• Việc áp dụng phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng không chỉ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin một cách hiệu quả hơn mà còn tạo ra nhiều cơ hội phát triển kinh doanh và cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng (CRM) là […]

    By Hoa Nguyễn - 26/01/2024
  • Mùa sale là dịp mà combo “chất lượng cao – giá hợp ví – tốc độ đáp ứng nhanh” trở thành tiêu chuẩn đánh giá lợi thế cạnh tranh giữa các nhà bán lẻ. Để bứt phá trong thời điểm này, các doanh nghiệp cần phải thích ứng và chuyển mình ra sao trong khâu […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng không chỉ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa hoạt động kinh doanh mà còn giúp tăng cường sự linh hoạt, đáp ứng và bảo mật trong môi trường cạnh tranh ngày nay. Một số doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) tin rằng họ […]

    By Hoa Nguyễn - 25/01/2024
  • Quản lý khách hàng là một trong những yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một shop kinh doanh online. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quản lý khách hàng một cách hiệu quả và khoa học. Nếu bạn đang tìm kiếm phương pháp quản lý khách hàng, tối ưu […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Callio được đánh giá là ứng dụng quản lý khách hàng (CRM) toàn diện bởi tích hợp đa chức năng, cung cấp một loạt các công cụ để hiệu quả hóa quản lý mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách tổ chức thông tin chi tiết về khách hàng, từ lịch sử giao dịch […]

    By Hoa Nguyễn - 24/01/2024
  • Quản lý dữ liệu khách hàng là chìa khóa quan trọng giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa chiến lược tiếp thị, tăng cường tương tác, và xây dựng mối quan hệ trung thành, dẫn đến hiệu suất kinh doanh cao hơn. Quản lý dữ liệu khách hàng là gì? Data khách hàng, […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Sử dụng phần mềm telesale giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, nâng cao khả năng quản lý thông tin và tương tác với khách hàng, đồng thời cung cấp dữ liệu và báo cáo chi tiết để doanh nghiệp có thể điều chỉnh chiến lược kinh doanh một cách linh hoạt […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Hệ thống CRM là một công cụ hữu ích và cần thiết cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp quản lý mối quan hệ với khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng doanh thu và lợi nhuận. Bởi vậy, đây là một trong những thành phần quan trọng mà mỗi doanh […]

    By Hoa Nguyễn - 23/01/2024
  • Chăm sóc khách hàng đa kênh là một chiến lược kinh doanh hiện đại, cho phép doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ khách hàng trên nhiều kênh liên lạc khác nhau, như điện thoại, email, chat, mạng xã hội, web, ứng dụng di động,… Chăm sóc khách hàng đa kênh mang tới nhiều lợi […]

    By Hoa Nguyễn -
  • Đối với các doanh nghiệp, việc quản lý và chăm sóc khách hàng luôn là một vấn đề lớn cần nhiều sự quan tâm và đầu tư, đặc biệt với những doanh nghiệp đặt sứ mệnh lấy khách hàng làm trọng tâm. Đó cũng là lý do khiến các phần mềm chăm sóc khách hàng […]

    By Hoa Nguyễn -
Đăng ký trải nghiệm ngay!