pano

4 Lý Do Tổng Đài Ảo Telesales Giúp Doanh Nghiệp Tăng Doanh Số Vượt Bậc

Admin
Cập nhật lần cuối: 10/06/2021

Khác với các tổng đài truyền thống, tổng đài ảo telesales là giải pháp tăng doanh số mới. Không tốn một khoản đầu tư lớn, bảo trì và đào tạo liên tục. Cùng tìm hiểu để rõ hơn về các ưu điểm 10 vượt trội của một Tổng đài Ảo nhé!

1. TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Tổng đài ảo phát triển thêm một số tính năng và ưu điểm vượt trội hơn. Giúp tiết kiệm chi phí, thuận tiện về việc sử dụng, đơn giản hoá quy trình vận hành,…

tổng đài ảo telesales

Tổng đài ảo ngày nay trở thành một giải pháp mà nhiều doanh nghiệp hướng đến do các đặc điểm về loại hình dịch vụ này.

2. LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG TỔNG ĐÀI ẢO TELESALES

Nhu cầu trao đổi thông tin với khách hàng của các doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Để tạo nên hiệu quả đặt biệt là Telesales, các doanh nghiệp cần trau chuốt nhiều hơn và các cơ sở vật chất, điều kiện làm việc cho nhân viên. Trong đó hệ thống tổng đài có lẽ được sử dụng nhiều nhất kể cả khi nhân viên làm việc ở nhà. Dưới đây là 4 lý do doanh nghiệp nên sử dụng nền tảng Tổng đài Ảo trong kế hoạch phát triển doanh nghiệp.

Tổng đài ảo telesales giúp tiết kiệm thời gian khi tư vấn khách

Khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp thì việc chốt mua 1 dịch vụ, sản phẩm chỉ trong 1 cuộc gọi là điều không thể. Nhưng với lượng dữ liệu khách hàng quá lớn, việc lưu trữ và tìm kiếm thông tin từng khách để chăm sóc vào lần tới sẽ là bất khả thi. Thông thường doanh nghiệp sẽ tuyển thêm vị trí Sales Admin để điều phối. Nhưng chi phí thuê nhân lực lại tương đối cao.

tổng đài ảo

Nền tảng Tổng đài ảo giúp lưu trữ thông tin khách hàng, phân phối leads đến nhân viên phù hợp, hiển thị thông tin khách hàng cũ trên máy tính khi khách gọi lại. Từ đó, doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí nhân sự cho vị trí Sales Admin, tiết kiệm chi phí thời gian và tăng hiệu quả kinh doanh.

Tổng đài ảo giúp quản lý nhóm kinh doanh hiệu quả

Ngoài lưu trữ thông tin khách hàng và hiển thị, Tổng đài ảo còn giúp cấp trưởng quản lý nhóm kinh doanh hiệu quả. Tích hợp thêm tính năng ghi âm và lưu trữ các cuộc gọi trong phần lịch sử. Cấp trường vừa có thể sử dụng thông tin này để làm cơ sở đánh giá khả năng “thực chiến” của nhân viên. Bên cạnh đó, có hướng cải tiến kịch bản phù hợp.

Một số hệ thống còn tích hợp thêm CRM, giúp quản trị hệ thống data khách hàng, quản lý KPI nhân viên, tiến độ của các “case” đội sales đang xử lý.

Tổng đài ảo telesales cho phép triển khai chiến dịch gọi hàng loạt

Một số nhà cung cấp dịch vụ tổng đài ảo kết hợp giải pháp crm cho phép doanh nghiệp triển khai hàng loạt hoạt động CRM để cross sales hoặc up sales. Đặc biệt là tính năng gọi hàng loạt bằng hệ thống tự động. Soạn kịch bản và hệ thống sẽ tự gọi thông báo đến khách hàng. Đây là phương thức Re-Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian.

tổng đài ảo

Nâng cao doanh số đội chăm sóc khách hàng bằng tổng đài ảo telesales

Tổng đài ảo telesales đã giải quyết được nhiều vấn đề của đội chăm sóc khách hàng mà doanh nghiệp luôn quan tâm:
Không thể quản lý chất lượng đội sales: Tổng đài sẽ ghi âm, lưu lại các cuộc gọi. Đồng thời báo cáo tiến độ xử lý danh sách khách hàng của team.

  • Work From Home: Trong thời điểm cả thế giới luôn “mất ngủ” vì đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp ở thành phố lớn phải cho nhân viên làm việc tại nhà. Tổng đài ảo telesales có ưu điểm có thể mang đi nên vấn đề WFH coi như được giải quyết. Đội Telesales vẫn có thể làm việc bình thường.
  • Nâng cấp tỉ lệ chốt đơn: Cấp trưởng ngoài có thể lấy báo cáo từ hệ thống còn có thể nghe lại các cuộc gọi để đánh giá kịch bản Telesales. Từ đó, có hướng thay đổi hoặc phát triển kịch bản sales trong tương lai. Tăng tỷ lệ chốt deal.

3. CALLIO – NỀN TẢNG TỔNG ĐÀI ẢO 4.0 KẾT HỢP MINI CRM

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu