Tại sao phải làm giảm khách hàng rời bỏ doanh nghiệp? Khách hàng rời bỏ là số lượng người tiêu dùng đã ngừng mua hoặc ngừng sử dụng dịch vụ của bạn trong khung thời gian cụ thể. Thông thường, phần khó nhất là để khách hàng quyết định thực hiện việc mua hàng với thương […]
Khách hàng cũ là ai? Khách hàng cũ là những người đã từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn, đã có sự đánh giá và trải nghiệm riêng dành cho sản phẩm. Thông thường, rất nhiều khách hàng có thói quen sử dụng lại các sản phẩm cũ và trung thành […]
Telesales được vắt tắt từ từ Sales thông qua telephone, nghĩa là chỉ những người bán hàng và chăm sóc khách hàng qua điện thoại. Đây là một công việc không hề dễ dàng. Bên cạnh áp lực về KPI, trong một ngày họ phải xử lý với rất nhiều phản hồi, khiếu nại của […]
Việc một tổng đài viên luôn phải tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng là điều chắc chắn. Tuy nhiên, điểm làm nên một tổng đài viên giỏi chính là cách xử lý vấn đề. Chỉ bằng thêm 1 hoặc 2 từ vào mỗi câu có thể giúp khách hàng tăng độ thiện cảm. […]
Trong hầu hết các trường hợp, CSR – tổng đài viên sẽ là người trực tiếp trao đổi với khách hàng đầu tiên. Nhiều báo cáo cho thấy việc sự hài lòng của khách hàng chiếm phần lớn ở việc được tư vấn, chăm sóc, giải đáp các thắc mắc trực tiếp. Trong bài viết […]
Sự hài lòng của khách hàng chính là một trong những yếu tố quyết định xem khách hàng có tiếp tục quay lại hay không. Do đó, hoạt động chăm sóc khách hàng có thể nói là cực kỳ quan trọng đối với doanh nghiệp. Giá trị tạo ra không chỉ đơn thuần là việc […]
Sơ đồ quy trình chăm sóc khách hàng (CSKH) vẫn đang được nhiều người tìm kiếm. Bởi muốn mang đến uy tín và lợi ích cho doanh nghiệp, mọi khâu hoạt động đều phải chuẩn chỉnh. Để tạo mối quan hệ vững chắc và là nền tảng phát triển thì doanh nghiệp cần phải lên […]
Để giúp cửa hàng, siêu thị tạo dựng được các tệp khách hàng chung thành chủ đầu tư cần lưu ý xây dựng kịch bản chăm sóc khách hàng chi tiết, cụ thể. Mọi khách hàng đều có tâm lý muốn được quan tâm, coi trọng vì vậy phương thức chăm sóc khách hàng sau […]
Một nhân viên chăm sóc khách hàng phải hội tụ được những khả năng đặc biệt như giao tiếp xuất sắc cũng như cách giải quyết vấn đề ổn thỏa đối với khách hàng sẽ quyết định đến sự thành công hay thất bại của doanh nghiệp. Đó chính là lúc anh ta hiểu được […]
Bên cạnh những yếu tố thuận lợi về mặt thời gian, chi phí đi lại, phương pháp bán hàng mới cũng ẩn chứa nhiều thử thách đòi hỏi người bán hàng phải vượt qua. Các kỹ năng và phương pháp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng dưới đây sẽ là chìa khóa vàng giúp […]