Theo khảo sát được Công ty nghiên cứu thị trường và truyền thông toàn cầu NielsenIQ công bố năm 2022, có 8/10 người tiêu dùng trong khu vực châu Á Thái Bình Dương tiếp tục lựa chọn xu hướng mua sắm đa kênh. Trong đó, 57% người tiêu dùng Việt thường xuyên mua sắm đa […]
Đối với Phần mềm Quản trị Kinh doanh tập trung Callio, việc thấu hiểu “nỗi đau” của khách hàng đóng một vai trò quan trọng để có thể đồng hành và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững hơn. Mất khách hàng vì thiếu công cụ quản lý tập trung Đây cũng là bài toán […]
Hệ thống luôn có vấn đề Phía sau phần mềm các khách hàng đang sử dụng, là một hệ thống công nghệ chạy trên máy chủ. Đảm bảo cho hệ thống hoạt động ổn định, những nhà cung cấp dịch vụ phần mềm luôn phải đối diện với các vấn đề thường trực. Chẳng hạn […]
3 năm phát triển, Callio đã và đang giúp hàng nghìn đối tác giải quyết bài toán về quản trị phòng kinh doanh, quản trị mối quan hệ với khách hàng bằng CRM tương tác (interCRM) đầu tiên tại Việt Nam. Trung bình hơn 500.000 cuộc gọi/ ngày, 15 triệu cuộc gọi/ tháng ghi nhận […]
Trường Phổ thông liên cấp Việt Anh là một trong những hệ thống liên cấp tư thục chất lượng cao tại TPHCM. Với 4 cơ sở từ mầm non tới trung học phổ thông, mỗi mùa tuyển sinh, Trường thu hút hơn 100.000 phụ huynh quan tâm và mong muốn được tư vấn. Việc quản […]
Với những người làm sales, marketing, phần lớn thời gian làm việc là sử dụng máy tính, với rất nhiều các công cụ, phần mềm hỗ trợ công việc. Vậy mà đôi lúc hệ thống bị gián đoạn với dòng thông báo: “Hệ thống đang nâng cấp, bảo trì. Vui lòng thử lại sau”, khiến […]
Ông Nguyễn Minh Hiệu – Đồng sáng lập Học viện TEKY khẳng định ứng dụng công nghệ vào hoạt động tuyển sinh có thể giúp đơn vị giáo dục tăng trưởng bứt phá. Học viện Sáng tạo Công nghệ TEKY là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam tổ chức dạy lập trình cho […]
5 giây đầu tiên là quan trọng nhất trong cuộc gọi chào hàng, theo các nghiên cứu. Sẽ rất đáng tiếc nếu khoảng thời gian vàng này bị bỏ lỡ chỉ vì các yếu tố kỹ thuật âm thanh, đường truyền. Là CRM tương tác được khách hàng đánh giá cao về trải nghiệm gọi […]