Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng nhà sản xuất trông nom các bạn, dịch vụ telesales, tổng đài call center của những đơn vị, cửa hàng, hộ kinh doanh… đang vững mạnh theo cấp số nhân. Hãy xem bài viết này của CALLIO để biết những lợi ích đem lại cho doanh nghiệp như thế nào?
Hiểu một phương pháp thuần tuý nhất, telesales là hoạt động PR, trả lời sản phẩm và bán hàng duyệt điện thoại. Vậy dịch vụ telesales” là một chiếc dịch vụ do tổ chức thứ 3 đứng ra cung ứng, với vai trò như 1 cầu nối giữa công ty thuê nhà sản xuất và tổng đài viên. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thuê ngoài telesale sẽ giúp tổ chức đưa ra các kịch bản up sell rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng nhà sản xuất quý khách, tối ưu hóa quy trình vận hành, đem lại doanh thu tối đa cho doanh nghiệp.
Dịch vụ telesale càng ngày càng trở nên quan trọng, nếu không muốn nói là quan trọng nhất mang sự sống còn và lớn mạnh của 1 tổ chức. Team Sale mạnh có thể làm doanh số của đơn vị, shop bùng nổ ko hạn mức và vững mạnh chóng mặt. đó là lý do phần nhiều công ty đầu tư tiền bạc và công sức vào mặt trận telesale.
Để duy trì một đội ngũ telesale, doanh nghiệp có hai sự lựa chọn: inhouse (nhân sự thuộc quản lý của doanh nghiệp) hay outsource (thuê ngoài).
Nhằm tháo dỡ gỡ những vấn đề của một đội Telesale Inhouse đang gặp phải như thuê văn phòng, setup cơ sở vật chất, setup hệ thống tổng đài, tuyển dụng nhân sự (cả sale lẫn quản lý), trả lương cứng ngay cả khi nhân sự không sở hữu đủ “số” để gọi điện…. dùng nhà sản xuất thuê ngoài Telesale sẽ giúp đơn vị của bạn:
– Tối ưu hóa thời kỳ vận hành
– Tiết kiệm giá bán cho những hoạt động tiếp thị không mang hiệu quả, tiêu dùng nhân công thích hợp với những sản phẩm và chiến dịch PR
– Gia tăng trải nghiệm chấp nhận của người dùng, vun đắp tệp khách hàng thân thiết, tạo ra rộng rãi thời cơ doanh thu lớn từ những người mua cũ phổ thông tiềm năng
– Thu thập các tri thức trong lĩnh vực, thị phần mục tiêu và đối thủ khó khăn
– Tạo ra độ nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp
– Tiếp cận và mở ra thời cơ hợp tác với phổ thông đơn vị lớn tiềm năng
– Vững mạnh doanh số vượt bậc có sự tận tình của đội ngũ Telesale được đào tạo bài bản
Với Callio giải pháp tổng đài ảo tích hợp CRM đã giải quyết nhiều vấn đền cho doanh nghiệp khi tương tác với khách hàng:
Như vậy với bài viết trên bạn có thể thấy được Callio cung cấp dịch vụ telesale tốt nhất cho các doanh nghiệp. Không nhưng tăng năng suất làm việc của nhân viên mà còn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp khia trả lời khách hàng. ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ