fbpx
Callio

lần so với hiệu suất hiện tại của họ? Là một quản lý bán hàng, bạn có trách nhiệm hướng dẫn và đào tạo các nhân viên bán hàng của mình cho đến khi họ đạt được các mục tiêu? Các yếu tố quan trọng cần được thể hiện trong một email bán hàng nên là gì? 

Trong bài viết tóm tắt này, chúng tôi sẽ giới thiệu một số các bài báo bán hàng hay nhất trả lời những câu hỏi nhức nhối nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một bài báo để đọc trong tuần này, chúng tôi thực sự khuyên bạn nên đọc về 19 nhà lãnh đạo bán hàng chia sẻ những gì họ muốn thấy trong một email chào hàng. Có vô số lời khuyên thiết thực về các email bán hàng từ các nhà quản lý kỳ cựu.

1. 3 Yếu tố hỗ trợ bán hàng (và cách chúng sẽ giúp bạn chốt được nhiều giao dịch hơn)

Điều gì sẽ xảy ra nếu đội ngũ bán hàng của bạn có thể chốt được số lượng giao dịch gấp 2 lần so với hiệu suất hiện tại của họ? Nghe như một giấc mơ? Nếu bạn cắt giảm một nửa chu kỳ bán hàng trung bình của mình, giấc mơ của bạn sẽ thành sự thật. Rõ ràng đây không phải là điều mà bạn có thể đạt được trong một sớm một chiều, nhưng có giải pháp có thể giúp bạn đạt được điều đó theo thời gian: hỗ trợ bán hàng.

Trong bài viết này. chúng tôi cho bạn thấy chính xác cách hỗ trợ bán hàng có thể giúp nhóm của bạn nhận được nhiều kết quả hơn mà không cần phải làm việc trong nhiều giờ. Hãy cùng đón đọc nhé!

2. 7 cách thử và kiểm tra để đảm bảo năng suất bán hàng từ xa

65% các công ty B2B thừa nhận rằng năng suất bán hàng là thách thức số một mà họ phải đối mặt thường xuyên. Đó là vấn đề của những con số điên rồ. Với việc các nhóm bán hàng buộc phải làm việc từ xa, việc sắp xếp hợp lý quy trình làm việc của nhóm và thúc đẩy năng suất làm việc từ xa của bạn là điều quan trọng hơn bao giờ hết.

Những bản test này sẽ hợp lý hóa quy trình bán hàng của bạn và giảm thời gian cho các công việc mang tính chất lặp, thay vào đó bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để chốt các giao dịch quan trọng. Hãy cùng đón đọc nhé!

3. Cách để tăng sự đồng cảm trong bán hàng.

Khả năng đồng cảm có thể tạo ra hoặc phá vỡ hiệu quả của một quảng cáo bán hàng hoặc một mối quan hệ với khách hàng trong một số thời điểm nhất định. Nhưng năm 2020 không phải là một năm “nhiều con số”. Với sự bấp bênh chưa từng có trong mọi doanh nghiệp ở mọi ngành hàng, sự đồng cảm như một mối liên hệ giữa con người và nó quan trọng hơn bao giờ hết. Đặc biệt là với người bán hàng. Sự đồng cảm có thể biến một cuộc gọi bán hàng thông thường thành một khoảnh khắc kết nối thực sự giữa người bán và người mua, giúp người bán có được sự tin tưởng và ảnh hưởng lâu dài. Hãy cùng đón đọc nhé!

4. Tại sao CRM của bạn lại là vũ khí bí mật mà bạn cần để đào tạo đội ngũ bán hàng của mình từ xa.

Với tư cách là một trưởng nhóm bán hàng từ xa, bạn đang tìm cách để đào tạo các nhân viên bán hàng của mình từ xa? Làm sao để bạn có thể quản lý được cả thời gian của mình lẫn của nhân viên? Làm sao bạn biết được những gì đang xảy ra với đội ngũ bán hàng của mình và bạn sẽ làm gì để hướng dẫn họ đi đúng hướng?

Có một vũ khí bí mật trong kho vũ khí bán hàng của mình có thể giúp bạn thực hiện được tất cả các điều trên. Đó là phần mềm CRM. CRM của bạn có thể giúp bạn đào tạo đội ngũ của mình từ xa bằng cách nào? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 3 lĩnh vực chính mà CRM của bạn có thể trợ giúp. Hãy cùng đón đọc nhé!

5. 19 Nhà lãnh đạo bán hàng chia sẻ những gì họ muốn thấy trong email đầu tiên của bạn

Làm thế nào để bạn tiếp cận một email bán hàng trong thời điểm khủng hoảng? Chúng tôi đã hỏi 19 nhà lãnh đạo bán hàng B2B một câu hỏi rất quan trọng: Bạn muốn thấy điều gì trong email đầu tiên của một đại diện bán hàng?

Họ đã cung cấp cho chúng tôi cái nhìn sâu sắc về 4 yếu tố mà một email bán hàng đầu tiên của bạn phải bao gồm. Cũng như cách ý tưởng, phản ứng thường gặp trong các cuộc khủng hoảng. Có một số nguyên tắc nhất định mà đại diện bán hàng phải luôn luôn tuân theo khi gửi các email bán hàng. Nhận thức, cá nhân hóa, giá trị, sự rõ ràng. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cụ thể. Hãy cùng đón đọc nhé!

Leave Your Comment