pano

Top Những Tính Năng Nổi Trội Của Tổng Đài Kết Hợp CRM

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/07/2021

Hiện nay thời buổi kinh tế toàn cầu có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các doanh nghiệp với nhau đòi hỏi cần phải có nhiều chiến lược mới trong kinh doanh. Dùng Tổng đài kết hợp CRM chính là xu thế mới giúp quan tâm nhiều hơn đến khách hàng và lấy khách hàng làm trung tâm. Bài viết sau đây CALLIO sẽ chỉ ra cho bạn vì sao các doanh nghiệp nên dùng Tổng đài kết hợp CRM cho việc kinh doanh của mình.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

TỔNG ĐÀI KẾT HỢP CRM LÀ GÌ?

Có thể nói ngắn gọi Tổng đài kết hợp CRM chính là giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng tối ưu của doanh nghiệp. Có được giải pháp này sẽ giúp quản lý dễ dàng các doanh nghiệp cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng. Đặc biệt đây cũng chính là bước đi khôn ngoan giúp các doanh nghiệp tiết kiệm đến 90% chi phí liên lạc và hoàn toàn miễn phí khi liên lạc nội bộ.

tổng đài kết hợp CRM

Tổng đài kết hợp CRM ra đời giúp chúng ta dễ dàng liên lạc trực tiếp với khách hàng thông qua hệ thống CRM mà không cần sử dụng số điện thoại. Đặc biệt hơn toàn bộ thông tin của khách hàng đều được hiển thị đầy đủ trên phần mềm CRM từ đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thông tin của khách hàng để quá trình chăm sóc, tư vấn diễn ra thuận tiện hơn. Các cuộc gọi đều được nâng cao chất lượng hơn làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng hơn vì không còn có những câu hỏi như quý khách tên gì, ở đâu…

CÁC TÍNH NĂNG CỦA TỔNG ĐÀI KẾT HỢP CRM

1. Tình năng tự động của tổng đài kết hợp CRM

Tự động cập nhật thông tin khách hàng gọi đến. Khi có khách hàng gọi đến thì phần mềm sẽ hiển thị chi tiết về khách hàng đó. Bao gồm lịch sử cuộc gọi, các đơn hàng đã được chốt, các khiếu nại trước đó,… Điều này giúp cho các tổng đài viên dễ dàng hơn trong việc nắm bắt thông tin khách hàng. Bên cạnh đó dựa vào lịch sử cuộc gọi để có sự hỗ trợ phù hợp và nhanh chóng. Người dùng sẽ có quyền được cài đặt hộp thư thoại trả lời tự động để hướng dẫn khách hàng nếu họ gọi đến tổng đài. Điều này vừa giúp đáp ứng yêu cầu của khách hàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp.

2. Định tuyến cuộc gọi

Tổng đài kết hợp CRM còn cho phép định tuyến và chuyển hướng cuộc gọi. giải pháp crm là cuộc gọi sẽ được chuyển đến nhân viên theo mức độ ưu tiên của từng khách hàng. Giúp giảm thiểu thời gian khi phải đi tìm và liên lạc từng người một và nhờ họ nghe máy.

tong dai ket ho crm callio 002

3. Điện thoại trực tiếp trên phần mềm

Chỉ cần nhấp chuột trực tiếp vào số điện thoại khách hàng trong phần mềm CRM để gọi. Tổng đài sẽ tự động kết nối tới số điện thoại khách hàng. Điều này vừa giúp tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm được chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

4. Ghi âm và lưu trữ thông tin cuộc gọi

Đặc biệt khi dùng tổng đài kết hợp CRM, người dùng còn có thể lưu trữ thông tin cuộc gọi. Bên cạnh đó, các cuộc gọi còn được ghi âm lại. Điều này giúp dễ dàng quản lý được thông tin khách hàng và hỗ trợ kịp thời. Đồng thời có thể nâng chất lượng dịch vụ tư vấn nhanh chóng.  Cấp trưởng còn có thể nghe lại ghi âm để có sự cải tiến trong kịch bản telesales.

tong dai ket hop crm callio 003

CALLIO – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO KẾT HỢP CRM CHO DOANH NGHIỆP

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu