Không chỉ là nơi thu thập thông tin khách hàng, CRM còn có chức năng lưu trữ chi tiết đến từng tương tác, từng cuộc gọi của khách. Chức năng này được xây dựng với mục đích giúp bạn quản lý, thống kê và phân tích cuộc gọi, từ đó giúp cải thiện chất lượng dịch vụ.
Vậy những tính năng CRM ghi nhận được trong lịch sử cuộc gọi gồm những gì? Những phần mềm CRM nào cho phép ghi lại cuộc gọi? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!
Ghi nhận cuộc gọi là một trong những tính năng cơ bản trong CRM. Ghi nhận cuộc gọi trong CRM có thể giúp bạn phân loại được khách hàng thông qua một số đặc điểm sau:
Tính năng ghi nhận cuộc gọi còn là cơ sở đánh giá nhân viên chăm sóc khách hàng, Telesale, nhân viên sale một cách trực quan qua việc báo cáo, thống kê cuộc gọi trên CRM.
Với CRM, việc quản lý và truy xuất thông tin cuộc gọi sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều bởi thông tin được tập trung vào một nơi.
Về mặt quản lý, bạn có thể:
Về truy xuất thông tin, bạn có thể:
Quản lý dễ dàng, khoa học sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và công sức quản lý. Việc truy xuất thông tin chính xác, nhanh chóng giúp bạn thống kê dễ dàng.
Một trong những yêu cầu cơ bản trong chăm sóc khách hàng là nghe lại cuộc gọi điện thoại để xác định lại thông tin, cải thiện chất lượng cuộc gọi.
Hầu hết các tổng đài tại các công ty cần mua một phần mềm riêng để thực hiện việc ghi âm và lưu trữ cuộc gọi của khách hàng. Nhưng khi sử dụng CRM, bạn có thể nghe ngay cuộc gọi trên phần mềm này.
Việc nghe lại cuộc gọi ngay trên CRM cho phép bạn note luôn các ý chính trong nội dung trao đổi với khách hàng, giúp cho việc phân loại khách hàng được dễ dàng hơn.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều phần mềm CRM, nhưng không phải phần mềm nào cũng có tính năng ghi lại cuộc gọi. Cùng điểm qua một số phần mềm cho phép record lịch sử cuộc gọi với khách hàng dưới đây nhé!
Không chỉ hỗ trợ quản lý hiệu quả sale, hỗ trợ công cụ quảng cáo, tích hợp các ứng dụng và tiện ích marketing (như email marketing, SMS, push web, chatbot, ticket, popup…), Callio CRM còn rất mạnh trong các tính năng thống kê, lưu trữ thông tin khách hàng trong đó có chức năng ghi lại cuộc gọi.
Bạn có thể nghe lại cuộc gọi của khách hàng thông qua nhiều phương thức như:
Ưu điểm của Callio CRM là thông tin được tập trung, giúp đánh giá tổng quan và toàn diện về tình hình của khách hàng, kết nối các bộ phận trong công ty. Có thể nói Callio CRM đang là phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất hiện nay, không có nhược điểm đáng kể.