Dich vu Telesale 1

Dịch vụ Telesale tiết kiệm cho doanh nghiệp gấp 2 lần

By Admin - 28/10/2022

Trong thời đại chuyển đổi số mạnh mẽ, nhu cầu sử dụng nhà sản xuất trông nom các bạndịch vụ telesales, tổng đài call center của những đơn vịcửa hàng, hộ kinh doanh… đang vững mạnh theo cấp số nhân. Hãy xem bài viết này của CALLIO để biết những lợi ích đem lại cho doanh nghiệp như thế nào?

Dịch vụ Telesale Là Gì?

Hiểu một phương pháp thuần tuý nhất, telesales là hoạt động PRtrả lời sản phẩm và bán hàng duyệt điện thoại. Vậy dịch vụ telesales” là một chiếc dịch vụ do tổ chức thứ 3 đứng ra cung ứngvới vai trò như 1 cầu nối giữa công ty thuê nhà sản xuất và tổng đài viên. Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ thuê ngoài telesale sẽ giúp tổ chức đưa ra các kịch bản up sell rẻ nhất. Đảm bảo chất lượng nhà sản xuất quý khách, tối ưu hóa quy trình vận hành, đem lại doanh thu tối đa cho doanh nghiệp.

Tầm quan trọng của dịch vụTelesale

Dịch vụ telesale càng ngày càng trở nên quan trọngnếu không muốn nói là quan trọng nhất mang sự sống còn và lớn mạnh của 1 tổ chức. Team Sale mạnh  thể làm doanh số của đơn vịshop bùng nổ ko hạn mức và vững mạnh chóng mặt. đó là lý do phần nhiều công ty đầu tư tiền bạc và công sức vào mặt trận telesale.

Để duy trì một đội ngũ telesale, doanh nghiệp  hai sự lựa chọn: inhouse (nhân sự thuộc quản lý của doanh nghiệp) hay outsource (thuê ngoài).

Dịch vụ telesale là gì?
Dịch vụ telesale là gì?

Doanh nghiệp nên dùng dịch vụ Telesale để tiết kiệm gấp đôi chi phí?

Nhằm tháo dỡ gỡ những vấn đề của một đội Telesale Inhouse đang gặp phải như thuê văn phòng, setup cơ sở vật chất, setup hệ thống tổng đài, tuyển dụng nhân sự (cả sale lẫn quản lý), trả lương cứng ngay cả khi nhân sự không sở hữu đủ “số” để gọi điện…. dùng nhà sản xuất thuê ngoài Telesale sẽ giúp đơn vị của bạn:

– Tối ưu hóa thời kỳ vận hành

– Tiết kiệm giá bán cho những hoạt động tiếp thị không mang hiệu quả, tiêu dùng nhân công thích hợp với những sản phẩm và chiến dịch PR

– Gia tăng trải nghiệm chấp nhận của người dùngvun đắp tệp khách hàng thân thiết, tạo ra rộng rãi thời cơ doanh thu lớn từ những người mua cũ phổ thông tiềm năng

– Thu thập các tri thức trong lĩnh vựcthị phần mục tiêu và đối thủ khó khăn

– Tạo ra độ nhận biết thương hiệu cho doanh nghiệp

– Tiếp cận và mở ra thời cơ hợp tác với phổ thông đơn vị lớn tiềm năng

– Vững mạnh doanh số vượt bậc  sự tận tình của đội ngũ Telesale được đào tạo bài bản

Dich vu Telesale 3
Tiết kiệm chi phí gấp 2 lần

Dịch vụ telesale của Callio

Với Callio giải pháp tổng đài ảo tích hợp CRM đã giải quyết nhiều vấn đền cho doanh nghiệp khi tương tác với khách hàng:

  • Tăng gấp 3 lần sản lượng gọi so với trước khi sử dụng Callio.
  • Doanh thu nâng cao 200% ngay cả trong đợt bùng phát dịch bệnh covid.
  • Hiệu quả điều hành, vận hành nâng cao 2,5 lần.
  • Đạt tối ưu về mặt quản lý nhờ tính năng theo dõi các chỉ số làm việc, hoạt động của bộ phận telesales, ghi âm cuộc gọi, báo cáo năng suất gọi, doanh thu theo thời gian thực của Callio.
    Thực hiện gọi với dữ liệu lên đến hàng nghìn khách hàng chỉ bằng một nút chạm thông qua chiến dịch gọi của Callio.
  • Tối ưu hóa năng suất của mỗi nhân viên telesales nhờ vào tiết kiệm 30% các thao tác thủ công.
    Phân chia, lưu trữ thông tin khách hàng một các khoa học, giúp dễ dàng trong việc quản lý.
  • Dịch vụ Tổng đài sáng tạo tích hợp CRM – Callio, đã giải quyết triệt để được bài toán quản lý nhân viên telesale của mình. bên cạnh đó, năng suất hoạt động của phòng ban telesale cũng được nâng cao lên ít nhất gấp đôi, trong khoảng ấy tăng doanh thu của tổ chức mà không mất thêm chi phí.
  • Với Callio là một giải pháp tổng đài dành cho nhắc riêng và cho những tổ chức hoạt động buôn bán dịch vụ outsource telesales tổng thể. Giúp giải quyết triệt để vấn đề điều hành viên chức telesales, quản lý dữ liệu người dùng mà những tổ chức này thường xuyên gặp phải.

Kết luận

Như vậy với bài viết trên bạn có thể thấy được Callio cung cấp dịch vụ telesale tốt nhất cho các doanh nghiệp. Không nhưng tăng năng suất làm việc của nhân viên mà còn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí cho doanh nghiệp khia trả lời khách hàng. ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ

Đăng ký trải nghiệm ngay!