cho IP Phone/SIP Softphone: 50.000đ/máy nhánh/tháng
  • Bổ sung thêm máy nhánh chỉ nghe gọi cho IP Phone/SIP Softphone/Mobile App/Web App: 100.000đ/máy nhánh/tháng

Cloudfone – Đơn vị có giá cơ bản rẻ nhất

Mức phí cơ bản của Cloudfone gói Expert chỉ giao động khoản 24.000đ/user/tháng. Đây là mức phí cơ bản cực kỳ thấp so với mặt bằng chung. Tuy nhiên lại có nhiều nhược điểm so với các đơn vị khác cũng ở phần chi phí. Cloudfone có thu phí khởi tạo là 500.000đ. Bên cạnh đó, số đầu số kết nối free, số cuộc gọi đồng thời, SSD cloud Storage đề có giới hạn tương đối ít. Số máy nhánh cần tối thiểu 10 để có mức phí cơ bản là 34.900đ/user/tháng và 40 để có mức phí cơ bản là 24.000đ/user/tháng.

Cloudfone có đầy đủ các tính năng của một tổng đài ảo cơ bản. Đảm bảo các cuộc inbound, outbound đều có thể thực hiện đồng thời. Các tính năng nhật ký cuộc gọi, đàm thoại nhiều bên cùng lúc, miễn phí gọi nội bộ,… Đều được đảm bảo đầy đủ. Tuy nhiên điểm trừ ở gói Basic của Cloudfone đó chính là không có tích hợp tính năng hệ thống CRM. Để có thể trải nghiệm được tổng đài ảo kết hợp CRM như StringeeX người dùng cần nâng cấp gói dịch vụ.

Callio – Đơn vị hợp lý nhất về giá và tính năng

Về chi phí, Callio có mức phí cơ bản là 50.000đ/user/tháng. Có chút cao hơn so với cloudfone 26.000đ về giá. Tuy nhiên, miễn phí khởi tạo chính là điểm cộng. Bên cạnh đó SSD cloud storage, số đầu số kết nối miễn phí là không giới hạn. Ngoài ra, so với Cloudfone thì Callio có tích hợp sẵn Mini CRM giúp người dùng có thể trải nghiệm thêm tính năng của hệ thống này.

>> Xem thêm: Top Những Tính Năng Nổi Trội Của Tổng Đài Kết Hợp CRM

Về tính năng, gói Basic của Callio không có sẵn vài tính năng như StringeeX. Các tính năng như giám sát thời gian thực (Giám sát hàng đợi, giám soát nhân viên, giám soát tổng đài,…), tính năng mở rộng để supervisor (giám sát viên) quản lý nhân viên (nghe lén cuộc gọi, ngắt cuộc gọi của nhân viên, phân chia quyền trả lời cuộc gọi,…) và tính năng quản lý nhãn. Nhưng bù lại, Callio có mức phí của gói cơ bản thấp hơn rất nhiều so với StringeeX. Nếu người dùng có nhu cầu trải nghiệm thêm các tính năng tương tự gói basic StringeeX thì mức phí cơ bản sẽ trên dưới 300.000/user/tháng và miễn phí khởi tạo.

>> Trải nghiệm dịch vụ trọn gói Callio miễn phí tại đây

CALLIO – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO KẾT HỢP CRM CHO DOANH NGHIỆP

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

Leave Your Comment