pano

Chi Phí Cho Dịch Vụ Tổng Đài Ảo Là Bao Nhiêu?

Admin
Cập nhật lần cuối: 12/06/2021

Dịch vụ tổng đài ảo ngày nay đang dần trở thành xu hướng và thay thế cho tổng đài cố định. Các doanh nghiệp liên tục tìm kiếm đối tác cung cấp dịch vụ tốt nhất với mức phí thấp nhất. Các nhà cung cấp cũng từ đó thiết kế các gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu khách hàng. Trong bài viết dưới đây, CALLIO sẽ gói gọn các vấn đề chi phí lại một cách chi tiết để quý doanh nghiệp dễ dàng khi đưa ra quyết định lựa chọn đối tác dịch vụ.

phan mem dich vu call center callio 1024x683 1 e1623983014325

1. TỔNG ĐÀI ẢO LÀ GÌ?

Tổng đài ảo sở hữu các tính năng cơ bản của một tổng đài truyền thống với các cuộc gọi nội bộ, gọi ra ngoài đều nằm trên 1 đường thuê bao. Tạo ra mạng lưới gọi nội bộ, giúp tiết kiệm chi phí cuộc gọi cho doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các tổng đài ảo phát triển hơn thường tích hợp sẵn hệ thống CRM giúp quá trình chốt sales, quy trình chăm sóc khách hàng diễn ra hiệu quả hơn. Ngoài ra tiết kiệm được các khoản chi phí của 1 dịch vụ kèm theo.

> Xem thêm: Tổng Đài Ảo Giúp Tăng Doanh Số Telesales Vượt Trội

dịch vụ tổng đài ảo callio

2. CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN GIÁ DỊCH VỤ CỦA TỔNG ĐÀI ẢO

Mỗi nhà cung cấp khác nhau luôn thiết kế các gói dịch vụ khác nhau với những tính năng riêng biệt. Tuy nhiên, mức chi phí thường được xây dựng xoay quanh một vài yếu tố nhất định dưới đây.

Số lượng người sử dụng cũng ảnh hưởng đến giá dịch vụ tổng đài ảo

Một đặc điểm chung của dịch vụ tổng đài ảo đó chính là tính phí dựa trên số lượng người dùng (users). Thông thường các đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo thường chia các gói theo 5 users, 10 users,… Số lượng từ ít tới nhiều giúp doanh nghiệp chủ động hơn trong việc lựa chọn gói dịch vụ phù hợp. Ngoài ra, giúp các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh cá nhân cũng có thể sử dụng gói dịch vụ phù hợp. Quy mô của gói dịch vụ cũng có thể được mở rộng dễ dàng nếu doanh nghiệp của bạn phát triển quá nhanh chóng về nhân sự.

tổng đài ảo callio

Các tính năng của hệ thống

Bên cạnh số users, các tính năng của hệ thống là yếu tố quan trọng thứ 2 quyết định chi phí của dịch vụ. Các hệ thống chỉ với các tính năng cơ bản của một tổng đài ảo thường có mức phí rẻ hơn. Song, các hệ thống này không có chức năng giúp nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp bằng các hệ thống mới.

Hệ thống Tổng đài ảo “mới” được tích hợp thêm nhiều tính năng như lập báo cáo, tích hợp nền tảng CRM,… Giúp doanh nghiệp tiết kiệm được các khoản chi phí khi sử dụng song song nhiều dịch vụ trên 1 nền tảng.

Các khoản phí mở rộng

Khi các doanh nghiệp mở rộng quy mô nhân sự sẽ kéo theo nhu cầu mở rộng dịch vụ tổng đài ảo. Một số dịch vụ thường gặp như tăng dung lượng lưu trữ, tăng thời gian ghi âm cuộc gọi, kết nối API,… Các dịch vụ này thường chỉ phát sinh khi khách hàng có nhu cầu thêm để phù hợp với quy mô và nhu cầu của khách. Đồng thời giảm thiểu chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ không có nhu cầu sử dụng.

tổng đài ảo callio

Thời gian sử dụng dịch vụ tổng đài ảo

Hầu hết các dịch vụ tổng đài ảo hiện nay đều có mức chiết khấu, giảm giá hấp dẫn. Ở các mốc thời gian theo quý, 6 tháng, 1 năm thường có mức ưu đãi hơn khi chỉ thanh toán theo tháng. Các mức chiết khấu trên vẫn đúng với một số đơn vị tổng đài ảo.

3. MỨC CHI PHÍ CHO DỊCH VỤ TỔNG ĐÀI ẢO

Nhìn chung không có mức giá cố định cho các đơn vị cung cấp dịch vụ tổng đài ảo. Tuy nhiên, mức giá sàn dao động chỉ từ 70,000đ – 80,000đ một tháng cho một user. Các doanh nghiệp cũng có thể cân nhắc sử dụng gói dịch vụ cao hơn. Mức phí cao hơn đồng nghĩa với việc có thêm nhiều tính năng hơn.

> Xem thêm: Tổng Đài Ảo 4.0 Tích Hợp Nên Tảng Mini CRM Chỉ Từ 50,000đ

tổng đài ảo callio

4. CALLIO – NỀN TẢNG TỔNG ĐÀI ẢO 4.0 KẾT HỢP MINI CRM

CALLIO là nền tảng Tổng đài ảo 4.0 kết hợp mini CRM. Mang trên mình các tính năng cơ bản của 1 tổng đài cơ bản. Bên cạnh đó kết hợp các tính năng nâng cao để tăng hiệu quả làm việc. Cuối cùng CALLIO tích hợp thêm mini CRM, giúp người dùng đạt hiệu quả kinh doanh cao hơn. Các tính năng vượt trội chính là ưu điểm của CALLIO:

  • Tổng đài hotline 4.0 online, kênh liên lạc nội bộ, thiết lập tổng đài thông minh trên Website và App mobile.
  • Tích hợp đa kênh Facebook, Email, Zalo, Hotline,… giúp các thao tác của người dùng diễn ra nhanh chóng. Tiết kiệm tối đa chi phí thời gian, chi phí nhân sự.
  • CALLIO giúp lưu trữ, quản lý danh sách khách hàng đến từ tất cả các kênh được tích hợp. Không cần mất thời gian lưu trữ giấy, file excel,… Thuận tiện trong việc tìm kiếm và phân tích Database.
  • CALLIO với tính năng gọi tự động giúp triển khai các chiến dịch Telemarketing, Telesales với quy mô lớn mà không tốn nhiều chi phí nhân sự và chi phí thời gian.
  • Hệ thống của CALLIO giúp phân loại khách hàng theo các trường dữ liệu. Bộ lọc khách hàng nâng cao, tiện lợi giúp tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng.
  • CALLIO cho phép cấp trưởng thiết lập KPI cho đội ngũ nhân viên. Mục tiêu rõ ràng cùng kế hoạch kinh doanh phù hợp sẽ giúp tặng doanh số nhanh chóng.
  • Hệ thống báo cáo theo từng kênh, theo năng suất làm việc đầy đủ, trực quan, chi tiết, Ontime.

ĐĂNG KÝ TRẢI NGHIỆM MIỄN PHÍ DỊCH VỤ TRỌN GÓI CỦA CALLIO

phan mem dich vu call center callio
Chia sẻ bài viết
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu