pano

Viet Call và giải pháp hoàn mỹ cho bài toán quản lý Nhân viên Telesales

Admin
Cập nhật lần cuối: 13/08/2022

Viet Call và giải pháp hoàn mỹ cho bài toán quản lý Nhân viên Telesales

Việt Call là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ outsource telesale cho các doanh nghiệp có nhu cầu thuê ngoài gọi chốt đơn, tư vấn bán hàng online, chăm sóc khách hàng. Việt Call sẽ nhận kịch bản cuộc gọi và yêu cầu của đối tác, sau đó các chuyên viên telesales sẽ thực hiện gọi điện tới danh sách khách hàng mà các doanh nghiệp này cung cấp. Chính vì lượng data mà Việt Call phải quản lý rất lớn đã đặt ra thách thức cho việc quản lý nhân viên telesales, quản lý dữ liệu, cuộc gọi của công ty.

case study

Trước đây, trong quá trình vận hành, Việt Call đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc quản lý và điều hành, đơn cử như việc quản lý năng suất của từng nhân viên telesale, quản lý chất lượng các cuộc gọi và đặc biệt là quản lý các nguồn dữ liệu cho từng khách hàng khác nhau. Việt Call đã thử áp dụng các ứng dụng khác trên thị trường nhưng các giải pháp này chưa giải quyết triệt để được các vấn đề mà công ty gặp phải.


intro

Cho đến khi tìm được giải pháp Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Việt Call như trút được gánh nặng quản lý nhân viên telesale của mình. Nhờ có Callio, Việt Call đã có thể: 

  • Đạt tối ưu về mặt quản lý nhờ tính năng theo dõi các chỉ số làm việc, hoạt động của bộ phận telesales, ghi âm cuộc gọi, báo cáo năng suất gọi, doanh thu theo thời gian thực của Callio.
  • Thực hiện gọi với dữ liệu lên đến hàng nghìn khách hàng chỉ bằng một nút chạm thông qua chiến dịch gọi của Callio.
  • Tối ưu hóa năng suất của mỗi nhân viên telesales nhờ vào tiết kiệm 30% các thao tác thủ công.
  • Phân chia, lưu trữ thông tin khách hàng một các khoa học, giúp dễ dàng trong việc quản lý.

Với dịch vụ của Callio, hoạt động kinh doanh của đã đạt được những con số vô cùng ấn tượng.

  • Tăng gấp 3 lần sản lượng gọi so với trước khi sử dụng Callio.
  • Doanh thu tăng 200% ngay cả trong đợt bùng phát dịch bệnh covid.
  • Hiệu quả quản lý, vận hành tăng 2.5 lần.
    intro

Thông qua Tổng đài thông minh tích hợp CRM – Callio, Việt Call đã giải quyết triệt để được bài toán quản lý nhân viên telesale của mình. Không những thế, năng suất hoạt động của bộ phận telesale cũng được tăng lên ít nhất gấp đôi, từ đó tăng doanh thu của công ty mà không mất thêm chi phí. Có thể nói, Callio là một giải pháp tổng đài dành cho Việt Call nói riêng và cho các công ty hoạt động kinh doanh dịch vụ outsource telesales nói chung, giúp giải quyết triệt để vấn đề quản lý nhân viên telesales, quản lý dữ liệu khách hàng mà các doanh nghiệp này thường xuyên gặp phải.

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu