pano

17 tính năng của hệ thống tổng đài VoIP (Phần 1)

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/05/2021
Tổng quan bài viết

Với hệ thống tổng đài VoIP, bạn có được một công cụ kinh doanh mạnh mẽ với chi phí chỉ bằng một phần nhỏ so với những gì cần thiết để cài đặt và duy trì một trung tâm cuộc gọi truyền thống.

Không phải tất cả các nhà cung cấp dịch vụ VoIP đều cung cấp các tính năng giống nhau. Điều cần thiết là chọn các tính năng gọi điện trong hệ thống điện thoại ảo mà nhóm của bạn thực sự cần hôm nay và ngày mai.

Tham khảo ngay 17 tính năng mà bạn nên tìm từ nhà cung cấp dịch vụ hệ thống tổng đài VoIP!

1. Quản lý cuộc gọi nâng cao

Quản lý cuộc gọi nâng cao giúp bạn có thể ưu tiên, giữ, định tuyến hoặc chặn các cuộc gọi đến. Tính năng này hỗ trợ các hoạt động trao đổi của bạn và giảm sự thất vọng của khách hàng. Nó cũng cải thiện chất lượng và tác động cuộc gọi VoIP.

2. Định tuyến cuộc gọi

Với tính năng định tuyến cuộc gọi nâng cao, Doanh nghiệp của bạn sẽ hệ thống hóa định hướng các cuộc gọi đến. Bạn có thể định tuyến một cuộc gọi đến theo loại khách hàng, mục đích, hiệu suất của Agents, sự sẵn sàng của nhân viên… 

3. Từ chối cuộc gọi ẩn danh

Không phải tất cả các cuộc gọi đều thực sự cần thiết. Bạn không muốn các cuộc gọi quấy rối khiến nhóm của bạn không giúp được những khách hàng thực sự có nhu cầu thực sự. Tính năng này ngăn các cuộc gọi từ ID người gọi ẩn danh hoặc bị chặn gọi đến Doanh nghiệp của bạn.

4. Chuyển tiếp cuộc gọi

Chuyển tiếp cuộc gọi có thể giải quyết các mối quan tâm của khách hàng bất kể nhóm của bạn ở đâu.

Định tuyến các cuộc gọi nhận được từ điện thoại văn phòng đến điện thoại di động hoặc các thiết bị được chỉ định khác. Tính năng này giúp bạn linh hoạt nhận cuộc gọi ở bất kỳ đâu và giữ liên lạc với khách hàng

5. Sự hiện diện cuộc gọi (Call Presence)

Nhiều chuyển tiếp cuộc gọi có thể làm phiền khách hàng. Sự hiện diện trong cuộc gọi cung cấp cho bạn khả năng hiển thị về trạng thái điện thoại của mọi người trong tổ chức của bạn. Chỉ cần nhìn thoáng qua, bạn sẽ biết ai đang bận xử lý cuộc gọi hoặc đang rảnh để nhận cuộc điện thoại khẩn cấp tiếp theo.

6. Xếp hàng cuộc gọi (Call Queueing)

Tính năng này rất quan trọng đối với các Doanh nghiệp nhận được khối lượng cuộc gọi lớn. Nó cho phép bạn tự động hóa việc phân phối các cuộc gọi đến các tổ chức nhân viên, nhóm và phòng ban… để xử lý các cuộc gọi này. 

Xếp hàng cuộc gọi giúp giảm thời gian chờ đợi và cho phép các nhóm trực tiếp của bạn hỗ trợ được nhiều cuộc gọi hơn.

7. Ghi âm cuộc gọi

VoIP có thể ghi âm mọi cuộc điện thoại trên hệ thống. Có khả năng hiển thị đầy đủ các cuộc gọi của bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng và hiệu suất kinh doanh. 

8. Conference Bridge

Conference Bridge là tính năng cho phép bạn thêm nhiều hơn 3 người vào 1 cuộc gọi

Trong số những thứ khác, tính năng này cho phép các cuộc trò chuyện nhiều bên, thúc đẩy làm việc theo nhóm và tăng cường hợp tác. Sử dụng nó để tổ chức các cuộc họp từ xa với hàng chục người tham gia ở các địa điểm khác nhau.

Chia sẻ bài viết
Bài viết mới nhất
  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu