pano

Hướng dẫn cấu hình gói dịch vụ mới trên phần mềm Callio

Hoàng Lan
Cập nhật lần cuối: 30/11/2023
Tổng quan bài viết

Từ tháng 12/2023, khi mua mới/ gia hạn/ hoặc đang sử dụng phần mềm, người dùng có thể tự cấu hình và thay đổi các chức năng/ dịch vụ trên phần mềm Quản lý kinh doanh tập trung Callio theo giới hạn của gói dịch vụ đã mua tương ứng.

Điều kiện để cấu hình Gói dịch vụ bao gồm:

  • Tài khoản đã mua mới/gia hạn thành công hoặc đang sử dụng Gói dịch vụ trên phần mềm Callio
  • Tài khoản cấu hình là tài khoản quyền mặc định “Chủ tài khoản” hoặc tài khoản có quyền “Xem lịch sử giao dịch, tiến hành nạo tiền và kích hoạt gói dịch vụ”

1. Để cấu hình và thay đổi các dịch vụ, chức năng như mong muốn trên phần mềm Callio, người dùng thao tác như sau:

Bước 1: Đăng nhập tài khoản thoả mãn các điều kiện trên

Bước 2: Trên Thanh điều hướng đầu trang → Chọn Tên tài khoản → Chọn Thanh Toán

Frame 275

Bước 3: Tại màn hình Thanh toán → Mục Gói dịch vụ đang sử dụng, Chọn “Cài đặt Gói dịch vụ”

Frame 276

Bước 4: Sau khi chọn Cài đặt gói dịch vụ → Hệ thống mở ra hộp thoại với các nội dung lưu ý và cấu hình như hình ảnh dưới

Frame 277 1
  • Phần thông tin gói dịch vụ đang sử dụng: Bao gồm thông tin được sử dụng bao nhiêu kênh, bao nhiêu chức năng và thời gian áp dụng sau khi cài đặt
  • Phần ‘Lựa chọn kênh sử dụng’: Gồm 2 lựa chọn ‘Kênh gọi thoại’; ‘Kênh chat cho doanh nghiệp’ và giới hạn số line cho mỗi kênh tương ứng. Người dùng tích chọn vào checkbox tương ứng để kích hoạt kênh hoặc bỏ tích để tắt kênh.
  • Phần ‘Lựa chọn chức năng nâng cao sử dụng’: Gồm 6 chức năng nâng cao chính, người dùng tick chọn checkbox để kích hoạt sử dụng chức năng hoặc bỏ tích chọn để tắt chức năng.

Bước 5: Nhấn nút “Lưu lại” để lưu thay đổi cấu hình trên.

Lưu ý:

  • Người dùng có thể chọn số kênh và số chức năng tối đa theo quy định của từng gói dịch vụ. Gói dịch vụ không quy định phải sử dụng kênh nào hoặc chức năng nào, chỉ quy định số lượng tối đa được chọn.
  • Người dùng sử dụng tài khoản đủ điều kiện có thể thay đổi cấu hình kênh và chức năng bất cứ lúc nào
  • Mỗi kênh sẽ có giới hạn số line, số lượng giới hạn của mỗi gói dịch vụ sẽ khác nhau, người dùng có thể xem tại phần Lựa chọn kênh sử dụng.

2. Để thiết lập số line cho các kênh tương tác, người dùng thao tác như sau:

Tại màn thanh toán, mục “Gói dịch vụ bổ sung”, phần “Gói line theo kênh” dùng để theo dõi số lượng line mỗi kênh trên phần mềm Callio của tài khoản người dùng. Ngoài ra, người dùng có thể chọn Mua thêm line / Gia hạn thêm line khi có nhu cầu sử dụng vượt giới hạn Gói dịch vụ đang sử dụng quy định.

  • Để mua thêm line, cần chọn nút “Mua thêm line” → sau đó điền số lượng line mua thêm  sau đó nhấn Thanh toán ngay
Frame 279
  • Để gia hạn số line theo tháng, cần chọn nút “Gia hạn line” → sau đó điền số lượng line muốn gia hạn và số tháng muốn gia hạn → sau đó nhấn Thanh toán ngay
Frame 280

Lưu ý:

  • Số line mua thêm và gia hạn sẽ được tính theo tháng (không phải mua vĩnh viễn). Phí mỗi line/1 tháng là 50.000 VNĐ. Nếu ngày mua mới hoặc ngày gia hạn >= ngày 15 mỗi tháng thì sẽ tính là 0.5 tháng
  • Số line mua thêm được tính chung cho cả line số điện thoại và line tài khoản mạng xã hội

Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng, đăng ký, thiết lập gói dịch vụ, Anh/Chị hãy liên hệ ngay với Callio qua hotline 19003236 để được giải đáp.

Trân trọng,

Chia sẻ bài viết

Bài viết mới nhất

  • 18/05/2024
    Để mọi doanh nghiệp và đội nhóm có thể thoải mái gọi và chốt sale trong đợt cao điểm hè 2024, Callio chính thức điều chỉnh giá cước gọi trọn gói như sau: Một số thông tin chi tiết về gói cước trọn gói: Để mua gói cước gọi trọn gói, anh/chị vui lòng thực […]
  • 17/05/2024
    Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng phổ biến trong cả cuộc sống và công việc. Với một hướng đi đúng đắn trong việc, các doanh nghiệp Việt có thể tận dụng tối đa tiềm năng của công nghệ để tạo ra những hiệu quả tức thời, đồng thời đóng góp vào […]
  • 11/05/2024
    Trong khuôn khổ sự kiện BizTech 2024, các doanh nghiệp được chia sẻ những thông tin và kiến thức về hai xu hướng chuyển đổi: chuyển đổi số và chuyển đổi xanh, tạo nền tảng cho tăng trưởng bền vững. Hội nghị và Triển lãm Biztech Việt Nam 2024 diễn ra trong 2 ngày 10 […]
  • 09/04/2024
    Tăng cường hiệu suất làm việc với các tính năng mới, giao diện mới và tối ưu Zalo cá nhân
  • 29/02/2024
    Để tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia về Đăng ký Doanh nghiệp, bạn có thể thực hiện các bước sau: Qua các bước trên, bạn sẽ có thể tra cứu thông tin đăng ký kinh doanh trên Cổng thông tin Quốc Gia một cách dễ dàng và […]
Đăng ký để nhận bài viết mới
Làm chủ công nghệ, luôn lắng nghe và tối ưu