pano

Predictive Dialer – Quay Số Tự Động Tăng Mạnh Hiệu Suất Gọi

Admin
Cập nhật lần cuối: 03/08/2021

Giảm thiểu thời gian trống giữa các cuộc gọi của nhân viên và tiết kiệm chi phí. Một tính năng mà các doanh nghiệp lựa chọn bổ sung đó chính là quay số tự động. Bên cạnh việc nhận vào các cuộc gọi từ khách hàng (inbound call) thì doanh nghiệp khi kết nối đến tổng đài thường triển khai rất nhiều chiến dịch gọi ra (outbound call). Mục tiêu tiếp cận khách hàng để telesales, telemarketing, nhắc phí,… Tuy nhiên, đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ khi tích trữ được tệp khách hàng quá lớn nhưng lại có quá ít nhân lực thì việc tinh giản quy trình được đẩy lên hàng đầu.

Predictive dialer giúp doanh nghiệp tiết kiệm được tối đa chi phí thời gian. Từ đó hiệu suất làm việc cũng cao hơn. Trong bài viết này CALLIO sẽ cùng phân tích các lợi ích của tính năng quay số tự động trong tổng đài ảo đối với doanh nghiệp.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

PREDICTIVE DIALER – HỆ THỐNG QUAY SỐ TỰ ĐỘNG

Predictive dialer – Hệ thống quay số tự động thông minh. Giúp doanh nghiệp giảm được tối đa thời gian quay số, chờ máy,… Tổng đài viên, telesales không cần phải quay số thủ công và chờ đợi. Với tinh năng quay số tự động, có thể tiết kiệm tối đa thời gian và tăng gấp 3 hiệu suất. Ứng dụng này có thể dự đoán khoảng thời gian cần thiết để nhân viên kết nối và tương tác với khách hàng. Sau đó thiết lập gọi ra đồng thời số lượng kênh tương ứng nhằm tận dụng toàn bộ thời gian.

quay số tự động

Tính năng này cho phép nhận diện và lọc các cuộc gọi không hiệu quả. Chế độ Predictive Dialer là dạng quay số hiệu quả nhất trong các chiến dịch quay số tự động thông minh. Bằng phương pháp gọi ra đồng thời nhiều số điện thoại, hệ thống cho phép loại trừ phần lớn thời gian chết của agent. Hệ thống tự động gọi đồng thời cho nhiều liên hệ. Các cuộc gọi không có tín hiệu hoặc tắt máy sẽ lập tức ngắt kết nối. Đồng thời sẽ tiếp tục quay số điện thoại khác để tiếp cận nhiều nhất có thể. Chỉ khi có khách hàng nghe máy, cuộc gọi mới được chuyển trực tiếp về người gọi. Phương pháp này giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên sales, loại bỏ gần như 99% thời gian chờ máy.

LỢI ÍCH CỦA PREDICTIVE DIALER – HỆ THỐNG QUAY SỐ TỰ ĐỘNG

Nâng cao hiệu suất tổng đài Call center

Các doanh nghiệp sử dụng tổng đài ảo hầu hết đều tích hợp thêm tính năng quay số tự động Predictive Dialer. Công nghệ này giúp xác định thời gian tốt nhất để thực hiện cuộc gọi và dự đoán thời gian sẽ kết thúc cuộc gọi và bắt đầu cuộc gọi mới. Các cuộc gọi sẽ được thực hiện tự động không cần nhiều sự can thiệp của nhân viên. Đồng thời, cuộc gọi sẽ chỉ hiển thị với tổng đài viên khi đã kết nối được đến với khách hàng. Từ đó rút ngắn thời gian chờ của cả 2 hướng là tổng đài viên và khách hàng. Giảm thiểu thời gian quay số thủ công, đợi máy và có thể phải gọi lại nếu số máy đó không liên lạc được hoặc số ảo.

predictive dialer quay so tu dong callio 2

Doanh số bán hàng tăng lên

Với các thuật toán thông minh, Predictive dialer sẽ có thể lọc và loại bỏ được các số máy ảo, máy bận,… Giúp telesales giảm được tối đa thời gian chờ đổ chuông và bắt máy. Trung bình mỗi cuộc gọi sẽ có từ 30 giây đến 1 phút cho thời gian quay số tự động và chờ máy. Mỗi telesales có thể tiết kiệm lên đến 30 phút mỗi ngày hoặc nhiều hơn thế. Tận dụng khoảng thời gian này để tư vấn và chốt sales với các khách hàng tiềm năng. Tính năng này phù hợp với các chiến dịch khai thác tệp khách hàng mới với số lượng lớn.

Giảm chi phí vận hành

Các doanh nghiệp bên cạnh việc tăng thu thì còn rất quan tâm đến việc giảm chi. Đối với Predictive Dialer có chi phí khá thấp. Một số tổng đài ảo còn tích hợp sẵn tính năng này trong các gói cơ bản. Do đó, khi doanh nghiệp khi chọn lựa đơn vị tổng đài có thể sẽ bao gồm tính năng predictive dialer miễn phí.

predictive dialer quay so tu dong callio 3

>> Trải nghiệm dịch vụ trọn gói Callio miễn phí tại đây

CALLIO – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO KẾT HỢP CRM CHO DOANH NGHIỆP

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
  • 28/02/2024
    Để xây dựng KPI cho nhân viên kinh doanh, bạn cần xác định những mục tiêu cụ thể mà bạn muốn họ đạt được. Dưới đây là một số KPI phổ biến mà bạn có thể sử dụng cho nhân viên kinh doanh: Để xác định KPI phù hợp cho từng nhân viên kinh doanh, […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu