Khái niệm chăm sóc khách hàng trong kinh doanh, mọi người thường hiểu đó là việc thường xuyên tiếp xúc, phục vụ nhiều loại khách hàng khác nhau, bao gồm cả việc phải đối mặt với những khách hàng khó tính, yêu cầu cao hay cáu kỉnh, giận giữ và thậm chí thô lỗ. Mục […]
Công nghệ ngày càng phát triển và việc sử dụng Chatbot chăm sóc khách hàng để hỗ trợ nhà bán trao đổi thông tin với người mua trở nên ngày càng cấp thiết. Điều này tiêt kiệm được tối đa chi phí, thời gian, nhân sự cho doanh nghiệp. Tùy vào mỗi nhóm khách hàng […]
Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, ngoài chất lượng sản phẩm, địa điểm đẹp,… chăm sóc khách hàng cũng là một phần quan trọng bạn không thể bỏ qua. Một kịch bản chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn thúc đẩy và gia tăng lòng trung thành, doanh thu, […]