pano

Quy Trình Lắp Đặt Tổng Đài Ảo Cho Doanh Nghiệp

Admin
Cập nhật lần cuối: 13/07/2021

Việc sử dụng hệ thống tổng đài ảo hiện nay chính là xu hướng của các doanh nghiệp. Không những vì hiệu quả doanh số, tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Quy trình lắp đặt tổng đài ảo nhanh chóng. Nhằm nối tiếp chuỗi bài viết chia sẻ về hệ thống tổng đài ảo. Trong bài viết này CALLIO sẽ giúp làm rõ hơn đến các doanh nghiệp về quy trình lắp đặt của một hệ thống tổng đài ảo cho doanh nghiệp.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

1. TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tổng đài ảo phát triển hơn thường tích hợp sẵn hệ thống giải pháp crm giúp quá trình chốt sales, chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo và quy trình lắp đặt tổng đài ảo dễ dàng.

2. LỢI ÍCH CỦA TỔNG ĐÀI ẢO ĐỐI VỚI DOANH NGHIỆP

Chỉ với một tổng đài ảo cơ bản, doanh nghiệp có thể tạo ra hiệu quả telesales gấp 3 lần so với truyền thống. Lượng tiếp cận nhiều hơn với các tính năng đi kèm. Ngoài ra, ưu điểm chính của một tổng đài ảo đó là có thể làm việc dù đang ở đâu. Điều này đã giúp rất nhiều doanh nghiệp vượt qua khó khăn khi phải làm tại nhà mùa dịch.

quy trình lắp đặt tổng đài ảo

Bên cạnh đó, tổng đài ảo và quy trình lắp đặt tổng đài ảo còn giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp. Các cuộc gọi ra sẽ được tự động chọn nhà mạng để tiết kiệm tiền điện thoại. Gọi hàng loạt đến hàng trăm khách hàng chỉ trong thời gian rất ngắn bằng tính năng auto-call giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân sự và chi phí thời gian.

>> Xem thêm: 4 Lý Do Tổng Đài Ảo Giúp Tăng Doanh Số Telesales Vượt Trội

3. QUY TRÌNH LẮP ĐẶT TỔNG ĐÀI ẢO CHO DOANH NGHIỆP

Khác với hệ thống analog, doanh nghiệp có thể cần phải chờ từ vài ngày đến vài tuần. Điều này tùy theo quy mô của công ty. Tuy nhiên việc có thời gian chờ quá lâu sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Trong khi đó quy trình đăng ký cũng như quy trình lắp đặt tổng đài ảo thông thường chỉ vỏn vẹn trong 4 bước. Khoảng thời gian cần bỏ ra chỉ là vài giờ làm việc dù mô hình doanh nghiệp lớn hay nhỏ.. Các vấn đề về vận hành, lắp đặt, hướng dẫn sẽ có đội ngũ của đơn vị cung cấp dịch vụ hỗ trợ.

  • Bước 1: Lựa chọn gói cước thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp. Sẽ mất chút thời gian nếu trước đó bạn chưa từng tìm hiểu về dịch vụ tổng đài ảo. Lựa chọn gói cước phù hợp và có thể yêu cầu báo giá các tính năng kèm theo nếu cần thiết.
  • Bước 2: Lựa chọn đầu số cố định. Thông thường bạn sẽ thấy có các đầu số như 024/028/… Các đầu số này có phân chia theo tỉnh thành và nhà mạng cụ thể. Bên cạnh đó, nếu doanh nghiệp bạn hướng tới việc tăng nhận diện tổng đài và để thương hiệu trông chuyên nghiệp hơn có thể tìm hiểu về đầu số 1900 hoặc 1800.
  • Bước 3: Bạn có thể tự tay lên kịch bản lời chào, phân chia các các cuộc gọi đến cho từng bộ phận hoặc nhân viên.
  • Bước 4: Phía đơn vị cung cấp sẽ kích hoạt dịch vụ, bàn giao và hướng dẫn sử dụng.

>> Xem thêm: 6 Tiêu Chí Lựa Chọn Nhà Cung Cấp Tổng Đài Ảo Mà Bạn Nên Biết

callio tong dai ao 2

CALLIO – GIẢI PHÁP TĂNG DOANH THU TELESALES HIỆU QUẢ

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio

Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu